สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday June 23, 2008 16:42 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 มิ.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
โครงการ Saudi Kayan Olefins
สิงคโปร์: ฟาน ลูเวน ไปป์ แอนด์ ทูบ (สิงคโปร์) จำกัด (Van Leeuwen Pipe and Tube (Singapore) Pte Ltd) คว้าสัญญาเบื้องต้นในการจัดหาเหล็กคาร์บอน เหล็กอัลลอย สแตนเลส สตีล และท่อสารผสมระหว่างทองแดงกับนิเกิล (incoloy) มูลค่ารวมกว่า 38 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในโครงการก่อสร้างโรงงาน Saudi Kayan Olefins http://www.vanleeuwen.com
เด็กซ์ตันประกาศ
คาเพลล์ เอเอเอ็น เด็น อิจเซลล์: เด็กซ์ตัน (Dexton) บริษัทซอฟท์แวร์สัญชาติดัชต์ที่มีประสบการณ์ด้านการรวบรวมระบบประมวลผลที่ซับซ้อนมานานกว่า 20 ปี ประกาศว่า บริษัทจะเพิ่มระบบการทำงานของ Actionable BI เข้าไว้ในแพลตฟอร์ม Agile System Environment platform (ASE)
เมืองใหม่
ดูไบ: ชีค อาเหม็ด บิน ซาอีด อัล มัคตุม รองประธานาธิบดีและนายกรัฐมนตรีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเจ้าผู้ครองนครดูไบเปิดเผยถึงแผนการเนรมิตเมืองใหม่ในทะเลทราย
ริทชีจัดงานประมูล
บริสเบน: ริทชี บราเธอร์ส ออคชั่นเนียร์ส (Ritchie Bros. Auctioneers) ผู้ให้บริการประมูลทางด้านอุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดของโลกคาดว่า บริษัทจะสามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมประมูลจากทั่วโลกให้มาที่งานการประมูลในออสเตรเลียครั้งประวัติศาสตร์ในสัปดาห์นี้
www.rbauction.com
เทลนิคประกาศ
ปารีส: เทลนิค จำกัด (Telnic Limited) ผู้ดำเนินการจดทะเบียนชื่อโดเมนเนมและหน่วยงานสนับสนุนการจดทะเบียนชื่อโดเมนระดับแนวหน้า .tel ((sTLD) ประกาศถึงรายละเอียดการเปิดประชุม ICANN ในกรุงปารีส
http://www.telnic.org
ฟีนิกซ์ยื่นฟ้อง
เจฟเฟอร์สัน, นอร์ธ แคโรไลน่า: ฟีนิกซ์ คอลวาร์ด ดีเวลลอปเม้นท์ (Phoenix Colvard Development) ได้ยื่นเรื่องฟ้องร้อง กรณีที่บริษัทเชลดอน กู๊ด แอนด์ คอมพานี อินเตอร์เนชั่นเนล แอลแอลซี (Sheldon Good & Company International, LLC ) ซึ่งบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในชิคาโก รัฐอิลินอยส์ ได้กล่าวหาลูกค้าที่ถูกกล่าวอ้างโดยบริษัทเจพีมอร์แกน เชส ไพรเวท ไคลแอนท์ เซอร์วิสเซส เรื่องการโฆษณาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์วอลล์สตรีทและนิวยอร์ก ไทมส์
อีควิส เปิดตัว
ซอลท์ เลก ซิตี้, ยูท่าห์ : ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ MetaStock ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านซอฟท์แวร์วิเคราะห์การลงทุนทางเทคนิคเปิดตัวดีลเลอร์ระหว่างประเทศรายใหญ่ 3 แห่ง ได้แก่ อัลฟาอัลไลแอนซ์ (AlphaAlliance), สตาติกา(Statica) และอีลาสติก (Elastic)
บริษัทกลาส เอิร์ธ
โตรอนโต: บริษัท กลาส เอิร์ธ โกลด์ จำกัด (Glass Earth Gold Limited) ประกาศรับรองให้บริษัท TSX Venture Exchange ว่าจ้างเจ้าหน้าที่ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ (IR) ของบริษัท Cavalcanti Hume Funfer Inc. ซึ่งเป็นบริษัทด้าน IR เพียงแห่งเดียวของแคนาดาที่มีทีมผู้บริหารผู้คร่ำหวอดในแวดวงหลักทรัพย์ การทำธุรกรรมซื้อขาย และการวิเคราะห์ด้านการเงิน และการให้บริการการลงทุนด้านนักลงทุนสัมพันธ์มานานกว่า 80 ปี
www.glassearthlimited.com
ครายเทคจัดแสดง
แฟรงค์เฟิร์ต: ครายเทค (Crytek) บริษัทพัฒนาเกมระดับโลกผู้สร้างสรรค์เกมคอมพิวเตอร์ Crysis ซึ่งได้รับรางวัลมากมายในปีที่แล้ว จะจัดแสดงโซลูชั่นมิดเดิลแวร์ CryENGINE 2 ที่ได้รับการชื่นชมอย่างสูง ในการประชุม ChinaJoy ประจำปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 มิ.ย. ที่นครเซี่ยงไฮ้
http://www.cryengine2.com
โรคติดเชื้อนิวโมคอคคัส
กัวลาลัมเปอร์: องค์กรพันธมิตรร่วมป้องกันโรคปอดบวมจากเชื้อนิวโมคอคคัสและโรคติดเชื้อนิวโมคอคคัส(Asian Strategic Alliance for Pneumococcal Disease Prevention-ASAP) เรียกร้องรัฐบาลทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ให้ความสำคัญในการต่อสู้กับโรคพีดีเพิ่มมากขึ้น
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ 9 ตัวมูลค่ารวม 818.789 ดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 30 มิ.ย. 1 ก.ค. และ 2 ก.ค. 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟชั่น แอคเซส
ฮ่องกง: ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีที่แล้ว งานแฟชั่น แอคเซส (Fashion Access — FA) ปีนี้ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 ต.ค. 2551 จะมุ่งเน้นไปที่ฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ภายใต้สโลแกน “Let’s Go Summer 2009”
http://www.aplf.com
งานแฟร์เปิดฉาก
ฮ่องกง: งาน Asia’s Fashion Jewellery & Accessories Fair - June เริ่มต้นขึ้นแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และจะมีไปจนถึงวันที่ 22 มิ.ย. ที่ Halls 3, 5, 6 และ 7 ในงาน AsiaWorld-Expo ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ 22,000 ตารางเมตร
http://www.AsiaFJA.com
http://www.crystallized.com
http://Exhibitions.AsiaFJA.com/Transportation/6FJ
งานอัญมณีและเครื่องประดับ
ฮ่องกง: งาน June Hong Kong Jewellery & Watch Fair ซึ่งเป็นงานแสดงเครื่องประดับและอัญมณีนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เปิดฉากขึ้นแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้วยจำนวนผู้ร่วมแสดงสินค้าภายในงานสูงเป็นประวัติการณ์ 1,290 ราย จาก 33 ประเทศและดินแดน
http://JewelleryNetAsia.com
คันไซ วินโดว์
โอซาก้า: คันไซ วินโดว์ (Kansai Window) เว็บไซต์ที่เผยสเน่ห์ของคันไซ ยังคงประสบความสำเร็จต่อเนื่องจากปี 2549 โดยเป็นปีที่สองติดต่อกันที่มีผู้เข้าชมแตะ 9 ล้านครั้ง
http://www.kippo.or.jp/kippo/index.html
นิทรรศการความงาม
กวางโจว: Guangzhou International Beauty & Cosmetic Import-Export Expo ครั้งที่ 29 กำลังอยู่ในระหว่างการกำหนดรูปแบบใหม่ โดยภายในนิทรรศการดังกล่าวซึ่งจัดขึ้นที่ Pazhou Complex จะมีงานอีเวนท์ต่างๆที่อุทิศให้กับบรรดาผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพในอุตสาหกรรม ผู้ร่วมงานใหม่ๆจากต่างประเทศ และแขกระดับไฮ-โพรไฟล์
http://www.gzbeautyexpo.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ