ออสเมีย ขยายความร่วมมือกับ โอไรออน เพื่อให้สิทธิเพิ่มเติมในการจำหน่ายยา Paclical(R) Vet ทั่วภูมิภาคยุโรป

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 26, 2008 11:00 —Asianet Press Release

อุปซอล่า--26 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ออสเมีย ฟาร์มาซูติคัล (Oasmia Pharmaceutical) ประกาศขยายความร่วมมือกับ โอไรออน คอร์ปอเรชั่น (Orion Corporation) จากฟินแลนด์ โดยโอไรออนจะได้รับสิทธิเพิ่มเติมในการทำการตลาดและจำหน่ายยา Paclical(R) Vet ครอบคลุมทุกประเทศทั่วยุโรป ส่งผลให้มูลค่าสัญญาระหว่างทั้งสองบริษัทเพิ่มขึ้นเป็น 10 ล้านยูโร
ในการขยายความร่วมมือครั้งนี้ โอไรออนต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมรวม 8 ล้านยูโร ซึ่งประกอบด้วยค่าเซ็นสัญญา 3.25 ล้านยูโร รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาและการจดทะเบียนสินค้า นอกจากนั้นออสเมียจะได้รับค่าลิขสิทธิ์จำนวนมหาศาลจากยอดจำหนายสินค้าทั้งหมดในยุโรป ทั้งนี้ การทำสัญญาครั้งก่อนครอบคลุมการจำหน่ายยาเฉพาะในกลุ่มประเทศแถบสแกนดิเนเวียและประเทศยุโรปอีกไม่กี่ประเทศ และมีมูลค่าสัญญาเพียง 2 ล้านยูโร
(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070918/273312)
“หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วน เราจึงมั่นใจว่าโอไรออนเป็นพันธมิตรที่เหมาะสมที่สุดในการเป็นตัวแทนจำหน่ายยา Paclical(R) Vet ของเรา เนื่องจากเรามีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันทั้งในด้านการพัฒนาและทำการตลาดสินค้า ซึ่งการขยายความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถจดจ่อกับพัฒนาผลิตภัณฑ์ยาตัวอื่น ในขณะที่โอไรออนสามารถทุ่มเทให้กับการขยายตลาดต่อไป” จูเลียน อเล็กซอฟ ซีอีโอของออสเมีย กล่าว
ทางบริษัทเพิ่งเสร็จสิ้นการทดสอบยา Paclical(R) Vet ในขั้นที่ 3 ซึ่งได้ผลลัพธ์ดีเกินคาด และกำลังเริ่มการทดสอบขั้นที่ 3 ในระดับนานาชาติต่อไป ทั้งนี้ หากได้รับการจดทะเบียนตามกฎหมาย Paclical(R) Vet จะกลายเป็นยาต้านเซลล์มะเร็งสำหรับสัตว์ตัวแรกของโลกที่ได้รับการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง
เกี่ยวกับตลาด
ปัจจุบันมีสุนัขกว่า 140 ล้านตัวเฉพาะในสหภาพยุโรปและสหรัฐอเมริกา และกว่า 40% ของสุนัขอายุ 6 ปีขึ้นไปในภูมิภาคดังกล่าวจะเป็นโรคมะเร็ง ซึ่งคิดเป็นมูลค่าตลาดสูงถึง 1.5 พันล้านดอลลาร์ ทั้งนี้ เฉพาะภูมิภาคยุโรปมีสัดส่วน 35% ของตลาดโลก
เกี่ยวกับ ออสเมีย
ออสเมีย ฟาร์มาซูติคัล เอบี เป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญกับการรักษาโรคมะเร็งและเป็นผู้พัฒนายาต้านมะเร็งรุ่นที่ 2 และ 3 สำหรับรักษาผู้ป่วยทั้งในคนและสัตว์โดยอาศัยนาโนเทคโนโลยีเป็นหลัก บริษัทมีผลิตภัณฑ์มากมายที่ถูกนำไปใช้ในขั้นตอนการรักษาและขั้นตอนก่อนการรักษา นอกจากนั้นทางบริษัทยังจับมือกับมหาวิทยาลัยและบริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพหลายแห่งเพื่อทำการวิจัยและพัฒนายาที่มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งนี้ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2541 และตั้งอยู่ที่เมืองอุปซอล่า ประเทศสวีเดน
ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.oasmia.com หรือ http://www.ngm.se
สำหรับสื่อ กรุณาติดต่อมาเรีย ลุนเดน ที่หมายเลข +46-(0)-18-50-54-40 หรือที่อีเมล info@oasmia.com
แหล่งข่าว: ออสเมีย ฟาร์มาซูติคัล
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ