สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 27 พฤษภาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 27, 2008 16:16 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ดาต้าคอร์ประกาศ
ซิดนีย์และเมลเบิร์น: ดาต้าคอร์ ซอฟท์แวร์ (DataCore Software) ประกาศว่า โซลูชั่นเทคโนโลยีจัดเก็บการจำลองข้อมูลเสมือนจริงชั้นนำในวงการอุตสาหกรรม 2 รุ่น อย่าง SANsymphony และ SANmelody ได้ผ่านการรับรองให้สามารถใช้เป็น Citrix Ready สำหรับใช้งานกับ XenServer 4.1 เนื่องจากอุปกรณ์ SAN เสมือนจริงนั้นสามารถทำงานบนเครื่องมือ XenServer ได้เช่นเดียวกับการใช้เซิร์ฟเวอร์การจัดเก็บข้อมูลมาตรฐาน
http://www.datacoresoftware.com
http://www.datacore.com/trialsoftware
http://www.citrixend2end.com.au/venues.html
ข้อตกลงเป็นพันธมิตร
เมลเบิร์น: ควินติค (Quintiq) ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นการวางแผนล่วงหน้าและการจัดตาราง (APS) และดาวลิ่ง คอนซัลติ้ง (Dowling Consulting) ผู้ให้บริการด้านที่ปรึกษาระบบซัพพลายเชนในนครเมลเบิร์นและซิดนีย์ ประกาศทำข้อตกลงเป็นพันธมิตรที่ครอบคลุมถึงการให้บริการติดตั้งซอฟท์แวร์ของควินติคในทวีปออสเตรเลีย
http://www.dowlingconsulting.biz
http://www.quintiq.com
งาน LP Gas
ปารีส: การประชุม World LP Gas Forum ครั้งที่ 21 จัดขึ้นในกรุงโซล เกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 24-26 กันยายน 2551 ภายใต้ธีม 'LP Gas - Clean Energy for a Low Carbon World'
http://www.wlpgasforum2008.com
http://www.worldlpgas.com
http://www.coolearth.org/worldlpgas
อนาดิจิกส์เปิดตัว
วอร์เรน, นิวเจอร์ซี: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc) ประกาศเปิดตัวเครื่องขยายเสียง รุ่น ACA2420 ที่ให้พลังเสียงมากขึ้นสองเท่าซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้งานได้กับการส่งภาพวิดีโอและข้อมูลผ่านโครงสร้าง HFC ในเชิงลึก รวมถึงการใช้งานกับเคเบิ้ลทีวีประเภทอื่นๆที่ช่วยลดอัตราการใช้ระบบขยายเสียงที่เชื่อมต่อด้วยพลังงานไฟฟ้า
http://www.anadigics.com
เชื้อเพลิงเอทานอลยั่งยืน
โกเธนเบิร์ก: SEKAB บริษัทสัญชาติสวีเดนประกาศว่า บริษัทได้เปิดตัวในฐานะเป็นผู้จัดหาเชื้อเพลิงเอทานอลที่ยั่งยืนเป็นแห่งแรกในโลก
การรับรองการจดทะเบียน
ฮ่องกง: เน็ตดรากอน เว็บซอฟต์ อิงค์ (NetDragon Websoft Inc.) หนึ่งในผู้พัฒนาและผู้ประกอบการด้านเกมชั้นนำในประเทศจีนได้รับการรับรองจากคณะกรรมการกำกับและดูแลตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (SEHK) ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2551 ให้สามารถดำเนินการจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง
http://www.nd.com.cn
เอเชียน โอเอซิส
กรุงเทพฯ: เอเชียน โอเอซิส (Asian Oasis) ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยวแห่งแรกในประเทศไทยที่ตระหนักถึงความสำคัญในการท่องเที่ยวอย่างมีความรับผิดชอบ
www.asian-oasis.com
ยูนิคล็อคชนะ
โตเกียว: ยูนิคล็อค (UNIQLOCK) ชนะการแข่งขัน Interactive Grand Prix ประจำปี 2551 ที่งานประกาศรางวัล Clio Awards ซึ่งเป็นหนึ่งในสามของงานการนำเสนอผลงานสื่อโฆษณาระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดในโลก
http://www.clioawards.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ