IVT เปิดตัวผลิตภัณฑ์บลูทูธตัวใหม่ในตระกูล “Extended Range” สำหรับระบบ Fixed-Mobile Convergence

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 3, 2008 10:42 —Asianet Press Release

ไทเป--3 มิ.ย.--ซินหัว - พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
IVT ผู้นำของโลกด้านเทคโนโลยีบลูทูธ เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล “Extended Range” สำหรับระบบ Fixed-Mobile Convergence หรือ FMC (ระบบที่ทำให้โทรศัพท์มือถือเป็นเสมือนโทรศัพท์พื้นฐาน ซึ่งสามารถรับสาย โอนสาย หรือคุยสามสายได้) ณ งานไทเป คอมพิวเท็กซ์ โซนบลูทูธ พาวิลเลียน ระหว่างวันที่ 3-7 มิถุนายนนี้
“ผู้ใช้งานทั่วไปเข้าใจว่าคลื่นบลูทูธมีรัศมีการทำงานไม่เกิน 10 เมตร แต่ผลิตภัณฑ์ในตระกูล “Extended Range” จะแสดงให้เห็นว่าคลื่นบลูทูธสามารถทำงานได้ไกลกว่านั้น โดยจากการทดสอบพบว่า เมื่อใช้ O200 GSM phone ซึ่งเป็นโทรศัพท์ระบบ quad band ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก ร่วมกับระบบบลูทูธ จะสามารถรับสายเรียกเข้าจาก PSTN call หรือ IP call ได้ภายในรัศมี 500 เมตรในพื้นที่โล่ง ผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ PSTN access point หรือ SIP access point ของเราตามลำดับ” เฟย ซู ผู้อำนวยการฝ่าย embedded application ของ IVT กล่าว
“IVT เป็นเจ้าแรกที่ผลิตผลิตภัณฑ์เหล่านี้ในปริมาณมาก และเรากำลังขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายไปทั่วโลก” อลัน บัคเลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ IVT กล่าว
สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://www.ivtcorporation.com หรือติดต่อได้ที่หมายเลข +353-1-8105015 หรือที่อีเมล alan.buckley@ivtcorporation.com หรือ alan.buckley@bluesoleil.com
เกี่ยวกับ IVT
IVT เป็นผู้นำของโลกด้านการจัดหาซอฟท์แวร์บลูทูธและระบบบลูทูธโทรศัพท์มือถือซึ่งมีรัศมีการทำงานเกิน 500 เมตร (Bluetooth Extended Range) รวมถึงโทรศัพท์ระบบ quad band GSM และผลิตภัณฑ์ PSTN/SIP/UMA access point สำหรับระบบ Fixed-Mobile Convergence
ตั้งแต่ปี พ.ศ.2542 เป็นต้นมา IVT ได้ทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชั้นยอดมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Bluetooth host stack, profiles source code, conformance&interoperability testers และ application software (BlueSoleil) สำหรับนำไปใช้ในคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค พีดีเอ อุปกรณ์นำทางส่วนบุคคล และสมาร์ทโฟน โดยจำหน่ายได้กว่า 25 ล้านชุด ใน 145 ประเทศทั่วโลก ณ วันที่ 30 เมษายน พ.ศ.2551
ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของ IVT ถูกนำไปใช้โดยลูกค้ากว่า 150 รายทั่วโลก อาทิ Lenovo, HP, British Telecom, Motorola, Samsung, LG, Ricoh, Panasonic, Mitac, Wistron และอื่นๆ อีกมากมาย
นอกจากนั้นยังมีผู้ผลิตชิปบลูทูธอีกหลายรายที่เป็นพันธมิตรกับบริษัท ไม่ว่าจะเป็น Accelsemi, Atheros, CSR, Conwise, 3DSP, Broadcom, Marvel, NSC, RFMD, SiRF และในหลายกรณีก็ใช้ซอฟท์แวร์บลูทูธของ IVT เพื่อให้บริการกับลูกค้า
นอกจากนั้น IVT ยังมีบริการออกแบบและทดสอบผลิตภัณฑ์ รวมถึงบริการ Bluetooth Qualification Body (BQB) ผ่านศูนย์ทดสอบ Interoperability Testing Center (iotc@ivtcorporation.com)
ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีและสมาชิกกลุ่ม Bluetooth Special Interest Group (SIG) บริษัทจึงมีความกระตือรือร้นในการพัฒนามาตรฐานบลูทูธ V3.0 ซึ่งครอบคลุมถึง WiFi, UWB Bluetooth V2.1 และเทคโนโลยีบลูทูธไร้สายพลังงานต่ำ
เครื่องหมายการค้า Bluetooth เป็นของ Bluetooth SIG, Inc. ซึ่งมอบลิขสิทธิ์ให้กับ IVT
ติดต่อ:
อลัน บัคลีย์
โทร: +353-1-8105015
อีเมล์: alan.buckley@ivtcorporation.com
แหล่งข่าว: IVT
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ