สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday June 16, 2008 17:00 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--16 มิ.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ผลการศึกษา
จาการ์ต้า: ข้อมูลจากรายงานการศึกษา 3 ฉบับที่จัดทำขึ้นในทวีปเอเชียและได้มีการนำเสนอเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาระบุว่า การฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อนิวโมคอคคัสให้กับเด็กเป็นประจำจะช่วยป้องกันการเกิดโรคดังกล่าวในเด็กที่ได้รับวัคซีน รวมถึงผู้ใหญ่ที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีน
เปิดตัวเว็บไซต์ CareerBuilder.com ในอินเดีย
ฮาร์ยานา: CareerBuilder.com เว็บไซต์หางานออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาได้เปิดตัว CareerBuilder India ซึ่งเป็นแหล่งหางานและเป็นแหล่งสรรหาบุคลากรสำหรับนายจ้างแห่งใหม่ในอินเดีย
http://www.careerbuilder.com
รีพิวเท็กซ์จัดอันดับ
เซี่ยงไฮ้: รีพิวเท็กซ์ (RepuTex) บริษัทผู้จัดทำดัชนีและการจัดอันดับประกาศจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ 'A' ให้กับบริษัทเป๋าชาน ไอรอน แอนด์ สตีล โค จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตเหล็กและโลหะรายใหญ่ที่สุดของจีน
อีเกิลได้รับรางวัล
นิวยอร์ก: อีเกิล คอนเฟอเรนซิ่ง (Eagle Conferencing) ในอินเดีย และอีเกิล เทเลคอนเฟอเรนซิ่ง (Eagle Teleconferencing) ในสหรัฐอเมริกาประกาศว่า เว็บไซต์ด้านโซลูชั่นการสื่อสารของเทคโนโลยี มาร์เก็ตติ้ง คอร์เปอร์เรชั่นได้เลือกให้อีเกิล คอนเฟอเรนซิ่งและอีเกิล เทเลคอนเฟอเรนซิ่งได้รับรางวัล Product of the Year Award ประจำปี 2550 http://www.eagleacd.com http://www.eagleconferencing.in
เอ็กซอลท์เพิ่ม
สิงคโปร์: เอ็กซอลท์ คอมมูนิเคชั่นส์ (Exalt Communications) ผู้นำด้านนวัตกรรมของระบบไร้สายรุ่นใหม่ประกาศเพิ่มรายชื่อบริษัท คอนซิสเทล พีทีอี(Consistel Pte Ldt) เป็นพันธมิตรรายใหม่ในภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก
http://www.exaltcom.com
http://www.consistel.com
ฮีโร่ชาวยิว
นิวยอร์ก: "เซอร์ อิวาน” วิลซิก หรือที่รู้จักกันในฐานะผู้รับบท มิสเตอร์ มิตซ์วาห์ (Mr. Mitzvah) ซูเปอร์ฮีโร่ชาวยิวคนแรกของโลกที่ได้โลดแล่นบนจอแก้ว รับหน้าที่นายพลกิตติมศักดิ์นำขบวนพาเหรดสดุดีอิสราเอล (The Salute to Israel Parade) ในมหานครนิวยอร์ก
http://www.sirivanmusic.com
เดิร์มเทคเพิ่มรายชื่อ
ลา จอลลา: เดิร์มเทค (DermTech) บริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพที่พัฒนาระบบการวินิจฉัยส่วนประกอบโมเลกุลสำหรับดักจับเซลล์มะเร็ง Melanoma และเชื้อโรคอื่นๆได้เพิ่มรายชื่อผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งผิวหนังชื่อดังในบอร์ดที่ปรึกษาด้านมะเร็งผิวหนัง Melanoma ของบริษัท
http://www.dermtech.com
RISI เปิดตัว
บอสตัน: RISI จัดหาข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับป่าไม้ชั้นนำของโลกประกาศเปิดตัวบริการออนไลน์แห่งใหม่ในชื่อ PPI Markets & Prices http://www.risiinfo.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP ซึ่งมีมูลค่ารวมที่ 7.138 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 25 มิถุนายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
สมาพันธ์ยุทธศาสตร์การป้องกันโรคติดเชื้อนิวโมคอคคัส
สิงคโปร์: สมาพันธ์ยุทธศาสตร์การป้องกันโรคติดเชื้อนิวโมคอคคัสของเอเชียเรียกร้องให้รัฐบาลบรูไน จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี มาเก๊า มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทยกำหนดตารางการฉีดวัคซีนนิวโมคอคคัส คอนจูเกต วัคซีน (Pneumococcal conjugate vaccine) เป็นวาระเร่งด่วน
ผลสำรวจเผย
ปารีส: ผลสำรวจทั่วโลกฉบับใหม่ของแพทย์และผู้ป่วยโรคปวดเมื่อยเรื้อรัง (fibromyalgia)ระบุว่า โรคปวดเมื่อยเรื้อรัง ซึ่งเป็นอาการปวดเมื่อยชนิดเรื้อรังซึ่งเป็นภัยคุกคามคุณภาพชีวิตและสร้างภาระด้านค่าใช้จ่ายในการรักษาของผู้ป่วย เนื่องจากโรคดังกล่าวจะบั่นทอนความสามารถในการทำงานให้ลดน้อยลง
แอ๊บบอตประกาศ
ปารีส: แอ๊บบอต (Abbott) ประกาศข้อมูลใหม่จากการเปิดเผยผลทดสอบทางการแพทย์ระยะที่ 3 ของ ATLAS (Adalimumab Trial Evaluating Long-Term Efficacy and Safety in AS) ซึ่งระบุว่า ยา HUMIRA ลดสัญญาณอันตรายและอาการเจ็บป่วยของโรคกระดูกสันหลังอักเสบและยึดติด ในการรักษาผู้ป่วยที่ทำการทดสอบ 74% ในระยะเวลา 3 ปีขึ้นไป
http://www.abbott.com
ข้อมูลบ่งชี้
ปารีส: ข้อมูลจากการศึกษาขยายผลด้านโรคข้อรูมาตอยด์ (rheumatoid arthritis) ที่จัดทำมานาน 7 ปีระบุว่า การรักษาด้วยยา HUMIRA ของแอ๊บบอตช่วยให้ผู้ป่วยโรคข้อรูมาตอยด์สามารถยืดอายุได้ยาวนานขึ้นเมื่อใช้ร่วมกับยา methotrexate http://www.abbott.com
ข้อมูลยืนยัน
เพิร์ธ: ข้อมูลที่มีการนำเสนอที่งานการสัมนา International Symposium for Pneumococci and Pneumococcal Diseases ครั้งที่ 6 ยืนยันว่า โครงการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อนิวโมคอคคัสในหลายประเทศทั่วโลกจะช่วยลดการเกิดโรคติดเชื้อนิวโมคอคคัส หรือพีดี (PD) และช่วยลดอัตราการเสียชีวิตในเด็กได้
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ