สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 19, 2008 16:12 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--19 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เน็ตวิชั่นติดตั้ง
เปทาค ทิควา: โอเวอร์ไซ (Oversi) ผู้บุกเบิกด้านโซลูชั่นการขนส่งและการจัดเก็บแบบ over-the-top ประกาศว่าเน็ตวิชั่น 013 บารัก ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ทชั้นนำในอิสราเอลได้ดำเนินการติดตั้ง OverCache Multi-Service Platform เพื่อรองรับความต้องการด้านการส่งภาพวิดีโอออนไลน์ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น
http://www.netvision013barak.net.il
http://www.oversi.com
RISI รายงาน
บอสตัน: เดวิด แคลพพ์ นักเศรษฐศาสตร์อาวุโสจากแผนกแปลงสภาพกระดาษที่ใช้แล้วกลับสู่กระบวนการผลิตใหม่ของ RISI เปิดเผยว่า ราคาของกระดาษใช้แล้วที่เข้าสู่กระบวนการผลิตใหม่จะพุ่งขึ้นสูงสุดในปี 2552 หลังจากที่ผลผลิตกระดาษธรรมดาและกระดาษแข็งและปริมาณการใช้กระดาษที่ผลิตจากกระดาษใช้แล้วเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
http://www.risiinfo.com
http://www.risiinfo.com/pulp5year
คนดังเป็นแม่งาน
เบเวอรี่ ฮิลล์ส: ซิลเวีย ดามิอานี ทายาทรุ่นที่ 3 แห่งร้านเพชรดามิอานีชื่อดังของอิตาลี และชารอน สโตน นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำและเอมมี่ อวอดส์ ร่วมด้วย อันโตนิโอ พาวาน ซีอีโอและประธานของดามิอานี ยูเอสเอได้เชื้อเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมในการแถลงข่าวในวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2551 ที่ร้านเพชรดามิอานี ณ 250 North Rodeo Drive ในเบเวอรี่ ฮิลล์สเวลา 18.00 น.
จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ซื้อกิจการ
ซอลเลนทูนา: จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน นอร์ดิค เอบี (Johnson & Johnson Nordic AB) บริษัทในเครือจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (Johnson & Johnson) ประกาศว่าทางบริษัทได้เข้าซื้อกิจการบริษัท เอมิค (Amic) บริษัทเอกชนสัญชาติสวีเดนซึ่งเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยี IVD (in vitro diagnostic) สำหรับใช้ในระบบ POC (Point of Care หรือการรักษาข้างเตียงผู้ป่วย) และ near patient settings (การรักษานอกสถานพยาบาล)
http://www.jnj.com
http://www.orthoclinical.com
เรสเวอร์ลอจิกส์เสร็จสิ้น
ซานดิเอโก: เรสเวอร์ลอจิกส์ คอร์ป (Resverlogix Corp) ประกาศว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นแรกเรื่องการรักษา RVX-208 เป็นเวลา 7
www.resverlogix.com
การประชุมกลุ่มอุตสาหกรรม
ลอนดอน: บรรดาซีอีโอและผู้อำนวยการจะเข้าร่วมประชุมกันที่งานการประชุม Building's Gearing up for Nuclear New-Build Conference ในวันที่ 30 มิถุนายน 2551 ในกรุงลอนดอน เพื่อร่วมอภิปรายถึงโอกาสการทำกำไรในอุตสหากรรมก่อสร้างจากโครงการนิวเคลียร์ที่รัฐบาลเสนอมา
www.buildingnuclear.co.uk
ยา MICARDIS ช่วยรักษาผู้ป่วย
เบอร์ลิน: ผลการศึกษาทั้งสองฉบับของยา MICARDIS ในการใช้ร่วมกับ amlodipine (telmisartan)โดยไม่ระบุปริมาณหรือใช้กับ hydrochlorothiazide ที่กำหนดไว้ในปริมาณ 25 มิลลิกรัมบ่งชี้ว่าประสิทธิภาพของยา telmisartan ในการรักษาผู้ป่วยโรคความดันโลหิตสูงที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะหลอดเลือดหัวใจอุดตันสามารถช่วยควบคุมระดับความดันเลือดได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพในผู้ป่วยทุกเพศทุกวัย รวมถึงผู้ที่เผชิญปัญหาความยุ่งยากในการเข้ารับการรักษา
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวมที่ 215 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 28 มิถุนายน และ 2 กรกฏาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
คาโนปัสลงนาม
ลอส แองเจลิส: คาโนปัส ไบโอฟาร์มา อิงค์ (Canopus BioPharma, Inc.)บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ทางเภสัชกรรมและวิธีการทดสอบสำหรับผู้ป่วยที่ทนทุกข์ทรมานจากโรคติดเชื้อ โรคที่เกิดจากการได้รับรังสีหรือกัมมันตภาพรังสีมากเกินไป (radiation sickness) โรคมะเร็ง และติดยาเสพติด ประกาศให้ทราบถึงการเซ็นสัญญากับมูลนิธิ Wisconsin Alumni Research Foundation (WARF) ซึ่งเป็นองค์กรที่ให้ความช่วยเหลือชมรมวิทยาศาสตร์ ของมหาวิทยาวัยวิสคอนซิน-เมดิสัน ด้วยการออกสิทธิบัตรการค้นพบของกลุ่มนักวิจัย UW-Madison และออกใบรับรองเทคโนโลยีเหล่านี้ให้กับบริษัทชั้นนำในรัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา และทั่วโลก http://www.canopusbiopharma.com
www.warf.org
เฟรนด์สเตอร์เปิดให้บริการเว็บไซต์
กัวลาลัมเปอร์: เฟรนด์สเตอร์ อิงค์ (Friendster, Inc.) ประกาศเปิดให้บริการเว็บไซต์ Friendster.com ในมาเลเซียซึ่งทำให้ผู้ใช้งานเฟรนด์สเตอร์ อิงค์และผู้เข้าชมเว็บไซต์มีตัวเลือกในการใช้ภาษาต่างๆเพื่อท่องเว็บและเข้าถึงคอนเทนท์และใช้งานฟีเจอร์เครือข่ายสังคมออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
http://www.friendster.com
ไมเครล พาวเวอร์ส
ซาน โฮเซ่: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในอุตสาหกรรมอนาล็อก ระบบการสื่อไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี เปิดตัว MIC6910x/15x/30x ซึ่งเป็นอุปกรณ์ควมคุบกระแสไฟแรงดันต่ำมากตระกูลใหม่ของบริษัท
http://www.micrel.com
นาฟเทคประกาศ
สิงคโปร์: นาฟเทค (NAVTEQ) ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิตอลสำหรับนำทางยานพาหนะและการหาสถานที่ตั้งต่างๆ ประกาศเปิดตัวแผนที่นำทางซึ่งครอบคลุมพื้นที่ในอินโดนีเซีย ประกาศในระหว่างพิธีการมอบรางวัลที่งาน คอมมิวนิค เอเชีย 2008 ว่า Joukusoft ได้รับรางวัล Grand Prize Winner ของ NAVTEQ Global LBS Challenge — Asia-Pacific ประจำปีนี้
http://www.navteq.com
http://www.LBSChallenge.com
แลนดิส+ไจร์ ประกาศ
นิวยอร์ก: แลนดิส+ไจร์ (Landis+Gyr) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการพลังงาน ประกาศว่า บริษัทเสร็จสิ้นการรีไฟแนนซ์มูลค่า 1.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (710 ล้านยูโร) ซึ่งจะช่วยสนับสนุนแผนการขยายตัวของบริษัทในอนาคต
http://www.landisgyr.com
สำรวจเรื่องส่งอีเมล์
ซิดนีย์: การสำรวจซึ่งจัดทำโดย เอปซิลอน อินเตอร์เนชั่นแนล (Epsilon International) และ รีเทิร์น แพธ (Return Path) เปิดเผยว่า การทำการตลาดโดยใช้อีเมล์ ได้รับเสียงสะท้อนที่ดีจากผู้บริโภคทั่วเอเชียแปซิฟิก พอๆกับวิธีการแบบเดิมๆ และยังกลายเป็นวิธีที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ดีที่สุดวิธีหนึ่ง
http://www.epsilon.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ