สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 28, 2005 17:52 —Asianet Press Release

28 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การขยายตัวของโอบีไอ
เวอร์เมลสเคอเชน: คณะกรรรมการที่ปรึกษาของโอบีไอ เอจี (OBI AG) ตัดสินใจที่จะเน้นความสำคัญให้กับแนวทางการขยายตัวของบริษัทในประเทสแถบยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประเทศรัสเซีย โปแลนด์ สาธารณรัฐเชค อิตาลีและสวิสเซอร์แลนด์จะมีบทบาทที่สำคัญในฐานะตลาดที่เติบโตอย่างมีศักยภาพในด้านการขยายตัวทางนโยบายของแบรนด์ดีไอวาย (DIY) ชั้นนำของยุโรป
บันโก้ อิโต
ซาว เปาโล: บันโก้ อิโต โฮลดิ้ง ไฟแนนซีร่า เอสเอ (Banco Itau Holding Financeira S/A) ได้เปิดเผยถึงผลประกอบการไตรมาสแรก ประจำปี 2548 ของMay 4 Webcast
http://itauir.com
การประชุมของเป๊ปซี่โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: บริษัทเป๊ปซี่โค (PepsiCo) ได้เปิดเผยว่า การประชุมผู้ถือหุ้นประจำปีจะมีการแพร่ภาพถ่ายทอดสดจากเมืองพลาโน รัฐเท็กซัส ผ่านทางอินเตอร์เน็ทในวันพุธที่ 4 พฤษภาคม เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เที่ยงตรงตามเวลา ET)
http://www.pepsico.com
สเต็ดส์ ชิพแพ็ค
สิงคโปร์: บริษัทสเต็ดส์ ชิพแพ็ค จำกัด (STATS ChipPAC Ltd.,) ผู้ให้บริการการบรรจุหีบห่อขั้นสูงและการตรวจสอบผลิตภัณฑ์เซมิค็อนดักเตอร์อิสระ เปิดเผยถึงผลประกอบการประจำไตรมาสแรก ซึ่งสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2548 ที่ผ่านมา
http://www.statschippac.com
การทำงานของสแตนลีย์
นิว บริเทน, คอนเนคติกัต: เดอะ สแตนเลย์ เวิร์คส (NYSE: SWK) เปิดเผยว่า เจฟ เชน วัย 46 ปี ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองประธานฝ่ายปฏิบัติการระดับโลกและยังได้รับเลือกให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง โดยมีผลบังคับใช้ในทันที
http://www.stanleyWorks.com
ผลประกอบการของโคแม็ก
ซาน โฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรทเต็ด (Komag, Incorporated) ผู้จัดหาอิสระชั้นนำด้านการจัดหาติน-ฟิล์ม มิเดียที่ใช้กับดิสก์ ไดรฟ์ได้เปิดเผยถึง การบันทึกสถิติที่ได้สิ้นสุดการขนส่งดิสก์ทางเรือจำนวน 22.2 ล้านหน่วย รายได้สุทธิที่ 18.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และ กำไรต่อหุ้นปรับลด ที่ 0.59 เหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับ140.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ของรายได้สำหรับไตรมาสแรกประจำปี 2548
http://www.komag.com
ผลประกอบการของซีวีอาร์ดี
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมปาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce: CVRD) จะเปิดเผยถึงเงินปันผลในไตรมาสแรกประจำปี 2548 ในวันพุธที่ 11 พฤษภคม 2548 ที่จะถึงนี้ หลังจากการปิดตลาด
http://www.cvrd.com.br
สปีดเดอร์ร่า เน็ทเวิร์คส
ซานต้า คลาร่า รัฐแคลิฟอร์เนีย: สปีดเดอร์ร่า เน็ทเวิร์คส อิงค์ (Speedera Networks Inc) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านการบริการจัดส่งข้อมูลผ่านทางอินเตอร์เน็ทที่มีความต้องการสูง เปิดเผยในวันนี้ว่า สปีดเดอร์ร่า ซิโนซีดีเอ็น (Speedera SinoCDN) ซึ่งเป็นการให้บริการทางด้านเนื้อหาทางเว็บไซต์อินเตอร์เน็ทที่ให้บริการภายในประเทศจีนเท่านั้น โดยบริการจากผู้จัดหาการบริการเนื้อหาผ่านทางอินเตอร์เน็ทระดับโลกอย่างแท้จริง
www.speedera.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ