ผู้แทนจำหน่ายไมโครซอฟต์ บิสซิเนส โซลูชั่นส์ ชั้นนำแห่งเอเชียผนึกกำลังร่วมกับ Tectura

ข่าวต่างประเทศ Monday June 27, 2005 13:40 —Asianet Press Release

เรดวู้ด ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย, 27 มิ.ย.-ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
Tectura Corporation ได้มีการขยายกิจการไปทั่วโลกด้วยการควบรวมกิจการของ Enterprise Solutions Group ในเอเชีย พร้อมผนึกความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำในธุรกิจไมโครซอฟต์ บิสซิเนส โซลูชั่นส์
Tectura(r) ผู้ให้บริการไมโครซอฟต์ อินทิเกรทเต็ด บิสซิเนส โซลูชั่นส์ ชั้นนำสำหรับธุรกิจในตลาดระดับกลางและองค์กรขนาดใหญ่ วันนี้Tecturaได้ควบรวมกิจการของ Enterprise Solutions Group (ESG) ซึ่งเป็นบริษัทในเอเชียที่เชี่ยวชาญด้านการวางระบบบริหารการจัดการของไมโครซอฟต์ให้กับบริษัทข้ามชาติชั้นนำ การควบรวมกิจการครั้งนี้ส่งผลให้Tecturaมีศักยภาพเพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคเอเชียและยังเป็นการตอกย้ำถึงยุทธศาสตร์ระดับโลกของTecturaได้กลายมาเป็นพันธมิตรที่ได้ให้ความสำคัญกับไมโครซอฟต์ในภูมิภาคและอุตสาหกรรมไอที
เมื่อ อีเอส จีเข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ส่งผลให้Tecturaมีความก้าวหน้าในแง่ของเข้าถึงลูกค้าได้ทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีพนักงานที่มีประสบการณ์ด้านที่ปรึกษาการวางระบบของไมโครซอฟต์ บิสซิเนส โซลูชั่นส์ แอ็กแซพต้าและนาวิชั่นมากกว่า 300 คน เข้ามาร่วมงานกับทีมงานบุคลากรTecturaทั่วโลกที่มีอยู่ 1,000 คน ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้โดยผ่านสำนักงานสาขาต่างๆ 14 แห่งในเอเชีย ได้แก่สำนักงานที่ประเทศจีน, ฮ่องกง, มาเลเซีย, ไทย, สิงคโปร์, เกาหลี, ไต้หวัน, อินโดนีเซีย, อินเดีย และญี่ปุ่น ปัจจุบัน อีเอสจีเป็นพันธมิตรสำคัญของไมโครซอฟต์ บิสซิเนส โซลูชั่นส์ ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งมีส่วนแบ่งการตลาดถึง 50% และความได้เปรียบทางการตลาดที่ทางอีเอสจีเป็นรายแรกที่ขยายสาขาไปยังประเทศจีนและเอเชียเหนือ
การควบรวมกิจการของอีเอสจี ส่งผลทำให้Tecturaเป็นพันธมิตรกับไมโครซอฟต์ บิสซิเนส โซลูชั่นส์ ระดับโลก ที่มีลูกค้าอยู่ในประเทศต่างๆ 60 ประเทศ มีสำนักงานใน 63 เมืองทั่วทั้ง 4 ทวีปและ 19 ประเทศ และยังมีลูกค้ามากกว่า 4,000 รายและทีมงานกว่า 1,300 คน
มร.เทอร์รี่ เพิร์ทเซลก้า ประธานบริหารTectura ยังคงมีจุดมุ่งหมายและวิสัยทัศน์ที่แท้จริงในการเป็นบริษัทระดับโลก ในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในแต่ละประเทศ สิ่งนี้รวมถึงประโยชน์ที่มากกว่าเดิมต่อลูกค้าทั่วโลก โดยในระดับท้องถิ่นเราก็สามารถให้บริการแก่บริษัทในตลาดระดับกลางได้พร้อมกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ เราเข้าใจในธุรกิจของลูกค้าทุกระดับและสามารถช่วยลูกค้าให้บรรลุสู่เป้าหมายได้รวมทั้งจัดหารโซลูชั่นส์ให้ด้วยวิธีการคุ้มค่า
Tectura ได้ให้ความสำคัญกับการจัดหาบริการตั้งแต่การวิเคราะห์และระบบสนับสนุนต่างๆเข้าด้วยกัน เช่นเดียวกับโซลูชั่นส์เทคโนโลยีของไมโครซอฟต์อย่าง ERP (การวางแผนทรัพยากรและองค์กร และ CRM (การบริหารระบบลูกค้าสัมพันธ์)
มร.เทอร์รี่ เพิร์ทเซลก้า ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับลูกค้าในระดับข้ามชาตินั้นเราสามารถเสนอเครือข่ายสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ด้วยประสบการที่เข้าใจดีในสินค้าและอุตสาหกรรม สิ่งนี้ยังสามารถสร้างความมั่นใจได้ว่าไม่ว่าธุรกิจองของล฿กค้าจะอยู่ที่ใดก็ตามก็สามารถให้บริการที่มีคุณภาพในระดับเดียวกันได้และนำวิธีการมาปรับให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าเพื่อสร้างความมั่นใจและประสบความสำเร็จ สำหรับลูกค้าที่ไม่มีสาขาทางTecturaสามารถติดตามลูกค้าไปได้ทั่วโลกตามการเปลี่ยนแปลงในเรื่องความต้องการและเป้าหมายของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามีวิธีการและแนวคิดในการวิเคราะห์ถึงประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจในแต่ละขั้นตอน
ทีมผู้นำของTecturaและอีเอสจี ได้มีการรวมบริษัทให้เป็นหนึ่งเดียว ในทุกๆแง่มุมไม่ว่าจะเป็น การดำเนินงานธุรกิจภายใน, วิธีการวางระบบโครงการ, การบริการลูกค้า และเครื่องหมายการค้า ฯลฯ ก่นอที่จะทำสัญญาในครั้งนี้ ทีมงานของทั้ง 2 บริษัทได้มีประสบการณ์อันยาวนานในการวางระบบให้ลูกค้า ซึ่งลูกค้าของTecuraต้องการบริการดังกล่าวในเอเชียและลูกค้าของอีเอสจีก็ต้องการบริการดังกล่าวในยุโรปหรือในอเมริกาเหนือ ทั้งนี้แบบแผนกางธุรกิจ วิธีการที่มีความเป็นมืออาชีพและหลักการต่างๆของทั้ง 2 บริษัทมีความคล้ายคลึงกันอย่างมาก การเปลี่ยนแปลงสำหรับลูกค้าก็คาดหวังว่าจะมีปัญหาใดๆสำหรับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้
มร.เอริค ฟัง ประธานบริหารอีเอสจี กล่าวว่า การควบรวมกิจการของTecturaและอีเอสจีในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นว่าการมารวมตัวกันของ 2 ผู้ให้บริการที่มีความมุ่งมั่นต่อความสำเร็จของลูกค้าร่วมกัน ตลอดจนมีความสัมพันธ์อันดีมากกับไมโครซอฟต์และมีคุณค่ารวมถึงความซื่อสัตย์ ความเอาใจใส่และผลงาน เรามองว่านี่เป็นข้อได้เปรียบอย่างมากสำหรับลูกค้าที่มีความไว้วางใจให้กับทีมงานที่มีความสามารถมากกว่า 300 คนของเรา เชื่อว่าเราจะสามารถให้บริการลูกค้าของเราได้มากกว่าเดิมด้วยความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคที่เพิ่มมากขึ้นและศักยภาพที่เรามีอยู่ในปัจจบัน
เช่นเดียวกับเทคทูร่า อีเอสจีเป็นเจ้าของสถิติที่น่าประทับใจสำหรับการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า, นวัตกรรมด้านเทคโนโลยี และความสำเร็จของยอดขาย ในฐานะที่เป็น Microsoft Gold Certified Partner ในเอเชีย อีเอสจียังได้รับเกียรติจากไมโครซอฟท์ให้เป็น Microsoft Business Solutions Asia Pacific Partner of the Year (2545, 2546 และ 2547) และเป็นสมาชิกใน Microsoft Inner Circle อีกด้วย ด้วยลูกค้ามากกว่า 200 ราย ในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งการผลิต การขายส่ง การบริการ การค้าปลีก และการขนส่งและลอจิสติกส์ อีเอสจีได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าจากที่ต่างๆ ที่มีความต้องการที่เฉพาะเจาะจง
เครก แม็คคอลลัม รองประธานฝ่ายขายทั่วโลกสำหรับกลุ่มบิสซิเนส โซลูชั่นส์ ของไมโครซอฟต์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เชื่อว่าความแข็งแกร่งทางเทคนิคที่ขยายไปทั่วโลกของเรา และการสนับสนุนในท้องถิ่นซึ่งTectura และทีมงานใหม่จากอีเอสจีมีอยู่ จะส่งผลดีต่อลูกค้าทั่วโลกของทั้ง 2 บริษัท เทคทูร่าเป็นบริษัทผนวกรวมระบบที่มีพลังอำนาจ ซึ่งมุ่งเน้นที่การปฏิบัติหน้าที่ ต้นทุนรวมต่ำ ความเหมะสมของอุตสาหกรรม และการเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก ไมโครซอฟท์ขอแสดงความยินดีกับTecturaในโอกาสการขยายธุรกิจและความเชี่ยวชาญของพวกเขาในทั่วทุกโซลูชั่นส์ของไมโครซอฟต์ เทคทูร่าและไมโครซอฟต์ สามารถให้บริการแก่ธุรกิจระดับโลกแก่ลูกค้าของเราร่วมกันได้ โดยผ่านทางรูปแบบการเป็นหุ้นส่วนธุรกิจที่มีประสิทธิภาพและคุ้มทุน
ทีมผู้บริหารของอีเอสจีจะเข้ามาช่วยเสริมให้ทีมผู้นำของTecturaโตขึ้น โดยจะมาพร้อมกับประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมไอที ตลอดจนประสบการณ์ด้านธุรกิจในระดับนานาชาติภายในตลาดเอเชียที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม เอริค ฟัง ประธานบริหารของอีเอสจี จะร่วมงานกับทีมผู้นำระดับบริหารของTectura และจะยังคงดำรงตำแหน่งหัวหน้าธุรกิจในเอเชีย รวมทั้งเป็นผู้นำการพัฒนาและยุทธศาสตร์ในเอเชียให้แก่Tectura ขณะที่ดีเรค เฉิง จะยังคงเป็นผู้นำในฝ่ายปฏิบัติการ ตลอดจนส่วนที่เกี่ยวข้องกับการเงินสำหรับเทคทูร่าในเอเชีย
ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา Tecturaได้เสร็จสิ้นการซื้อและการผนวกรวมกิจการ 6 บริษัทด้วยกัน ทั้งนี้ไม่รวมถึงอีเอสจี Tecturaหวังว่าจะยังคงขยายตัวต่อไปผ่านทางการเติบโตขององค์กร รวมทั้งการซื้อกิจการที่ตั้งเป้าไว้เพื่อทำให้การนำเสนอแก่อุตสาหกรรมที่เฉพาะเจาะจงและการครอบคลุมทางภูมิศาสตร์มีความสมบูรณ์เต็มที่ เทคทูร่า ร่วมกับพีควอท แคปิตอล ซึ่งเป็นหุ้นส่วนหลักของบริษัทและเป็นหนึ่งในบริษัทด้านการลงทุนเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา มีเป้าหมายที่จะ ขยายบุคลากรทั่วโลกเป็น 2,000 คน ภายในปี 2550 นอกจากนี้ เทคทูร่ายังได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนที่มีชื่อเสียงอย่าง จีอี แอสเซท แมเนจเมนท์, โดว์ เอมพลอยยีส์ เพนชั่น แพลน และ ริทชี่ แคปิตอล แมเนจเมนท์
ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
เทอร์รี่ เพิร์ทเซลก้า (Terry Petzelka) - CEO Tectura
โทรศัพท์: (+1)408-398-5200
อีริค ฟัง (Eric Fung) - CEO ESG
โทรศัพท์: +852-2111-0218
สื่อมวลชนติดต่อที่:
สตีน ลอร์เซน (Steen Laursen) ฝ่ายสื่อสารองค์กร
สายตรง: (+1) 650-585-5579 โทรศัพท์มือถือ: (+1)734-834-4596
อีเมล์: steen.laursen@tectura.com
สื่อมวลชนในเอเชียติดต่อที่:
เจมี่ ลี (Jaime Lee) หัวหน้าแผนการตลาดเอเชีย
โทรศัพท์: (+852) 2111-0218 โทรศัพท์มือถือ: (+852) 9154-6408 อีเมล์ jaime.lee@esg-inc.com
เว็บไซต์Tectura: www.tectura.com
เว็บไซต์ ESG: www.esg-inc.cocm
เกี่ยวกับTectura
Tecturaเป็นพันธมิตรชั้นนำระดับโลกของ ไมโครซอฟต์ บิสซิเนส โซลูชั่นส์ (Microsoft Business Solutions) และเป็นผู้ให้บริการอันดับ 1 ของไมโครซอฟต์ ERP, CRM, และโซลูชั่นส์เทคโนโลยีให้กับบริษัทที่อยู่ในตลาดระดับกลาง และบริษัทที่ใหญ่กว่า Tecturaให้บริการด้านซอฟต์แวร์, ให้คำปรึกษา, และบริการอุปกรณ์ด้านไอทีให้กับลูกค้าในการจำหน่าย, การผลิต, การดูแลด้านสุขภาพ, และบริการทางพื้นฐานอุตสาหกรรม ด้วยบริการเหล่านี้ Tecturaเสนอการปรับปรุงการดำเนินการทางธุรกิจ, ประสิทธิภาพที่ดีกว่า, และคู่แข่งที่ชัดเจนของลูกค้าในโลกอุตสาหกรรมทั้งหมด Microsoft Gold Certified Partner และTectura เป็นที่รู้จักจากไมโครซอฟต์ด้วยการบริการลูกค้าที่โดดเด่น โดยได้รับรางวัล U.S. Partner ประจำปี 2004, Global Partner ประจำปี 2003, และบริการลูกค้าเป็นเลิศประจำปี 2003
เกี่ยวกับ เอ็นเตอร์ไพรส์ โซลูชั่นส์ กรุ๊ป
เอ็นเตอร์ไพรส์ โซลูชั่นส์ กรุ๊ป (ESG) ก่อตั้งในปี 1999 โดยมีประสบการณ์ด้านบริษัทที่ปรึกษาระดับโลก และดำเนินการได้ดีที่สุดในบรรดาอุตสาหกรรม ESG จัดเครื่องมือที่หลากหลายจากชุดแก้ปัญหาในด้าน การวางแผนกับทรัพยากรขององค์กร (ERP), การจัดการด้านความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM), การจัดการด้านความรู้ (KM) และการพัฒนาระบบพื้นฐานเวบ ESG มีสำนักงานทั้งหมด 14 สาขาทั่วทวีปเอเชีย และมีพนักงานมากกว่า 300 คน ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทเข้าชมได้ที่ www.esg-inc.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ