Tonium เปิดตัวชุมชน Pacemaker - วิวัฒนาการอีกขั้นของเครือข่ายสังคมออนไลน์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 20, 2008 10:29 —Asianet Press Release

สต็อกโฮล์ม, สวีเดน--20 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
Tonium บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีสัญชาติสวีเดนผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Pacemaker ซึ่งเป็นระบบดีเจขนาดพกพา ได้ประกาศเปิดตัวชุมชนดนตรีออนไลน์ Pacemaker (Pacemaker music community) บนเว็บไซต์ชื่อ www.pacemaker.net ชุมชนดนตรีออนไลน์ Pacemaker ซึ่งจะอนุญาตให้สมาชิกสามารถอัพโหลดและแบ่งปันบทเพลงที่พวกเขาเรียบเรียงและแต่งด้วยตนเองได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายโดยใช้ Pacemaker หรือซอฟต์แวร์ Pacemaker Editor ที่ไม่คิดค่าบริการ โดยชุมชนดนตรีออนไลน์ Pacemaker จัดเป็นความก้าวหน้าอีกขั้นหนึ่งของเครือข่ายสังคมออนไลน์
การทำข้อตกลงด้านใบอนุญาตที่มีความเป็นเอกลักษณ์กับชุมชนสังคมดนตรีอย่าง STIM ( www.stim.se ) และ IFPI ( www.ifpi.se ) ทำให้ Tonium เป็นบริษัทเดียวในโลกที่จะได้รับอนุญาตให้ดึงเพลงที่อัพโหลดสู่ชุมชนดนตรีออนไลน์ Pacemakerโดยผู้ใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องและถูกต้องตามกฎหมาย ชุมชนแห่งนี้จึงเป็นเหมือนใบเบิกทางให้กับกิจกรรมการสร้างสรรค์ในรูปแบบที่มีความแตกต่างกันไปและอิสระในการแสดงออกที่สามารถแบ่งปันกันได้ระหว่างสมาชิก ทั่วโลก
ชุมชนดนตรีออนไลน์ Pacemaker เป็นตัวแทนของเครือข่ายทางสังคมรุ่นใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยดนตรี สมาชิกสามารถสร้างโปรไฟล์ของตนเองได้ ทำความรู้จักกับสมาชิกคนอื่นๆ ฟังผลงานดนตรีที่ผู้อื่นเรียบเรียง (บันทึกรายการโปรดของตัวเองไว้ในโปรไฟล์ได้) เข้าร่วมเป็นแฟนคลับ ติดประกาศและแสดงความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ชุมชนดนตรี Pacemaker มีแผนงานที่จะเพิ่มองค์ประกอบด้านสังคมมากขึ้นอีกในอนาคตอันใกล้นี้ ชุมชนดนตรีออนไลน์ Pacemaker เป็นเครือข่ายทางสังคมที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเชื่อถือ การสร้างสรรค์ และความปรารถนาที่จะสะท้อนให้เห็นถึงลักษณะพื้นฐานทางสังคมของ Tonium
แนวคิดเบื้องหลังของ Pacemaker และชุมชนดนตรีออนไลน์ Pacemaker คือ การทำให้ทุกๆคนมีปฏิสัมพันธ์กันผ่านทางดนตรีและแบ่งปันดนตรีกับคนอื่น ๆ ที่ต้องการฟัง -- ซึ่งแฟนเพลงสามารถแบ่งปันรสนิยมทางดนตรีของตนเองกับผู้คนทั่วโลก และยังสามารถหาแนวดนตรีใหม่ ๆ และสิ่งจูงใจอื่น ๆ -- กับสังคมและสถานที่ที่เหมาะสม
Tonium ได้สร้างสรรค์ชุมชนดนตรีนี้ขึ้นมาเพื่อให้คุณสามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวคุณโดยผ่านดนตรีของคุณไปถึงคนอื่น ๆ ไม่ใช่เฉพาะกับผู้ที่เป็นเจ้าของ Pacemaker เท่านั้น Tonium ยังได้พัฒนา Pacemaker Editor: แอพลิเคชั่นที่ไม่คิดค่าบริการที่สามารถดาวน์โหลดมาใช้กับทั้งเครื่อง PC และ MAC ได้ ซึ่งผู้ใช้งานจะสามารถเล่น, แก้ไข และเรียบเรียงดนตรีใหม่ได้ คุณจะมีอิสระอย่างเต็มรูปแบบในการสร้างสรรค์ผลงานดนตรีอย่างที่คุณต้องการ การเรียบเรียงดนตรีที่สะท้อนให้เห็นถึงอารมณ์ของคุณ ตั้งชื่อผลงานได้ตามที่คุณชอบ และเผยแพร่ให้กับผู้ฟังทั่วโลก หลังจากนั้นคุณก็แค่นั่งลงและรอให้ดนตรีของคุณเชื่อมโยงกับคนรักดนตรีอื่น ๆ ในทุก ๆ ที่ ชุมชนดนตรีออนไลน์ Pacemaker จึงสร้างปฏิสัมพันธ์ทางดนตรีอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
เกี่ยวกับ Tonium:
Tonium เป็นบริษัทสัญชาติสวีเดน ก่อตั้งโดยกลุ่มคนที่มีความปรารถนาอย่างทางดนตรีที่ผูกพันกันอย่างลึกซึ้ง และมีประสบการณ์ด้านดนตรีการออกแบบ และวิศวกรรม พร้อมด้วยความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม Tonium มีเป้าหมายที่จะทำหน้าที่และทุ่มเทในการส่งเสริมการแบ่งปันรสนิยมทางดนตรีในสังคมที่เกี่ยวพันกัน เว็บไซต์ www.tonium.com
แหล่งข่าว Tonium
ติดต่อ: ไบรอัน เมทคาล์ฟ, ผู้ควบคุมดูแลบัญชีผู้ใช้ ของ แม็กซ์ บอร์จส์ เอเจนซี่,
โทร.+1-305-576-1171 x 11, อีเมล brianmetcalf@maxborgesagency.com, สำหรับ Tonium
เว็บไซต์: http://www.tonium.com
http://www.pacemaker.net
http://www.stim.se
http://www.ifpi.se /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ