เอ็นเอ็กซ์ เอ็นจิเนียริ่ง ประเทศไทย ได้รับเลือกเป็น "บริษัทต้นแบบด้านการลดอุบัติเหตุในที่ทำงาน"

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 17, 2024 14:15 —Asianet Press Release

นิปปอน เอ็กซ์เพรส โฮลดิงส์ อิงค์

บริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "เอ็นเอ็กซ์ เอ็นจิเนียริ่ง ประเทศไทย") ซึ่งเป็นบริษัทในเครือนิปปอน เอ็กซ์เพรส โฮลดิงส์ อิงค์ (NIPPON EXPRESS HOLDINGS, INC.) ได้รับการคัดเลือกให้เป็น "บริษัทต้นแบบด้านการลดอุบัติเหตุในที่ทำงาน" ในงานด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยที่จัดขึ้นในประเทศไทย เมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

โลโก้ของเอ็นเอ็กซ์: https://kyodonewsprwire.jp/img/202409106180-O2-PQ5i0ENt

พิธีมอบรางวัล: https://cdn.kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M103866/202409106180/_prw_PI1fl_7YvFVPYq.jpg

งานนี้จัดขึ้นโดยกองทุนเงินทดแทนอุบัติเหตุจากการทำงาน สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยและอาชีวอนามัย รวมถึงการปรับปรุงสภาพแวดล้อมในการทำงาน ภายในงานมีการจัดสัมมนาด้านความปลอดภัยและพิธีมอบรางวัลแก่บริษัทต้นแบบในการลดอุบัติเหตุในที่ทำงาน โดยมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 600 ราย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงทั้งฝ่ายการเมืองและฝ่ายบริหารจากกระทรวงแรงงาน ผู้บริหารจากสำนักงานประกันสังคม เจ้าหน้าที่รัฐอื่น ๆ และตัวแทนจากบริษัทต่าง ๆ

บริษัทที่คว้ารางวัลนั้นได้รับการคัดเลือกจากการที่ต้องผ่านเกณฑ์ 3 ข้อ ได้แก่ ไม่มีอุบัติเหตุจากการทำงานเกิดขึ้นระหว่างปี 2562 ถึง 2566 ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด และมีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบริษัทกับพนักงาน โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มตามขนาดของบริษัท ทั้งนี้ เอ็นเอ็กซ์ เอ็นจิเนียริ่ง ประเทศไทย ได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทต้นแบบด้านการลดอุบัติเหตุในที่ทำงานในกลุ่มบริษัทขนาดเล็กที่มีพนักงานไม่ถึง 50 คน

เอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป (NX Group) มุ่งมั่นที่จะเพิ่มมูลค่าองค์กรและแก้ไขปัญหาสังคม เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ระยะยาวในการเป็น "บริษัทโลจิสติกส์ที่มีบทบาทสำคัญในตลาดโลก" โดยเอ็นเอ็กซ์ เอ็นจิเนียริ่ง ประเทศไทย ก็มุ่งมั่นที่จะให้บริการที่มีคุณภาพสูง พร้อมทั้งส่งเสริมการพัฒนาสภาพแวดล้อมในการทำงานที่เอื้อให้พนักงานใช้ความสามารถได้อย่างเต็มที่ ควบคู่ไปกับการทำงานที่มีคุณค่าและน่าพึงพอใจ

เกี่ยวกับเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป:

https://kyodonewsprwire.jp/attach/202409106180-O1-GummW07k.pdf

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป: https://www.nipponexpress.com/

บัญชีลิงด์อินอย่างเป็นทางการของเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป: https://www.linkedin.com/company/nippon-express-group/

ที่มา: นิปปอน เอ็กซ์เพรส โฮลดิงส์ อิงค์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ