สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 27 เมษายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 27, 2005 17:01 —Asianet Press Release

27 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การได้รับรางวัลของเอ็มซีไอ
แอชเบิร์น เวอร์จีเนีย: เอ็มซีไอ อิงค์ (MCI, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับรางวัลทางด้านอุตสาหกรรมอันทรงเกียรติ 2 รางวัลได้แก่ รางวัลศูนย์กลางป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลแห่งปีและรางวัลผู้จัดการศูนย์ข้อมูลแห่งปี จากอาฟคอม (AFCOM) ซึ่งเป็นสมาคมมืออาชีพทางด้านการบริหารศูนย์กลางข้อมูลและมืออาชีพ รวมทั้ง นิตยสารเน็ทเวิร์คเวิล์ด
http://www.mci.com
พันธมิตรของเฮชเอ็นเอส
ฮ่องกง: เฮชเอ็นเอส (ประเทศฮ่องกง) จำกัด (HNS (Hong Kong) Ltd) และเครสเซนโด เน็ทเวิร์คส จำกัด (Cresendo Networks Ltd) ได้ลงนามในข้อตกลงว่าด้วยการแต่งตั้งเฮชเอ็นเอสเป็นพันธมิตรเครือข่ายในฮ่องกงและมาเก๊า
http://www.crescedonetworks.com
สัญญาณดาวเทียมแบบบรอดแบนด์
เยอร์แมนทาวน์ รัฐแมร์รี่แลนด์: ฮิวจ์ เน็ทเวิร์ค ซิสเต็มส์ (Hughes Network Systems) เปิดเผยในวันนี้ถึง การแนะนำ DW7000 ซึ่งเป็นตระกูลเราเตอร์การเชื่อมสัญญาณดาวเทียมแบบบรอดแบนด์
http://www.hns.com
รางวัลแห่งความเป็นผู้นำ
วอชิงตัน: บริษัทอิเล็กทรอนิกส์ อินดัสทรี่ส์ อัลลิแอนซ์ หรืออีไอเอ (Electronics Industries Alliance: EIA) ได้แต่งตั้งด็อกเตอร์ ฉาง-เกียว ฮวง ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ บริษัทซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด (Samsung Electronics Co., Ltd) ให้เป็นผู้รับรางวัลแห่งความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและรางวัลนวัตกรรมของกลุ่มบริษัทพันธมิตร ประจำปี 2548 ที่งานเลี้ยงรับรองอาหารมื้อค่ำพิเศษของอีไอเอในวันนี้
http://www.eia.org
กล้องถ่ายภาพซีโมส
เกรโนเบิล: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) เปิดเผยถึงการแนะนำ ซีโมส (CMOS) กล้องถ่ายภาพพื้นที่ตระกูลใหม่ที่พัฒนาจากแอพพลิเคชั่นการตรวจจับระบบเครื่องจักรในอุตสาหกรรม
http://www.atmel.com
บรอดแบนด์ ทีวี
นิวยอร์ค: บริษัทแปซิฟิก เซ็นจูรี่ ไซเบอร์เวิร์คส จำกัดหรือ พีซีซีดับเบิ้ลยู (Pacific Century CyberWorks Ltd: PCCW) ของฮ่องกง ได้เพิ่มรายการของบลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น (Bloomberg Television) เข้าไปในบริการโทรทัศน์แบบบรอดแบนด์ (Broadband TV) ซึ่งเป็นการบริการโทรทัศน์ที่ต้องเสียค่าธรรมเนียม
http://www.bloomberg.com
การจำหน่ายในประเทศอังกฤษ
ลอนดอน: บริษัท กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) มีความยินดีที่จะเปิดเผยว่า ข้อตกลงเบื้องต้นว่าด้วยหน่วยสินค้าจำนวนมากกว่า 120,000 หน่วยของกิซมอนโด ได้มีการลงนามเรียบร้อยแล้วโดยมีระยะเวลาการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 6 สัปดาห์ผ่านทางบรรดาผู้ค้าส่งและผู้ค้าปลีกรายใหญ่ที่สุดจำนวนมากในประเทศเยอรมนี ออสเตรเลีย และสวิสเซอร์แลนด์ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม เป็นต้นไป
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
ท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต
แฟรงค์เฟิร์ต: ท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต (Frankfurt Airport -- FRA) ได้รับการคัดเลือกให้เป็น "ท่าอากาศยานสินค้าของโลกประจำปี 2548" จากหน่วยข่าวแอร์ คาร์โก (Air Cargo News) ซึ่งเป็นนิตยสารพิมพ์ด้านการค้าระดับสากลที่มีชื่อเสียง
http://www.fraport.de
เครสเซนโด เน็ทเวิร์ค
เทล อาวีฟ: เครสเซนโด เน็ทเวิร์ค จำกัด (Crescendo Network Ltd) เปิดเผยถึงการการได้รับรางวัล Maestro Application Delivery Platform เพื่อขยายและส่งเสริมประสิทธิภาพ และการดำเนินงานด้านแอพพลิเคชั่นของศูนย์กลางข้อมูลทางเว็บไซต์
http://www.crescendonetworks.com
การบริหารทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
โตเกียว: เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (NTT Communications) เปิดเผยถึงการให้บริการการบริหารระบบเทคโนโลยีสารสนเทศระดับโลกอย่างเร่งด่วนในอเมริกาเหนือและยุโรป
http://www.ntt.com/index-e.html
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ