สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday May 23, 2008 15:50 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ซีเมนส์เลือก
ซาราโตกา : อีกาโฮ อิงค์ (Ekahau Inc) ผู้จัดหาระบบจัดวางตำแหน่งแบบเรียลไทม์บนพื้นฐานระบบไว-ไฟชั้นนำประกาศว่า ซีเมนส์ (Siemens) หนึ่งในซัพพลายเออร์สำหรับวงการสาธารณสุขรายใหญ่ที่สุดในโลกและแอร์เดล เอ็นเอชเอส ทรัสต์ (Airedale NHS Trust) ในเวสต์ ยอร์กเชียร์ ประเทศอังกฤษ กำลังใช้งานระบบจัดวางตำแหน่งแบบเรียลไทม์ที่ทำงานด้วยเทคโนโลยีของอีกาโฮ อิงค์ ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพการสูบฉีดเลือดในหลอดเลือดดำสำหรับการรักษาในโรงพยาบาล
http://www.ekahau.com
http://www.siemens.com/healthcare
เทคทีมจัดตั้ง
เซาท์ฟีลด์: เทคทีม โกลบอล (TechTeam Global) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและให้การสนับสนุนผู้ประกอบการและบริการจัดหาบุคลากรภายนอกสำหรับภาคธุรกิจ ประกาศว่า บริษัทได้เข้าร่วมทำข้อตกลงกับเรนเมกเกอร์ เอเชีย อิงค์ (Rainmaker Asia, Inc.,) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเรนเมกเกอร์ ซิสเต็ม อิงค์ (Rainmaker Systems, Inc.) เพื่อจัดตั้งจุดให้บริการในฟิลิปปินส์
http://www.techteam.com
http://www.techteam.eu
http://www.techteam.com/governmentsolutions
http://www.rmkr.com
คัมโฮตอบโต้
โซล: โคเรีย คัมโฮ ปิโตรเคมิคอล โค ลิมิเต็ด (Korea Kumho Petrochemical Co., Ltd.) ในกรุงโซล เกาหลีใต้ได้ตอบโต้แถลงการณ์ของเฟล็กซิส อเมริกา แอล.พี. (Flexsys America L.P.) ด้วยการยื่นข้อเรียกร้องเพื่ออ้างสิทธิ์ต่อคณะกรรมาธิการการค้าระหว่างประเทศของสหรัฐอเมริกา (ITC) ในประเด็นการละเมิดสิทธิบัตรที่เกี่ยวข้องกับ KKPC เพื่อให้ทาง ITC และศาลแขวงในสหรัฐดำเนินคดี
แพลตต์บรรยาย
นิวยอร์ก: แพลตต์ (Platt) ผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านพลังงานและสินค้าโภคภัณฑ์ชั้นนำของโลกและเป็นแผนกหนึ่งของแมคกรอว-ฮิลล์ คอมพานีส์ ประกาศว่า ดร.แมเดอลีน เค. อัลไบรท์ ประธานของอัลไบรท์ กรุ๊ป (Albright Group) อดีตรัฐมนตรีต่างประเทศของสหรัฐและนักการทูตสหรัฐที่มีชื่อเสียงจะขึ้นกล่าวที่งาน Platts Lecture ประจำปีครั้งที่สองในวันที่ 3 ธ.ค.2551 ที่ ดอยช์แบงก์, 60 วอลล์สตรีท ในนครนิวยอร์ก
http://www.mcgraw-hill.com
http://www.platts.com
http://platts.lecture.sgizmo.com
http://www.platts.com/GEAWeb/resources/jsp/lecture.jsp
ทีเอ็นทีขนส่ง
ลีจ :ในวันที่ 21 พ.ค. 2551 ทีเอ็นที (TNT) ได้จัดส่งสิ่งของบรรเทาทุกข์ 60 ตันจากเมืองลีจไปยังเมืองเฉิงตู ประเทศจีน เพื่อช่วยในโครงการบรรเทาทุกข์ของรัฐบาลเบลเยี่ยม ลักเซมเบิร์ก และเยอรมนี
โอเอจีคาดการณ์
วอชิงตัน: โอเอจี อนาลิติคัล เซอร์วิสเซส (OAG Analytical Services) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Official Airline Guide ได้เปิดเผย OAG Global Air Freight Forecast ประจำปีครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นการประมาณการณ์แนวโน้มอุปสงค์ด้านการขนส่งสินค้าทางอากาศในปี 2551-2560
http://www.oagcorporate.com
http://www.oag.com/go/globalairfreightforecast
http://www.cbizmedia.com
http://www.unitedbusinessmedia.com
ชาวฮ่องกงวิตกกังวล
ฮ่องกง: TM ดัชนีชี้วัดความวามปลอดภัยของยูนิซิสที่มีขึ้นล่าสุดบ่งชี้ว่า ชาวฮ่องกงกว่าครึ่งหนึ่งมีความวิตกกังวลอย่างมากในเรื่องความปลอดภัยส่วนบุคคล
www.unisys.com
www.unisyssecurityindex.com.hk
RISI ประกาศ
บอสตัน: RISI ผู้จัดหาข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับป่าไม้ชั้นนำของโลก ประกาศข้อมูลติดต่อซ้อขายไม้ที่ส่งมอบกับ Timber Transaction Price Service (Timber TPS) ในช่วงปีงบประมาณซึ่งสิ้นสุดที่เดือนมี.ค.2551 เพิ่มขึ้นจำนวนมาก
htpp:// www.risiinfo.com
ธอมสัน รอยเตอร์ ช่วยเหลือ
นิวยอร์ก: ธอมสัน รอยเตอร์ (Thomson Reuters) แหล่งข้อมูลสารสนเทศชั้นนำของโลกสำหรับวงการธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ประกาศว่า ธอมสัน รอยเตอร์ และมูลนิธิของบริษัทจะบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยในจีนจำนวน 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ ผ่านกองทุน AlertNet International Disaster Fund (AIDfund) ของมูลนิธิ
http://www.thomsonreuters.com
http://www.alertnet.org
http://www.aswataliraq.info
ซีฮอร์สประกาศ
นอร์ธ บิลเลริกา: ซีฮอร์ส ไบโอไซน์ (Seahorse Bioscience) ผู้นำในการตรวจวัดพลังงานเชื้อเพลิงระดับเซลล์แบบเรียลไทม์ ประกาศว่า พริมิเทค คอร์ปอเรชั่น (Primetech Corporation) จะกลายเป็นซัพพลายเออร์รายสำคัญของซีฮอร์ส เอ็กซ์เอฟ ผู้ตรวจวัดและผลิตสินค้าอุปโภคในญี่ปุ่น
http://www.seahorsebio.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 350 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 1 และ 5 มิถุนายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวม 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 1 มิถุนายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ไมเครลเปิดตัว
ซาน โฮเซ่: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบการสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี เปิดตัว dual channel SY89297U delay line IC
http://www.micrel.com
โคเน่ได้รับคำสั่งซื้อ
สิงคโปร์: หลังจากที่โคเน่ได้รับคำสั่งซื้อจากโครงการสร้างโรงแรมสูง 56 ชั้นของมารินา เบย์ แซนส์ อินเทอเกรทเท็ด รีสอร์ท ในสิงคโปร์เมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา โคเน่ก็ได้รับคำสั่งซื้อสำหรับโครงการดังกล่าวเป็นครั้งที่ 2
http://www.kone.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ