สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Friday May 6, 2005 17:59 —Asianet Press Release

6 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเปลี่ยนแปลงองค์กร
ดัลลัส: นายริชาร์ด ดับเบิ้ลยู ฟิชเชอร์ ประธานธนาคารกลางสาขาดัลลัส (Federal Reserve Bank of Dallas) เปิดเผยถึงการเปลี่ยนแปลงในองค์กรและเน้นให้เห็นถึงความสำคัญของแผนกการค้นคว้าวิจัยของธนาคารเพื่อวิเคราะห์ผลกระทบด้านนโยบายทางการเงินในยุคโลกาภิวัตน์

ชัยชนะของเว็บไซต์ goldenpalace.com
โซเออร์แลนด์: goldenpalace.com ได้ชนะการประมูลรถยนต์โฟล์คสวาเกน รุ่นกอล์ฟของสมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิกต์ ที่ 16 ตั้งแต่ปี 37 จากอีเบย์ (eBay) ซึ่งเป็นเว็บไซต์ประมูลราคาทางอินเทอร์เน็ต ด้วยเงินจำนวน 188,938.88 เหรียญยูโร หรือ ประมาณ 244,590.83 เหรียญสหรัฐฯ
การนำเสนอของโคแม็ก
ซาน โฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรทเต็ด (Komag, Incorporated) ผู้จัดหาอิสระชั้นนำด้านการจัดหาติน-ฟิล์ม มิเดียที่ใช้กับดิสก์ ไดรฟ์ เปิดเผยว่า นาย ที เอช ถาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทจะทำการนำเสนอที่งานการประชุมเทคโนโลยีไปเปอร์ จาฟเฟรย์ที่นครนิวยอร์คในวันที่ 13 พฤษภาคม 2548 ที่จะถึงนี้

ความเป็นพันธมิตรที่ประสบผลสำเร็จ
เรสตัน รัฐเวอร์จิเนีย: พีอาร์เอ อินเตอร์เนชั่นแนล (Nasdaq: PRAI) ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรทางด้านการค้นคว้าวิจัยทางด้านการแพทย์ชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า ผลลัพธ์ที่สำเร็จครั้งแรกที่มีผลมาจากความสัมพันธ์เชิงยุทธศาสตร์ที่ก่อตั้งขึ้นร่วมกับสมาคมโรคมะเร็งในผู้สูงอายุ (Geriatric Oncology Consortium:GOC) ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลประโยชน์และเป็นผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านการศึกษาและการค้นคว้าวิจัยโรคมะเร็งในผู้สูงอายุที่อยู่ในชุมชนนั้นๆ
การจัดหาของเจนเท็กซ์
ซีแลนด์ รัฐมิชิแกน: เจนเท็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (Gentex Corporation) ผู้จัดหาชั้นนำทางด้านกระจกทึบแสงติดรถยนต์ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลก นั้น ได้เริ่มส่งกระจกทึบแสงติดรถยนต์ภายในและภายนอกทางเรือให้กับรถยนต์เกีย โอปีรัส 2005 (2005 Kia Opirus) ซึ่งเป็นรถโดยสารที่หรูหราที่ผลิตและขายที่ประเทศเกาหลี

รายได้ที่เพิ่มมากขึ้น
นิวยอร์ค: ฮัดสัน ไฮแลนด์ กรุ๊ป อิงค์ (Hudson Highland Group Inc) (Nasdaq: HHGP) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของโลกทางด้านโซลูชั่นการคัดสรรทรัพยากรบุคคล และการค้นหานักบริหารที่เด็ดขาด รวมทั้ง การสรรหามืออาชีพเฉพาะด้าน เปิดเผยถึงการเปิดตัวผลประกอบการด้านการเงินในไตรมาส 1 ที่ได้สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2548 ที่ผ่านมา โดยแสดงให้เห็นว่า บริษัทมีรายได้จำนวน352.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งปรับตัวเพิ่มขึ้น 21.8 % ปีต่อปี

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ