เบรดี้ คอร์ปอเรชั่น ซื้อกิจการบริษัท คิวดีพีที (ประเทศไทย) จำกัด

ข่าวต่างประเทศ Friday October 28, 2005 10:20 —Asianet Press Release

มิลวอคกี้, วิสคอนซิน, 28 ต.ค.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท เบรดี้ คอร์ปอเรชั่น (Brady Corporation) ผู้นำโซลูชั่นระดับโลกด้านโซลูชั่นการพิสูจน์เอกลักษณ์และวัสดุ die-cut ที่พิถีพิถัน เปิดเผยว่า บริษัทได้ซื้อกิจการของบริษัท คิวดีพีที (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ที่วังน้อย จ.อยุธยา คิวดีพีที ได้ออกแบบและผลิตส่วนประกอบที่มีความเที่ยงตรงสูงสำหรับอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิค, การแพทย์ และยานยนต์ โดยมีความเชี่ยวชาญในด้านการแยกผ่านวัสดุ, การประทับ และคอรแทรค แอสเซ็มบลี โดยรายละเอียดของการซื้อกิจการยังไม่ได้มีการเปิดเผยแต่อย่างใด
บริษัทคิวพีดีที ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2540 บริษัทมีพนักงาน 215 รายและมียอดขายประมาณ 2.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯในปีงบประมาณการเงิน 2548 ในฐานะที่เป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำสำหรับโลหะที่ได้รับการประทับอย่างเที่ยงตรงและส่วนเชื่อมยึดในวงการอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิค คิวพีดีทีได้พัฒนาเทคนิคและขบวนการพิเศษสำหรับการผลิตและประกอบวัสดุที่แยกชั้นแบบบางที่มีความเที่ยงตรงสูง เพื่อใช้ลดเสี่ยงและแรงสั่นสะเทือนภายในฮาร์ด ดิสค์ ไครฟ์ และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคที่มีขนาดเล็กอื่นๆ ความสามารถในด้านเครื่องมือในระดับที่ทันสมัยของบริษัท, การผลิตแบบอัตโนมัติ และขั้นตอนการดำเนินการที่สะอาดช่วยให้บริษัทสามารถดำเนินงานได้อย่างตอบสนองความต้องการที่เข้มงวดกวดขันของกลุ่มผู้ผลิตอิเล็คทรอนิครายใหญ่ได้
"ประเทศไทย ในฐานะผู้ผลิตไดร์ฟฮาร์ดดิสก์รายใหญ่อันดับ 2 ของโลกนั้น เป็นพื้นที่หลักสำหรับเบรดี้ การซื้อบริษัทคิวดีพีทีสะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์เชิงภูมิศาสตร์ของเราที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องในไทย รวมทั้งการขยายฐานการดำเนินธุรกิจทั่วโลก ในฐานะผู้ผลิตวัสดุ die-cut ที่ถูกต้องแม่นยำ" นายสก็อตต์ ฮอฟฟ์แมน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการวัสดุ die-cut ของเบรดี้กล่าว "ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโซลูชั่นที่โดดเด่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมฮาร์ดดิสค์ไดรฟ์, ความสามารถด้านการผลิตที่แข็งแกร่ง และความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าจะช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลกของเราได้"
ปัจจุบันนี้ธุรกิจวัสดุ die-cut ทั่วโลกของเบรดี้ได้ดำเนินการผลิตในสหรัฐอเมริกา, จีน, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ประเทศไทย, บราซิล และเยอรมนี ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทครอบคลุมถึงวัสดุ die-cut ที่ใช้ในด้านศุลกากร และวัสดุที่มีความแม่นยำเป็นพิเศษสำหรับใช้ในอุปกรณ์ที่หลากหลาย อาทิ คอมพิวเตอร์, ดิสค์ไดร์ฟ, วิทยุสื่อสารแบบสองทาง, โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคสำหรับผู้บริโภค ทางบริษัทมีระบบเครือข่าวทั่วโลกและดำเนินการด้านการส่งเสริมศูนย์ออกแบบทั่วโลกให้เป็นไปในทางเดียวกัน อีกทั้งจัดหาการบริการและการขนส่งในท้องถิ่นด้วย
ทั้งนี้ นับเป็นครั้งที่สองในช่วงหลายเดือนที่ผ่ามา ที่เบรดี้เข้าซื้อหุ้นในประเทศไทย โดยในเดือนก.ค.ทางบริษัทได้เข้าซื้อหุ้นในบริษัทเทคโนโลยี พรินท์ ซัพพลายส์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตแผ่นป้ายในแหลมฉบัง
เบรดี้ คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้ผลิตและทำตลาดในระดับสากลด้านโซลูชั่นการพิสูจน์เอกลักษณ์และวัสดุพิเศษที่สมบูรณ์ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มระดับควมปลอดภัย, ความมั่นคง, การผลิต และประสิทธิภาพการทำงาน ผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยแผ่นป้ายและเครื่องหมาย, ระบบพิมพ์และซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพสูง, แอพพลิเคชั่นแผ่นป้าย และระบบรวบรวมข้อมูล, อุปกรณ์ด้านความปลอดภัย และวัสดุ die-cut ที่พิถีพิถัน
บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2457 บริษัทมีลูกค้ามากกว่า 300,000 รายในแวดวงอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิค, ดทรคมนาคม, การผลิต, ไฟฟ้า, ก่อสร้าง, การศึกษา และอุตสาหกรรมอื่นๆ เบรดี้มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่มิลวอคกี้และมีพนักงานเกือบ 4,500 ราย ในสาขาในสหรัฐฯ, ยุโรป, เอเชีย แปซิฟิค, ละติน อเมริกา และแคนาดา ยอกขายของเบรดี้ในปีงบประมาณการเงิน 2548 อยู่ที่ระดับประมาณ 816 ล้านดอลลาร์ ข้อมูลเพิ่มเติมมีให้บริการอยู่ที่ http://www.bradycorp.com และ http://www.qdpt.co.th
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อมูลเชิงคาดการณ์ล่วงหน้า ตามที่บัญญัติไว้ในกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 ซึ่งหมายความว่าข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เกี่ยวข้องกับอนาคต แต่ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ในอดีต ข้อมูลเชิงคาดการณ์ล่วงหน้าในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มักจะเกี่ยวกับธุรกิจที่คาดการณ์ไว้ในอนาคต และความสามารถในด้านการเงิน ซึ่งมักจะประกอบไปด้วยคำศัพท์ต่างๆ เช่น "คาดหวัง, ล่วงหน้า, ตั้งใจ, วางแผน, เชื่อว่า, แสวงหา, จะหรืออาจ ข้อความเกี่ยวกับการมองไปยังอนาคตนี้ขึ้นอยู่กับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน สำหรับเราแล้ว ความไม่แน่นอนที่เกิดจากความสามารถทางการเงินในอนาคตของตลาดสำคัญหลายด้านที่เราบริการรวมถึง การปราศจากการจำกัด, โทรคมนาคม, การผลิต, ไฟฟ้า, การก่อสร้าง, ห้องทดลอง, การศึกษา, เกี่ยวกับรัฐบาล, สาธารณูปโภคของประชาชน, คอมพิวเตอร์, การเดินทาง, การรวมกันของความสามารถและการซื้อธุรกิจในอนาคต, การผันแปรในอัตราเงินตรากับเงินดอลลาร์สหรัฐฯ, การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี, การหยุดชะงักของแหล่งสินค้า, การขัดขวางทางธุรกิจเนื่องจากการบรรลุระบบธุรกิจ, และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายในระดับประเทศ, ภูมิภาค และระดับโลก ซึ่งรวมถึงด้านการเมือง, เศรษฐกิจ, ธุรกิจ, การแข่งขัน และการควบคุมตามธรรมชาติ และการระบุในรายงานที่เรายื่นคำร้องกับ SEC ความไม่แน่นอนเหล่านี้อาจส่งผลต่อผลลัพธ์ที่แท้จริงในอนาคตของเรา ซึ่งอาจแตกต่างอย่างมากจากที่เราระบุไว้ในข้อความมองไปยังในอนาคต เราจะไม่ดำเนินการปรับปรุงข้อความที่เกี่ยวกับการคาดการณ์ใดๆของเรา
ที่มา: เบรดี้ คอร์ปอเรชั่น
ติดต่อ: แคโรล เฮอร์บสไตรท์ (สหรัฐฯ), +1-414-438-6882
เจิง หัว หลิม (สิงคโปร์), 65-6477-7261
เบรดี้ คอร์ปอเรชั่น
ข่าวออนไลน์ของบริษัท: http://www.prnewswire.com/comp/952350.html
เว็บไซต์: http://www.bradycorp.com
http://www.qdpt.co.th
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ