สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 14 พฤษภาคม 2551

ข่าวทั่วไป Wednesday May 14, 2008 17:25 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--14 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ชาร์ลส์ ดูมาส
ฮ่องกง: เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ชาร์ลส์ ดูมาส ได้ทำนายถึงวิกฤตเศรษฐกิจไว้ได้อย่างแม่นยำ โดยเขาได้เสนอแนะทางเลือกในการคำณวนตัวเลขบัญชีค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยให้ไชน่า ชอป (China Shop) พลิกวิกฤตเป็นโอกาสในการหาช่องทางการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดโลก
MHAG แต่งตั้ง
ฮ่องกง: MHAG บริษัทเหมืองสัญชาติบราซิลที่มีบริษัทโนเบิล กรุ๊ป (Noble Group (SGX: NOBL)) ถือหุ้นในสัดส่วน 30% ได้แต่งตั้งหลุยส์ คาร์ลอส เนโปมูเซโน ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารในฐานะซีอีโอซึ่งมีผลทันที
เว็บไซต์ MONIKER เปิดเผย
ปอมปาโน บีช ฟลอริดา: เว็บไซต์ Moniker.com ซึ่งเป็น Oversee.net ที่ให้บริการด้านการจัดการสินทรัพย์โดเมน ประกาศเพิ่มรายชื่อโดเมนที่เปิดให้มีประมูลชื่อโดเมนทั้งทางออนไลน์และการถ่ายทอดสดที่งาน T.R.A.F.F.I.C. East ในเมืองออร์แลนโด้
http://www.moniker.com
http://www.moniker.com/liveauction
http://www.oversee.net
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวม 2.387 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINS มูลค่ารวม 18.980 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดีไวเซสพัฒนา
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดิไวเซส (California Micro Devices) (Nasdaq: CAMD) ประกาศว่า บริษัทได้พัฒนาอุปกรณ์ควบคุมการทำงานของจอภาพล้ำยุคที่รองรับมาตรฐานการทำงานของ Mobile Display Digital Interface (MDDI) และ Mobile Industry Processor Interface (MIPI) สำหรับจอภาพความเร็วสูงซึ่งใช้สำหรับอุปกรณ์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดของยุคนี้
http://www.cmd.com
เวอไรซอน บิสิเนส
บาสกิง ริดจ์, นิวเจอร์ซีย์:เวอไรซอน บิสิเนส (Verizon Business) กำลังหาทางหนีทีไล่ในยามที่ฟูจิตซึ (Fujitsu) กำลังรุกขยายพื้นที่ในตลาดอเมริกาเหนือ
http://www.verizon.com
http://www.fujitsu.com
http://www.verizonbusiness.com
http://www.verizon.com/news
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) กำลังออกพันธบัตร (NYSE: FNM) ระยะเวลา 3 ปี
วันกำหนดราคาเสนอขาย : วันที่ 15 พฤษภาคม 2551
วันรับโอนกรรมสิทธิ์ : วันที่ 19 พฤษภาคม 2551
วันครบกำหนดไถ่ถอน: วันที่ 19 พฤษภาคม 2551
มูลค่าที่ตราไว้ : 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
คูปอง: TBD
วันชำระเงิน : ทุกวันที่ 19 พฤษภาคม และ 19 พฤศจิกายน โดยเริ่มต้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2551 เป็นวันแรกCUSIP: 31398ARH7
ทั้งนี้ พันธบัตรดังกล่าวจะมีการขึ้นทะเบียนหลักทรัพย์บนตลาด EuroMTF ในตลาดหลักทรัพย์ลักเซมเบิร์ก(Luxembourg Stock Exchange)
www.fanniemae.com
จุดเลือด
พอร์ทแลนด์, โอเรกอน: การใช้เซรั่มราคาแพงและการนำเลือดไปทดสอบเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้เลือดที่ไหลออกตามจุดต่างๆแห้งลง
http://www.zrtlab.com
คาร์เนกี สปีช
พิตส์เบิร์ก, เพนซิลวาเนีย : คาร์เนกี สปีช คอมพานี (Carnegie Speech Company) ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ฝึกฝนภาษาพูดชั้นนำประกาศวางจำหน่าย NativeAccent(R) สำหรับใช้งานบนเว็บไซต์
http://www.carnegiespeech.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) ได้ออกหุ้นบุริมสิทธิชนิดไม่สะสมผลตอบแทนชุด Series Tจำนวน 80 ล้านหุ้น มูลค่า 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หุ้นบุริมสิทธิชุด Series T (CUSIP 313586737) มีมูลค่า 25 ดอลลาร์/หุ้น และมีผลตอบแทน 8.25% ต่อปี แฟนนี่ แม จะให้ทางเลือกในการไถ่ถอนหุ้นบุริมสิทธิทั้งหมดหลังจากวันที่ 20 พ.ค.2556 และคาดว่าจะออกหุ้นดังกล่าวได้ในวันที่ 19 พ.ค.2551
www.fanniemae.com
ศูนย์โรคเบาหวาน
บรัสเซล และเคลย์ตัน: โครงการ BRIDGES translational research grant ของมูลนิธิโรคเบาหวานสากล (IDF) จะให้เงินทุนช่วยเหลือในโครงการ STOP Diabetes ซึ่งเป็นโครงการที่จัดทำขึ้นและศึกษาในออสเตรเลีย
http://www.jeanhailes.org.au
http://www.idfbridges.org
http://www.idf.org
การรักษาความปลอดภัย
เมลเบิร์น: ดร.แอนดรูว์ ซูเธอร์แลนด์ ประธาน Royal Australasian College of Surgeons กล่าวในฮ่องกงว่า ปัญหาที่สำคัญที่สุดในการศัลยกรรมทั่วโลกก็คือความปลอดภัย
การใช้น้ำรักษา
เมลเบิร์น: ศาสตราจารย์รอย คิมเบิล ผู้อำนวยการศูนย์รักษาแผลไฟไหม้ของโรงพยาบาลเด็กในบริสเบนกล่าวว่า การรักษาแผลไฟไหม้เบื้องต้นที่ได้ผลดีที่สุดยังคงเป็นการใช้น้ำเย็นประมาณ 20 นาที
ผลการรักษาโรคมะเร็งเต้านม
เมลเบิร์น: ผลการศึกษาครั้งใหม่ชี้ว่า ผู้หญิงอายุน้อยมีโอกาสได้รับการผ่าตัดรักษาโรคมะเร็งเต้านมน้อยกว่าผู้หญิงอายุมากกว่า แม้ว่าโรคมะเร็งเต้านมอาจจะมีลักษณะบางอย่างที่ทำให้เสี่ยงต่อการกลับมาเป็นใหม่ก็ตาม
โครงการของเอทีรัส
ดัลลาส: เอทีรัส (ATERAS) ประกาศว่า Policy Number Expansion Project for Claims IT Systems at Progressive โดยใช้ DB-Shuttle(TM) Enterprise Change capabilities ประสบความสำเร็จ โดยมีจุดประสงค์เพื่อใช้มาตรฐานในการระบุ และเปลี่ยนแปลงตัวกำหนดขอบเขตและคอลัมน์ DB2 69 คอลัมน์ (ซึ่งรวมถึงเลขกรมธรรม์ ชื่อถนน เลขแบบฟอร์ม และตัวกำหนดสถานะ) ในฐานข้อมูลทั้งหมดใน Progressive Enterprise
http://www.ateras.com
http://www.progressive.com
ซินนอปซิสลงทุน
เมาเท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย และสต็อกโฮล์ม: ซินนอปซิส อิงค์ (Synopsys, Inc.) ผู้นำระดับโลกด้านซอฟท์แวร์และไอพีการออกแบบและผลิตเซมิคอนดัคเตอร์ ประกาศว่า ซินนอปซิสได้ลงทุนในบริษัทโพรเวอร์ (Prover) ซึ่งเป็นบริษัทสรรหาโซลูชั่นออกแบบสัญญาณอัตโนมัติด้านวิศวกรรมสำหรับระบบป้องกันความปลอดภัยซึ่งควบคุมรถไฟ สวิตช์ และสัญญาณต่างๆ
http://www.synopsys.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ