สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 10 มิถุนายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 10, 2008 16:20 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--10 มิ.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
รางวัล ONE WORLD
LEGAU: มีการประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้ายของงานประกาศรางวัล "One World Award" โดยการเยี่ยมชมโครงการที่ได้รับเลือกทั้ง 5 โครงการนี้เป็นการยืนยันว่า กิจกรรมของผู้ชนะนั้นสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของการมอบรางวัล "One World Award"
www.one-world-award.com
พอล แคปิตอล
นิวยอร์ก: พอล แคปิตอล (Paul Capital) ผู้นำนวัตกรรมทางการเงินในตลาดรองสำหรับการลงทุนภาคเอกชนประกาศถึงการขยายฐานการดำเนินงานสู่ตลาดเกิดใหม่ด้วยการเปิดสำนักงานในฮ่องกง และเซา เปาโล และได้แต่งตั้งเจ้าหน้าที่อาวุโสสามท่านสำหรับสนับสนุนทีมงานในตลาดรองเพื่อขยายการดำเนินงานงานและเพิ่มตัวแทนการสรรหามากยิ่งขึ้น
www.paulcap.com
การศึกษาด้านการบริหารจัดการ
ปารีส: สถาบันการบริหารจัดการระหว่างประเทศ (International School of Management) ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาของอเมริกันที่มีสำนักงานใหญ่ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และมีวิทยาเขตในนิวยอร์ก โตเกียว และเซี่ยงไฮ้ ภูมิใจที่จะประกาศให้ทราบถึงการเปิดหลักสูตร MBA, IEMBA, DBA และ Ph.D. โดยสมาคม Association of Collegiate Business Schools and Programs
www.ism.edu
ยูเอสพีแต่งตั้ง
ร็อควิลล์, แมรี่แลนด์: U.S. Pharmacopeial Convention ยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งดร.เค.วี. ซูเรนด้า นาธ ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธาน ยูเอสพี อินเดีย ลิมิเต็ด (USP India, Ltd ) ซึ่งจะมีผลวันที่ 1 กรกฎาคมนี้
อุปกรณ์ NAVIGON ของนาฟเทค
ชิคาโก: นาฟเทค (NAVTEQ) ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิตอลสำหรับนำทางยานพาหนะและการหาสถานที่ตั้งต่างๆได้บรลุข้อตกลงจัดหา NAVIGON พร้อมกับแผนที่ให้กับยุโรปเป็นเวลา 3 ปีในฐานะที่บริษัทเป็นซัพพลายเออร์ที่น่าพึงพอใจ
www.navteq.com
แรงงานของนิวซีแลนด์
โอ๊คแลนด์: ผลสำรวจแนวโน้มตลาดแรงงานซึ่งสำรวจความเห็นลูกจ้าง 893 คนที่เผยแพร่ในวันนี้ระบุว่า แนวโน้มการจ้างงานสำหรับผู้หางานในนิวซีแลนด์ปรับตัวลดลงในช่วงครึ่งหลังของปีนี้
www.manpower.co.nz/meos
ซอฟท์แวร์ของ Celtx
เซนต์ จอห์น: Celtx ผู้พัฒนาโซลูชั่นครบวงจรสำหรับการผลิตสื่อตัวแรกของโลกประกาศให้ลูกค้าใช้งานซอฟท์แวร์เวอร์ชั่น 1.0 ได้ฟรี
www.celtx.com
www.greyfirst.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN และ FINP ในวันที่ 19 มิถุนายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
เครื่องปรับอากาศรถยนต์
บรัสเซลส์: ก่อนที่จะมีการประกาศแถลงการณ์สำคัญในงานอุตสาหกรรมรถครั้งใหญ่ที่เมืองฟีนิกซ์ ในสัปดาห์หน้า ผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมรถยนต์ต่างได้รับเสียงเรียกร้องให้เลือกใช้เทคโนโลยี CO2 ที่ยั่งยืนเพื่อติดตั้งในระบบปรับอากาศรถยนต์รุ่นใหม่และเลิกใช้ระบบทดสอบสมรรถนะต่ำที่สร้างมลพิษและเป็นสารเคมีที่ติดไฟได้ง่าย
www.alliance-CO2-solutions.org
เพอร์ฟอร์มา คอนซัลติง
กรุงเทพฯ: เพอร์ฟอร์มา โกลบอล คอนซัลติง (Performa Global Consulting) สมาชิกในเครือเกตกรุ๊ป (Gategroup) ประกาศเปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมการบริการแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ในชื่อ “อีแลน สถาบันเพอร์ฟอร์มาสำหรับฝึกอบรมด้านการบริการ” (Elan, the Performa Institute for Guest Service Education)
บ้านสีเขียว
ลอนดอน: งานด้านความยั่งยืนที่จัดขึ้นเพื่อมุ่งแก้ปัญหาในประเด็นสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและลดการก๊าซคาร์บอนในเดือนหน้าจะเปิดให้มีการสอบถามความคิดเห็นเพื่อนำมาใช้ในการออกแบบและพัฒนาอาคาร เมือง และชุมชนที่ยั่งยืน
www.building.co.uk/sustainabilitynow
สาธารณสุขดูไบ
ดูไบ: ประชาชนทุกคนที่อาศัยในดูไบจะสามารถเข้าถึงการให้บริการด้านสาธารณสุขที่ดีซึ่งสอดคล้องกับความจำเป็นพื้นฐานทางการแพทย์
www.dha.gov.ae
บริการโม-คอลของโมโรโด
ฮ่องกง: โมโรโด ลิมิเต็ด (Morodo Ltd) ยินดีที่จะประกาศเปิดตัวบริการโม-คอล (MO-Call) ในฮ่องกง ซึ่งโม-คอลเป็นซอฟท์แวร์บริการโทรออกด้วยโทรศัพท์มือถือในราคาสุดประหยัดโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ ซิมการ์ด หรือเครือข่ายให้ยุ่งยากวุ่นวายแต่อย่างใด
www.morodogroup.com
www.mo-call.hk
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ