เจนเนอรัล มอเตอร์ส กำหนดมาตรฐานคุณภาพใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 11, 2008 09:55 —Asianet Press Release

โตรอนโต--11 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/ อินโฟเควสท์ - เอเชียเน็ท
จีเอ็ม ร่วมกับไดอะเด็ม ประยุกต์ใช้แพลทฟอร์ม Stature เพื่อการบริหารจัดการคุณภาพระดับสากล
ไดอะเด็ม (Dyadem) ผู้นำด้านการบริหารจัดการวงจรชีวิตทางด้านคุณภาพและความเสี่ยง ประกาศในวันนี้ว่า เจนเนอรัล มอเตอร์ส (General Motors) หรือ จีเอ็ม ได้เลือกใช้แพลทฟอร์มสเตเจอร์ (Stature) ของไดอะเด็มเพื่อการบริหารจัดการคุณภาพที่ครอบคลุมทั้งฝ่ายวิศวกรรมและฝ่ายผลิตทั่วโลก
Stature จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้จีเอ็มในกรอบการทำงาน DFMEA และ PFMEA และโซลูชั่น Stature QLM ช่วยให้บริษัทต่างๆ ปรับปรุงคุณภาพได้อย่างมากมาย ด้วยการปรับปรุงการออกแบบบนพื้นฐานของบทเรียนที่ได้เรียนรู้ และการลดช่องว่างในการสื่อสารระหว่างแผนกและองค์กร
"เราต้องการให้คุณภาพ FMEA ของเราพัฒนาไปสู่อีกระดับ และวิธีการเฉพาะของไดอะเด็มตรงตามความต้องการของเรา ไดอะเด็มเข้าใจว่าคุณภาพต้องได้รับการจัดการในระดับองค์กร ไดอะเด็มมีแพลทฟอร์มที่ริเริ่มสร้างสรรค์ซึ่งสามารถทำให้ทั่วทั้งองค์กรของเราเป็นมาตรฐานเดียวกัน" เคิร์ก กัทมันน์ Global Information Officer, GM Manufacturing & Quality Information Systems & Services กล่าว
Stature ช่วยให้จีเอ็มสามารถดำเนินแผนงานด้านคุณภาพผ่านทางแพลทฟอร์มที่ใช้ไลบรารีเดียวกันทั่วทุกแผนกและทุกภูมิภาค ซึ่งทำให้สามารถมองเห็นคุณภาพได้ดียิ่งขึ้นและนำเอาสิ่งใหม่ๆ ที่สร้างขึ้นในฝ่ายผลิตมาใช้ในการออกแบบได้ ทั้งนี้ โมเดลการผลิตระดับสากลต้องการโซลูชั่นด้านคุณภาพที่รับประกันได้ว่าจะเกิดการสื่อสารและการแบ่งปันองค์ความรู้ทั่วทั้งแผนก ฝ่าย และภูมิภาคต่างๆ
"จีเอ็มเข้าใจถึงความสำคัญในการจัดทำแผนงานด้านคุณภาพผ่านวิธีการระดับสากล บริษัทมากมายพยายามแก้ไขประเด็นการออกแบบให้ถูกต้องในขั้นตอนการผลิต แต่ล้มเหลวที่จะรวมเข้ากับคุณภาพตลอดทั้งวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ จีเอ็มจะเป็นผู้นำในด้านนี้ โดยการรวมชุมชนการผลิตและวิศวกรรมทั่วโลกของบริษัทเข้าด้วยกันบนแพลทฟอร์ม Stature เพื่อให้พวกเขาใช้ข้อมูลจำเพาะด้านคุณภาพร่วมกันได้ ซึ่งสามารถจัดการได้ตั้งแต่แนวคิดของผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการสิ้นอายุของผลิตภัณฑ์" เควิน นอร์ท ประธานและซีอีโอของไดอะเด็ม กล่าว
เกี่ยวกับจีเอ็ม
เจนเนรัล มอเตอร์ส (NYSE: GM) เป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นผู้นำด้านยอดจำหน่ายทั่วโลกมานานถึง 77 ปี บริษัทก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2451 ปัจจุบันมีพนักงานประมาณ 266,000 คนทั่วโลก จีเอ็มมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองดีทรอยท์ และผลิตรถยนต์และรถบรรทุกใน 35 ประเทศ ในปี 2550 จีเอ็มจำหน่ายรถยนต์และรถบรรทุกได้เกือบ 9.37 ล้านคันทั่วโลก ภายใต้แบรนด์ บูอิค (Buick) คาดิแลค (Cadillac) เชฟโรเลต (Chevrolet) จีเอ็มซี (GMC) จีเอ็มแดวู (GM Daewoo) โฮลเด้น (Holden) ฮัมเมอร์ (Hummer) โอเปิล (Opel) พอนทิแอค (Pontiac) ซาบ (Saab) ซาเทิร์น (Saturn) วอกซ์ฮอล (Vauxhall) และหวู่หลิง (Wuling) นอกจากนั้น ระบบนำทางและขอความช่วยเหลือด้วยสัญญาณดาวเทียม ออนสตาร์ (OnStar) ของจีเอ็ม ทำให้จีเอ็มกลายเป็นผู้นำด้านความปลอดภัยและบริการข้อมูลในอุตสาหกรรมยานยนต์อีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจีเอ็ม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gm.com
เกี่ยวกับ ไดอะเด็ม อินเตอร์เนชั่นแนล
ไดอะเด็ม ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2536 บริษัทเป็นผู้นำตลาดโซลูชั่นการบริหารจัดการคุณภาพและการบริหารจัดการความเสี่ยง ไดอะเด็มให้บริการด้านซอฟต์แวร์และการบริการที่ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถจัดการคุณภาพ ลดความเสี่ยง ปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับต่างๆ วางแผนในการทำธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และปรับปรุงความสามารถในการทำกำไร ไดอะเด็มร่วมงานกับบริษัทต่างๆเกือบ 85% ใน Fortune 500 และให้บริการแก่อุตสาหกรรมไฮเทคและอิเล็คทรอนิคส์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ น้ำมันและแก๊ส เคมีภัณฑ์ ยานยนต์ เภสัชกรรม ตลอดจนอากาศยาน และกลาโหม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.dyadem.com
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ไดอะเด็ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เท็กซ์ 100 พลับลิค รีเลชั่นส์
แองเจล่า ชเวก มัวรีน โรบัสโต
โทรศัพท์: 905.762.5243 โทรศัพท์: 617.399.4916
อีเมล์: aschwecke@dyadem.com อีเมล์: dyadem@text100.com
แหล่งข่าว: ไดอะเด็ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
ติดต่อ: แองเจล่า ชเวก จากไดอะเด็ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, +1-905-762-5243, aschwecke@dyadem.com;
หรือ
มัวรีน โรบัสโต จากเท็กซ์ 100 พลับลิค รีเลชั่นส์ ตัวแทนไดอะเด็ม, +1-617-399-4916,
เว็บไซต์: http://www.dyadem.com
http://www.gm.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ