สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 9, 2005 17:31 —Asianet Press Release

8 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเปลี่ยนแปลงการประมูล
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เปิดเผยถึงการเปลี่ยนแปลงการประมูล Benchmark Bills ให้มีขนาดเล็กที่สุด ทั้งนี้ ณ วันที่ 10 สิงหาคม 2548 บริษัทจะลดจำนวนการประมูลรายสัปดาห์ในช่วง 3 เดือนและ 6เดือน เป็น 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อการประมูลแต่ละครั้ง โดยการประมูลระยะเวลา 1 ปี แบบรายเดือนจะยังคงอยู่ที่ราคา 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 2 หุ้น มูลค่ารวม 550 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 15 และ 17 สิงหาคม 2548 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การขายของกิซมอนโด
ลอนดอน: บริษัท กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) ในเครือบริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc) ซึ่งตั้งอยู่ที่แจ็คสันวิล รัฐฟลอริด้า เปิดเผยว่า ผู้ค้าปลีก 3 รายหลักๆ ของอังกฤษกำลังจะสั่งสินซื้ออุปกรณ์ทางด้านความบันเทิงที่หลากหลายของกิซมอนโด
http://www.gizmondo.com
การเปิดตัวของกิซมอนโด
ลอนดอน: บริษัท กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) ในเครือบริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc) ซึ่งตั้งอยู่ที่แจ็คสันวิล รัฐฟลอริด้า ได้กำหนดการเปิดตัวกิซมอนโด ซึ่งเป็นอุปกรณ์ทางด้านความบันเทิงที่หลากหลายในอเมริกาเหนือใหม่ จากเดิมกำหนดไว้ที่ 11 ส.ค. เพื่อที่ยอดขายไตรมาส 4 ซึ่งเริ่มต้นในเดือนตุลาคมจะได้กระเตื้องขึ้น
http://www.gizmondo.com
กำหนดการของบลูมเบิร์ก
นิวยอร์ก: บลูมเบิร์ก (Bloomberg) เปิดเผยรายชื่อเหตุการณ์สดและบทสัมภาษณ์ที่จะเผยแพร่ทางสถานีโทรทัศน์บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น (Bloomberg Television), สถานีวิทยุบลูมเบิร์ก (Bloomberg Radio) และให้บริการแก่ผู้ใช้บริการบลูมเบิร์ก โปรเฟสชันนอล (Bloomberg Professional) สำหรับสัปดาห์หน้า ในระหว่างวันที่ 8-12 สิงหาคม
http://www.bloomberg.com
การักษาไข้หวัดใหญ่
ซาน ดิเอโก, แคลิฟอร์เนีย: เน็กซ์ไบโอ อิงค์ (NexBio, Inc) เปิดเผยว่าสถาบันโรคติดต่อและภูมิแพ้แห่งชาติ (National Institute of Allergy and Infectious Diseases: NIAID) ซึ่งเป็นองค์กรของสถาบันสุขภาพแห่งชาติ (National Institute of Health: NIH) ได้ให้ Phase II SBIR มูลค่า 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ แก่บริษัทเพื่อใช้ในการทดลองยา Fludase (DAS181) สำหรับการป้องกันและรักษาโรคไข้หวัดใหญ่
http://www.nexbio.com
โคลกแวร์ อิงค์
เวียนนา, เวอร์จิเนีย: โคลกแวร์ อิงค์ (Cloakware, Inc) ผู้พัฒนาโซลูชั่นสำหรับการป้องกันซอฟต์แวร์และระบบต่างๆ จากการละเมิดลิขสิทธิ์และการนำไปใช้โดยไม่ได้รับการอนุญาต เปิดเผยว่า บริษัทกำลังจะเปิดดำเนินงานในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
http://www.cloakware.com
การพนันของนิวซีแลนด์
ซิดนีย์: นักพนันที่เดิมพันผ่าน Centrebet ให้พรรคแรงงานเป็นตัวเก็งที่จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลหลังจากการเลือกตั้งในเดือนหน้า และพนันว่านิวซีแลนด์จะเอาชนะออสเตรเลียในการแข่งขัน Bledisloe Cup ในวันเสาร์
http://www.centrebet.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ