สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 11 มิถุนายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 11, 2008 17:22 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--11 มิ.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ผู้กล่าวปราศรัยแสดงวิสัยทัศน์
ซิดนีย์ : คณะผู้กล่าวปราศรัยชั้นนำระดับโลกที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ฟังจะกล่าวแสดงวิสัยทัศน์ถึงแนวโน้มเศรษฐกิจ เทคโนโลยี ทรัพยากรมนุษย์ และความยั่งยืนที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ภาคเอกชนที่งานประชุมสุดยอด CoreNet Global Summit ประจำปีซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 มิ.ย.-1 ก.ค. 2551 ที่โรงแรมเชอราตัน ในนครซิดนีย์
http://www.corenetglobalausnz.com
NYSE/EURONEXT
สิงคโปร์: โพรเกรส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น (Progress Software Corporation) และ NYSE Euronext Advanced Trading Solutions ซึ่งเป็นหน่วยงานหนึ่งของ NYSE Euronext ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรซึ่งจะช่วยให้ NYSE Euronext Advanced Trading Solutions สามารถให้บริการลูกค้าทำธุรกรรมซื้อขาย การจัดการความเสี่ยง และการส่งคำสั่งที่ยอดเยี่ยมผ่านระบบประมวลผลที่ซับซ้อนอย่างเป็นขั้นตอน ด้วยแพลตฟอร์ม Progress Apama CEP http://www.nyse.com/tradingsolutions
http://www.progress.com/asia
จดหมายข่าวตีพิมพ์ฉบับพิเศษ
ซาเลม: รายงานของบริษัทที่ปรึกษาด้านการลงทุนชั้นนำในสหรัฐเอเมริกา Cabot China Emerging Markets Report ที่ตีพิมพ์เป็นฉบับพิเศษระบุถึงหุ้นสัญชาติอินเดียที่ซื้อขายบนตลาดหลักทรัพย์บอมเบย์ หรือตลาดหลักทรัพย์อินเดีย
http://www.cabot.net
คณะกรรมการที่ปรึกษาแนะนำ
นิวยอร์ก: คณะกรรมการที่ปรึกษา 15 ท่าน ซึ่งเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้นำด้านธุรกิจเอกชน เจ้าหน้าที่กำกับดูแล นักลงทุน กลุ่มผู้จัดทำรายงาน และการศึกษาซึ่งจัดโดยพีอาร์ นิวสไวร์ (PR Newswire) ประกาศถึงการให้คำแนะนำด้านสินทรัพย์ซ่อนเร้น และสินทรัพย์ที่จับต้องไม่ได้ของกลุ่มบริษัทให้กับนักลงทุนเพื่อกระตุ้นให้มีการเปิดเผยการดำเนินงานของบริษัทและช่วยเพิ่มมูลค่าหุ้นมากขึ้น
http://www.prnewswire.com
http://www.thedisclosureadvisoryboard.com
ควอลิตี้ชนะ
ซิดนีย์: ควอลิตี้ โฮเทล แคมบริดจ์ (Quality Hotel Cambridge) ในซิดนีย์ ออสเตรเลียได้รับการขนานนามให้เป็นโรงแรมดีเด่นระดับโลกแห่งปีจากบริษัทช้อย โฮเทล อินเตอร์เนชั่นเนล อิงค์ (Choice Hotels International, Inc) ซึ่งเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ของแบรนด์ควอลิตี้
http://www.choicehotels.com.au
http://www.choicehotels.com
คณะผู้แทนเข้าร่วม
ลอนดอน: ผู้แทนจากประเทศจีน 50 ท่าน ซึ่งนำโดยเจ้าหน้าที่จาก Department of Audio & Video and Internet Publication เข้าร่วมในงาน London Calling ครั้งที่ 4 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 มิถุนายน 2551 http://labels.a-peer.com/ssceg
ธุรกิจเพลง
ลอนดอน: งาน LONDON CALLING 2008 (ซึ่งจัดที่เอิร์ลส คอร์ต ลอนดอน ในระหว่างวันที่ 19-20 มิ.ย.นี้) เป็นงานแสดงผลงานและการประชุมด้านธุรกิจเพลงที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร ซึ่งจัดขึ้นร่วมกับ AIM, WIN และ Impala www.londoncalling2008.com
วาเลเห็นชอบ
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมปาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช (Companhia Vale do Rio Doce : CVRD) เ เปิดเผยว่า ผู้บริหารระดับอาวุโสได้เห็นชอบกับข้อเสนอขายหุ้นสามัญและหุ้นเกรด A ด้วยมูลค่าหุ้นสูงสุดที่ 1.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งรวมถึงการเสนอขายหุ้นออพชั่นที่มีการจัดสรรไว้แล้วให้กับผู้ค้ำประกันในวันที่ 26 พ.ค. 2551 และจะส่งมอบให้กับคณะกรรมการบริหารบริษัทต่อไป
http://www.cvrd.com.br
http://www.vale.com
เป๊ปซี่โคเชื่อมั่น
เพอร์เชส: นายริชาร์ด กู๊ดแมน ซีอีโอของเป๊ปซี่โคจะแสดงความเชื่อมั่นต่อแนวโน้มธุรกิจของบริษัทและจะยืนยันแนวทางการดำเนินธุรกิจตลอดทั้งปี 2551 ต่อนักลงทุนอังกฤษที่งานการประชุม Deutsche Bank Global Consumerand Food Retail Conference ที่กรุงปารีส ในสัปดาห์หน้า
http://www.pepsico.com/
ชุดอุปกรณ์ Spb Backup
เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก: เอสพีบี ซอฟท์แวร์ เฮาส์ (Spb Software House) บริษัทผู้จำหน่ายซอฟท์แวร์วินโดว์ส โมบายล์ชั้นนำวางจำหน่าย Spb Backup 2.0 ซึ่งเป็นอุปกรณ์สำหรับจัดทำสำเนาเอกสารด้านข้อมูลส่วนบุคคลและติดตั้งระบบสำหรับโทรศัพท์ที่ใช้ซอฟท์แวร์วินโดว์ส โมบายล์
www.spbsoftwarehouse.com
เอนดีเวอร์สประกาศ
เอิร์ฟวิ่ง: เอนดีเวอร์ส เทคโนโลยีส์ (Endeavors Technologies) ผู้บุกเบิกด้านเทคโนโลยีแอพพลิเคชั่นและสร้างภาพเสมือนจริงและแทดโพล เทคโนโลยี พีแอลซี (Tadpole Technology plc) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ประกาศการทำข้อตกลงด้านการจัดจำหน่ายกับบริษัททีซีบี เทคโนโลยีส์ (TCB Technologies) http://www.endeavors.com http://www.tadpoletechnology.com http://www.tcbtech.co.jp/english
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวมที่ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 20 และ 24 มิถุนายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP ซึ่งมีมูลค่ารวมที่ 21.364 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 20 มิถุนายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
Riis ทำข้อตกลง
โคเปนเฮเกน: Riis Cycling และ Saxo Bank วาณิชธนกิจชั้นนำด้านการลงทุนแบบออนไลน์ได้ลงนามข้อตกลงซึ่งจะทำให้ธนาคาร Saxo Bank กลายเป็นผู้ร่วมสนับสนุนทีมงานของ CSC ร่วมกับ CSC http://www.saxobank.com
จีเอ็มเลือก
โตรอนโต: ไดอะเด็ม (Dyadem) ประกาศว่า เจนเนอรัล มอเตอร์ส (General Motors) ได้เลือกใช้แพลทฟอร์มสเตเจอร์ (Stature) ของไดอะเด็มเพื่อการบริหารจัดการคุณภาพที่ครอบคลุมทั้งฝ่ายวิศวกรรมและฝ่ายผลิตทั่วโลก
http://www.dyadem.com
http://www.gm.com
โซมาติกทำสัญญา
ซินซินเนติ: โซมาติก ดิจิตอล (Somatic Digital )ประกาศว่า บริษัทได้ทำสัญญากับรัฐบาลสหรัฐด้วยการจัดหา Custom Solution Provider Partner Program และติดตั้งระบบ eTouchBooks ด้วยเทคโนโลยี Touch User Interface ให้กับศูนย์การบินอวกาศกอดดาร์ดขององค์การนาซ่า (NASA Goddard Flight Center) http://www.somaticdigital.com
บีเอ็นวายได้รับเลือก
เซี่ยงไฮ้: บีเอ็นวาย เมลลอน แอสเซท เซอร์วิสซิ่ง (BNY Mellon Asset Servicing) ผู้นำระดับโลกด้านการบริการหลักทรัพย์ได้รับเลือกให้เป็นผู้รับผิดชอบสินทรัพย์ต่างประเทศให้กับกองทุน QDII ของบริษัท Fortune SGAM Fund Management Co โดยใช้ชื่อกองทุนว่า CCB Fortune SG Overseas Growth Equity Fund http://www.bnymellon.com
ผู้เชี่ยวชาญเรียกร้อง
เรคยาวิค: ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดเชื้อและวัคซีนชั้นนำจากทั่วโลกเกือบ 1,000 ราย กำลังเข้าร่วมในการสัมนา International Symposium on Pneumococci and Pneumococcal Diseases ครั้งที่ 6 (ISPPD-6) ในสัปดาห์นี้เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลต่างๆเร่งดำเนินการ เพื่อป้องกันประชาชนให้ปลอดภัยจากเชื้อนิวโมคอคคัส ซึ่งเป็นมหันตภัยร้ายแรงลำดับต้นๆที่คร่าชีวิตเด็กและผู้ใหญ่ทั่วโลก
นอร์คอมรายงาน
ดับลิน: นอร์คอม (Norkom) ประกาศเพิ่มรายได้ 64% และขยายการดำเนินงานใน EBITDA อีก 59% ในรอบปีที่สิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2551
เนเจอร์เปิดตัว
ลอนดอน: เนเจอร์ พับลิชชิ่ง กรุ๊ป (Nature Publishing Group) ประกาศเปิดตัวบริการตรวจแก้ต้นฉบับภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการตรวจแก้ภาษาเอ็นของบริษัท
http://www.nature.com
รายงานผลการศึกษา
จาการ์ต้า: ผลการศึกษาฉบับใหม่ที่นำเสนอในงานสัมนา International Symposium on Pneumococci and Pneumococcal Diseases (ISPPD) ไดทำการสำรวจภาระค่าใช้จ่ายของโรคติดเชื้อนิวโมคอคคัส (พีดี) ในเด็กๆชาวอินโดนีเซีย
การศึกษาค้นพบ
จาการ์ต้า: การศึกษาซึ่งนำเสนอที่งานสัมนา International Symposium on Pneumococci and Pneumococcal Diseases ครั้งที่ 6 (ISPPD-6) ในเมืองเรคยาวิค ไอซ์แลนด์ บ่งชี้ว่า การให้วัคซีนวัคซีนพีซีวี-7 (Pneumococcal Saccharide Conjugated Vaccine หรือ PCV-7) สำหรับฉีดเข้าร่างกายให้กับเด็กๆเป็นประจำสามารถช่วยลดอัตราการเกิดโรคติดเชื้อในเด็กที่ได้รับวัคซีน รวมถึงผู้ใหญ่ที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีน
ไอ.เทค นำเสนอ
ฮ่องกง: ไอ.เทค ไดนามิค (i.Tech Dynamic) ภูมิใจเสนอ i.VoicePRO อุปกรณ์บลูทูธรุ่นแรกในตลาดที่มีไมโครโฟนคู่พร้อมระบบ Bluetooth Profile v2.1 เพื่อคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบ
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ