สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday June 6, 2008 16:26 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--6 มิ.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
การประมูลแผ่นศิลาจารึก
ดัลลัส: แผ่นศิลาจารึกสีน้ำตาลที่สลักอักษรจีนโบราณ ซึ่งเป็นวัตถุโบราณชิ้นสำคัญสมัยราชวงศ์สุยของจีนในคริสตศักราช 613 จะถูกนำมาประมูลในหอศิลป์ Dallas Auction Gallery วันที่ 18 มิ.ย.นี้
www.dallasauctiongallery.com
เอลโคเทคแสดงสินค้า
ฮ่องกง: บริษัท เอลโคเทค เอสอี (Elcoteq SE) ผู้ให้บริการด้านการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ครบวงจรชั้นนำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการสื่อสารนำเสนอสินค้าเทคโนโลยีการสื่อสารที่ดีเยี่ยมสำหรับการจัดบุคลากรภายนอกที่งาน NXTcomm08 ในลาสเวกัส ในวันที่ 16-19 มิ.ย.2551 ณ บูธ SL8016C ในโซน Broadband Wireless World
www.nxtcommshow.com
www.elcoteq.com
เทคทีม โกลบอล
เซาท์ฟิลด์, มิชิแกน: เทคทีม โกลบอล (TechTeam Global) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและให้การสนับสนุนผู้ประกอบการและบริการจัดหาบุคลากรภายนอกสำหรับภาคธุรกิจประกาศว่าบริษัทได้เข้าซื้อกิจการของออนไวโอ แอลแอลซี (Onvaio, LLC)
www.techteam.com
www.techteam.com/investors
www.techteam.eu
เอสตราต้า แต่งตั้ง
คอสตา เมซา, แคลิฟอร์เนีย : เอสตราต้า กรุ๊ป (Astrata Group) ประกาศว่าจอห์น คลอจ ได้รับแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการบริหารอิสระของบริษัท
www.astratagroup.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN และ MTNR ในวันที่ 15 และ 19 มิถุนายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
อารานา เธราพิวติกส์
นิวยอร์ก: ไครสเลอร์ รีเสิร์ช แอซโซซิเอทส์ แอลแอลซี (Crystal Research Associates, LLC) ประกาศว่าบริษัทได้ตีพิมพ์คำอธิบายข้อมูลฝ่ายบริหารของอารานา เธราพิวติกส์ ลิมิเต็ด (Arana Therapeutics Ltd) ซึ่งสามารถอ่านรายงานดังกล่าวฉบับสมบูรณ์ จำนวน 56 หน้าได้บนเว็บไซต์ www.crystalra.com
www.crystalra.com
เกย์ รักบี้ เวิลด์คัพ
ดับลิน: แพดดี้ พาวเวอร์ (Paddy Power) บริษัทรับพนันถูกกฎหมายรายใหญ่ที่สุดของไอร์แลนด์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน บิงแฮม คัพ 2008 (The 2008 Bingham Cup) หรือที่รู้จักกันในชื่อ “เกย์ รักบี้ เวิลด์คัพ" (Gay Rugby World Cup) ระหว่างวันที่ 13-15 มิถุนายนนี้ที่กรุงดับลิน
www.binghamcup.com
ไมเครลแอลดีดี
ซาน โฮเซ, แคลิฟอร์เนีย : ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบการสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซีประกาศเปิดตัวไดรฟ์เวอร์วงจรประสานเลเซอร์ 2.5Gbps รุ่นใหม่ที่ทำงานร่วมกับระบบควบคุมพลังงานอัตโนมัติและมีฟีเจอร์ตรวจสอบการใช้งาน เพื่อควบคุมพลังงานในระหว่างเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิและการเปิดใช้เลเซอร์ตลอดอายุการใช้งาน www.micrel.com
บริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์
ออตโตวา: บริษัท บริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์ (Bridgewater Systems) ประกาศว่าบริษัทคว้าสัญญา 3 ปีเพื่อจัดหา Verizon Wirelessให้กับโซลูชั่นการลงทะเบียนบริหารจัดการข้อมูลและโซลูชั่นบริการครบวงจรอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับเครือข่ายที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ
www.bridgewatersystems.com
ธนาคาร Saxo Bank
โตเกียว และซิดนีย์: Saxo Bank A/S ธนาคารเพื่อการลงทุนของเดนมาร์ก ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านเทรดดิ้งแบบออนไลน์ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงโตเกียวอย่างเป็นทางการในชื่อ Saxo Bank Japan K. K
www.saxomarkets.com.sg
www.saxobank.com
EE TIMES-INDIA
ฮ่องกง: EE Times-India ของโกลบัล ซอร์สเซส (Global Sources) ได้เปิดตัวเว็บไซต์ด้านเทคโนโลยี 2 แห่ง ซึ่งมีดีไซน์ อินเดียและพาวเวอร์ ดีไซน์ อินเดียรวมอยู่บนเว็บไซต์ดังกล่าว
www.EmbeddedDesignIndia.com
www.PowerDesignIndia.com
www.eetindia.com
www.eetasia.com
www.corporate.globalsources.com
ชื่อโดเมน
ฮ่องกง: ดอทเอเชีย ออร์แกไนเซชั่น (DotAsia Organisation) ประกาศการแข่งประมูลชื่อโดเมน ".Asia" โดยชื่อของโดเมนเนม ".Asia" สามารถเรียกราคาประมูลได้สูงสุดถึง 15,000 ดอลลาร์สหรัฐในการประมูล Sunrise and Landrush Auctions
www.think.asia
เอลโคเทครายงาน
ฮ่องกง: รายงานความรับผิดชอบของบริษัทเอลโคเทค เอสอี (Elcoteq SE) ประจำปี 2550 ถูกตีพิมพ์ในรูปแบบดิจิตอล ซึ่งรายงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อแจ้งถึงความรับผิดชอบด้านการดำเนินธุรกิจให้กับผู้ถือหุ้นได้รับทราบ และเพื่อแถลงว่าเอลโคเทคประสบความสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจเมื่อปี 2550 ในด้านใดบ้าง
www.elcoteq.com
www.innoreader.com/reader/index.php?document=elcoteq
ธอมสัน รอยเตอร์
ลอนดอน และฟิลาเดลเฟีย: แหล่งข้อมูลสารสนเทศชั้นนำของโลกสำหรับวงการธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพประกาศเพิ่มข้อมูลของ Prous Science เข้าไว้ในโซลูชั่น Newport Horizon Premium และ Newport Vision Premium
www.thomsonreuters.com
http://scientific.thomsonreuters.com/newport
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ