ไมโครซอฟท์ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับยาฮู!

ข่าวต่างประเทศ Friday June 13, 2008 11:32 —Asianet Press Release

เรดมอนด์, วอชิงตัน--13 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
วันนี้ ไมโครซอฟท์ คอร์ป (Nasdaq: MSFT) ได้ออกแถลงการณ์ ดังต่อไปนี้
“ในเวลาไม่กี่สัปดาห์นับแต่ไมโครซอฟท์ถอนข้อเสนอเข้าซื้อยาฮู! ทั้งสองบริษัทยังคงอภิปรายกันถึงธุรกรรมทางเลือกอื่นที่ไมโครซอฟท์เชื่อว่าจะมอบผลตอบแทนมากกว่า 33 ดอลลาร์สหรัฐต่อหุ้นแก่ผู้ถือหุ้นของยาฮู! การร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้เกิดการแข่งขันที่ดีในตลาด ให้ทางเลือกที่ดีกว่าและนวัตกรรมใหม่ๆ กับผู้ลงโฆษณา ผู้เผยแพร่ และผู้บริโภค
“ดังที่ได้มีการแถลงให้ทราบเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม และแถลงซ้ำอีกครั้งในวันที่ 18 พฤษภาคม ไมโครซอฟท์ไม่สนใจที่จะยื่นข้อเสนอซื้อครั้งใหม่ต่อยาฮู! อย่างไรก็ดี เรายังพร้อมเปิดรับการอภิปรายถึงทางเลือกอื่น”
เกี่ยวกับไมโครซอฟท์
ไมโครซอฟท์ (NASDAQ: MSFT) ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1975 เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการซอฟท์แวร์และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจ
คำแถลงการณ์ต่างๆ ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ซึ่งเป็น "คำแถลงการณ์ในอนาคต" นั้น มีพื้นฐานจากการคาดการณ์ในปัจจุบันและสมมติฐานที่มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจต่างออกไป เนื่องจากปัจจัยต่างๆ รวมถึงสิ่งที่ระบุไว้ในรายงานประจำปีบนฟอร์ม 10-K และรายการประจำไตรมาสบนฟอร์ม 10-Q ทั้งนี้ สามารถขอรับสำเนาของเอกสารเหล่านี้ ได้โดยติดต่อกับแผนกนักลงทุนสัมพันธ์ของไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ที่ (800) 285-7772 หรือ เว็บไซต์ของไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่นที่ http://www.microsoft.com/msft
ข้อมูลทั้งหมดในข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ ระบุถึง ณ วันที่ 18 พฤษภาคม 2551 ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่นไม่มีหน้าที่ปรับปรุงแถลงการณ์เพื่อให้ข้อความเหล่านี้สอดคล้องกับผลที่แท้จริงหรือการเปลี่ยนแปลงการคาดการณ์ของบริษัท
(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000822/MSFTLOGO )
แหล่งข่าว ไมโครซอฟท์ คอร์ป
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ: หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไมโครซอฟท์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของไมโครซอฟท์ ที่ http://www.microsoft.com/presspass ซึ่งเว็บลิงค์ หมายเลขโทรศัพท์ และคำนำหน้าชื่อนั้น ถูกต้องตามเวลาที่ตีพิมพ์ แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้หลังจากนั้น
สำหรับนักข่าวและนักวิเคราะห์ที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม กรุณาติดต่อกับ Rapid Response Team ของไมโครซอฟท์ หรือบุคคลอื่นๆ ตามความเหมาะสม โดยสามารถดูรายชื่อของเจ้าหน้าที่ที่สามารถติดต่อได้ที่ http://www.microsoft.com/presspass/contactpr.mspx/
ติดต่อ: ตัวแทนไมโครซฟอท์ คอร์ป ได้ที่
Rapid Response Team บริษัท Waggener Edstrom Worldwide
โทร +1-503-443-7070 หรือ rrt@waggeneredstrom.com
หรือ
โจแอล แฟรงก์ หรือ เอริค ไบรเอลแมน หรือ เจมี่ โมเซอร์ จาก Joele Frank, Wilkinson Brimmer Katcher
โทร +1-212-355-4449
สำหรับนักวิเคราะห์การเงินและนักลงทุน ติดต่อ
คอลลีน ฮีลีย์, ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ แห่งไมโครซอฟท์ คอร์ป
โทร +1-425-706-3703
ภาพ: นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000822/MSFTLOGO
เอพี อาร์ไคฟ์: http://photoarchive.ap.org
พีอาร์เอ็น โฟโต้ เดสก์: photodesk@prnewswire.com/
เว็บไซต์: http://www.microsoft.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ