สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday June 9, 2008 16:41 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--9 มิ.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
NETAFIM
เทล อาวีฟ: Netafim บริษัทผู้จัดหาโซลูชั่นระบบน้ำรายใหญ่ที่สุดในโลกที่ใช้สำหรับอุตสาหกรรมการเกษตรประกาศว่า บริษัทได้เข้าร่วมกับองค์กร CEO Water Mandate
อาร์ทีเอส ยูเอลลิงค์
ชิคาโก้ และแฟรงเฟิร์ต: อาร์ทีเอส เรียลไทม์ ซิสเต็ม กรุ๊ป (RTS Realtime Systems Group) ผู้จัดหาโซลูชั่นการค้าชั้นนำประกาศว่า ขณะนี้บริษัทกำลังติดต่อกับยูเอลลิงค์ (ULLINK) ผู้นำการให้บริการสำหรับการติดต่อด้านธุรกรรมการเงิน
www.rtsgroup.net
www.ullink.com
ระบบซูปเปอร์คอมพิวติ้งของแอปโปร
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท แอปโปร (Appro) ผู้ผลิตระบบคอมพิวเตอร์คุณภาพสูงสำหรับองค์กรชั้นนำจะนำเสนอ 40Gb/s InfiniBand Xtreme-X1 Supercomputer ซึ่งได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยระบบประมวลผล Quad-Core Intel Xeon ซึ่งช่วยให้คอมพิวเตอร์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ที่บูธ D36 ในวันที่ 17-19 มิถุนายนนี้ ในเมืองเดรสเดน ประเทศเยอรมนี ซึ่งอะแดพเตอร์ Mellanox ConnectX 40Gb/s InfiniBand และสวิตซ์ InfiniScale IV-based 40Gb/s InfiniBand เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ในวงการอุตสาหกรรมที่ทำงานบนโครงสร้างของเครื่องบิน ANSYS- Fluen
www.appro.com
นักเรียนชาวมุสลิมโดนขับไล่
ไฟซาลาบัด: นักเรียนชาวมุสลิม 23 คนที่ศึกษาในวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์ปัญจาบในเมืองไฟซาลาบัด ประเทศปากีสถาน ถูกไล่ออกด้วยเหตุผลเพียงว่า นักเรียนกลุ่มนี้เป็นสมาชิกของ Ahmadiyya Muslim Community ซึ่งเป็นสมาคมที่มุ่งสอนเรื่องสันติภาพ ความเสมอภาค และความอดทนอดกลั้น
www.alislam.org
ผลการศึกษาโรคเบาหวาน
ซานฟรานซิสโก: ผลวิจัยล่าสุดของการรักษาโรคเบาหวานครั้งใหญ่ที่สุดในโลกระบุว่า การควบคุมระดับกลูโคสในเลือดด้วยการใช้ยา gliclazide และยาอื่นๆที่จำเป็นสามารถป้องกันการเกิดโรคแทรกซ้อนร้ายแรงได้
www.advance-trial.com
เป็ปซี่โคเข้าร่วมการประชุม
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป็ปซี่โค อิงค์ (PepsiCo, Inc.) ประกาศว่า ริชาร์ กู๊ดแมน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินจะเข้าร่วมการประชุม Deutsche Bank Global Consumer & Food Retail Conference ในกรุงปารีส ฝรั่งเศสในวันพุธที่ 18 มิถุนายน 2551 เวลา 08.00 น. ตามเวลาตะวันออก
www.pepsico.com
มะเร็งปากมดลูก
ฮานอย: QIAGEN มีส่วนร่วมในความพยายามที่จะลดจำนวนผู้ป่วยมะเร็งปากมดลูกในที่ประชุม Global Summit of Women ประจำปีครั้งที่ 14 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ในสัปดาห์นี้
www.qiagen.com
www.theHPVtest.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN และ FINP ในวันที่ 16 และ 18 มิถุนายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แซงต์-โกแบง
ปารีส: แผนกสินค้าอุปกรณ์ก่อสร้างของบริษัท แซงต์-โกแบง (Saint-Gobain) มีสถานะด้านการดำเนินธุรกิจในตลาดซื้อขายฉนวนของญี่ปุ่นที่มั่นคงยิ่งขึ้น ผ่านการเข้าซื้อหุ้นของนิปปอน ชีท กลาส 43.64% ใน MAG
www.saint-gobain.co.jp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ