สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 17 สิงหาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 17, 2005 18:09 —Asianet Press Release

17 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บัตรโดยสารของบริตเรล
ลอนดอน: บริตเรล (BritRail) เปิดเผยว่า ใครก็ตามที่ซื้อบัตรโดยสาร BritRail Consecutive Pass, BritRail FlexPass หรือ BritRail England Pass ในอีก 6 สัปดาห์ข้างหน้านั้น จะสามารถเดินทางฟรีได้ 1 วัน

โคโรนารี่ สเตนท์
ไมอามี่, ฟลอริดา: การศึกษา 3 เรื่องที่ได้ตีพิมพ์ในวารสารทางด้านการวิจัยและวัดผลการศึกษา 2 ฉบับ ซึ่งได้แก่ นิว อิงแลนด์ เจอร์นัล ออฟ เมดิซีน (New England Journal of Medicine) และวารสารของสมาคมการแพทย์อเมริกัน (American Medical Association) ฉบับประจำสัปดาห์นี้ จะส่งเสริมผลประโยชน์ทางการแพทย์และความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับ Cypher Sirolimus-Eluting Coronary Stent ที่นำมาเปรียบเทียบกับ Taxus stent


นักออกแบบ
วอชิงตัน ดีซี: กิบส์ แอนด์ ค็อกซ์ (Gibbs & Cox, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับเลือกจากรัฐบาลออสเตรเลียให้เป็ดีไซเนอร์สำหรับโครงการพิฆาตเพื่อยุทธวิธีทางอากาศ (Air Warfare Destroyer: AWD)

การขนส่งของเอ็มแบรเออร์
เซา โฮเซ่ โดส กัมโปส: เอ็มแบรเออร์ (Embraer) เปิดเผยถึงการส่งมอบอากาศยาน Legacy Executive จำนวน 3 ลำ ให้แก่รัฐบาลอินเดีย ซึ่งได้สั่งซื้อเครื่องบินต้นแบบจำนวน 5 ลำ และมีออปชั่นซื้อเพิ่มได้อีก 2 ลำ

การเลื่อนตำแหน่งของอีเอ็นเอสอาร์
กัวลาลัมเปอร์ และเวสท์ฟอร์ด, แมสซาชูเซตส์: อัลลัน ซานโดแชม PE, QEP ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชีย ของบริษัทอีเอ็นเอสอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ENSR International) และจะประจำอยู่ที่สำนักงานในกรุงกัวลาลัมเปอร์

แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้น มูลค่า 25.662 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 26 สิงหาคม 2548 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย

การเลือกสรรของซิโนบอนด์
ซานตา คลาร่า: บริษัททีเวีย อิงค์ (Tvia, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโพรเซสเซอร์จอภาพระบบดิจิตอลมัลติมีเดียสำหรับโทรทัศน์ขั้นสูง, จอภาพดิจิตอล และตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค เปิดเผยว่า บริษัทซิโนบอนด์ได้เลือกชุดการออกแบบการอ้างอิง Tvia LCD-TV Reference Design ที่อาศัยชิปเซ็ต TrueView 5600 สำหรับใช้กับผลิตภัณฑ์ LCD-TV ทั้งหมดของบริษัท ซึ่งมีเป้าหมายทั้งในตลาดยุโรปและเมริกาเหนือ

การสร้างพันธมิตร
เร้ดวูด ชอร์ส, แคลิฟอร์เนีย และโตเกียว: ซาบะ (Saba) ซึ่งเป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชั่นการบริหารทรัพยากรบุคคล (Human Capital Management: HCM) เปิดเผยถึงการเป็นพันธมิตรร่วมกับบิสิเนส เลิร์นนิ่ง แบงค์ (Business Learning Bank: BLB) ซึ่งเป็นบริการเอาท์ซอร์สการพัฒนาทรัพยากรบุคคล เพื่อจัดหาระบบการเรียนรู้แบบเบ็ดเสร็จที่ครอบคลุมให้แก่วิสาหกิจในญี่ปุ่น


การขยายตัวของเอ็มซีไอ
แอชเบิร์น, เวอร์จิเนีย: เอ็มซีไอ อิงค์ (MCI, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทกำลังจะขยายตัวการบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตดีเอสแอลในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกและในตะวันออกกลาง

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ