แอสชัวเร็กซ์ โกลบอล เดินหน้าขยายธุรกิจ หวังเจาะตลาดทั่วโลก

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 3, 2005 11:19 —Asianet Press Release

โคลัมบัส,โอไฮโอ, 3 ก.พ.—พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทประกันภัยกวาดพันธมิตรจากยุโรป, เอเชีย, ละติน อเมริกา และอเมริกาเหนือ
แอสชัวเร็กซ์ โกลบอล บริษัทจัดการความเสี่ยงและกลุ่มโบรกเกอร์ค้าประกันเชิงพาณิชย์ ได้ขยายธุรกิจและเป็นพันธมิตรร่วมกับโบรกเกอร์ต่างประเทศอีกที่เมืองคอร์ค ประเทศไอร์แลนด์, มุมไบ ประเทศอินเดีย, เมืองลิม่า ประเทศเปรู, คาราคัส ประเทศเวเนซูเอล่า รวมทั้งพันธมิตรในอเมริกาเหนือในชิคาโก้, อิลลินอยส์, เบอร์มิงแฮม, อลาบาม่า, กรีนส์โบโร่ และนอร์ธ แคโรไลน่า
ด้วยการมีตัวแทนโบรกเกอร์รับประกันใน 6 ทวีป สาขาของแอสชัวเร็กซ์ที่โคลัมบัสและโอไฮโอมีผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพมากกว่า 20,000 รายที่สามารถทำรายได้ในระดับพรีเมียมได้เกิน 19 พันล้านดอลลาร์ แอสชัวเร็กซ์ โกลบอล ให้บริการรับประกันทั่วโลก, การบริหารความเสี่ยง, บริการที่เป็นประโยชน์ต่อพนักงาน และบริการจากสำนักงานมากกว่า 130 แห่งในเมืองหลักๆทั่วโลก แอสชัวเร็กซ์ โกลบอลขอเชิญโบรกเกอร์อิสระอีกเพียงรายเดียวเข้าร่วมเป็นพันธมิตรของบริษัท โดยพันธมิตรรายใหม่ล่าสุดของแอสชัวเร็กซ์ โกลบอล พาร์ทเนอร์ส ได้แก่
อาราคาส คอร์ปอเรต โบรกเกอร์ส ลิมิเต็ด (Arachas Corporate Brokers Ltd.), คอร์ค ประเทศไอร์แลนด์ อาราคาส เป็นโบรกเกอร์รับประกันชั้นนำของไอร์แลนด์ บริษัทมีความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาโซลูชั่นประกันที่สร้างสรรค์และไม่เหมือนใครสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรและพาณิชย์, การจัดหาทางเลือกที่สามารถแข่งกับคู่แข่งรายอื่นได้อย่างแท้จริง อาราคาสก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมี.ค. 2545 หลังจากการควบรวมกิจการของบริษัทโบรกเกอร์ที่จัดตั้งขึ้นมายาวนานที่สุดของไอร์แลนด์ คือ ไทเรล โคคเลย์ อินชัวรันซ์ กรุ๊ป & ฮอดกิ้นส์ เพอร์ซิวัล & แอสโซซิเอทส์ ลิมิเต็ด กลุ่มดังกล่าวจัดตั้งขึ้นมาโดยโดนัล โครนิน ด้วยวิสัยทัศน์ในการให้บริการระดับสูงทำให้อาราคาสเป็นบริษัทที่อยู่ในระดับแนวหน้าของวงการโบรกเกอร์ในไอร์แลนด์ บริษัทมีสำนักงานทั้งในเมืองคอร์คและดับลิน และมีพนักงานประมาณ 100 ราย
เจ.บี. โบด้า & คัมพานี พีวีที ลิมิเต็ด (J.B. Boda & Company Pvt. Ltd.), มุมไบ ประเทศอินเดีย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2486 เจ.บี. โบด้า & คัมพานี เป็นบริษัทโบรกเกอร์ท้องถิ่นที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดในเอเชีย, แอฟริกา และตะวันออกกลาง บริษัทมีพนักงานกว่า 800 ราย บริษัทให้บริการการรับประกันภัยต่อ, การประเมินสินทรัพย์, การให้คำปรึกษาด้านความเสี่ยง, การประกันภัยส่วนบุคคล, การประกันภัยชีวิตและทรัพย์สิน, การประกันภัยทรัพย์สินเชิงพาณิชย์และความเสียหาย เจ.บี. บ้า มีความเชี่ยวชาญด้านการประกันภัยทุกประเภทสำหรับกลุ่มลูกค้าปลีกและบริษัท
ค็อบส์, อัลเลน & ฮอลล์ อินคอร์ปอเรทเต็ด (Cobbs, Allen & Hall, Incorporated) , เบอร์มิงแฮม, อลาบาม่า ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2430 ค็อบส์, อัลเลน & ฮอลล์ อินคอร์ปอเรทเต็ด เป็นเอเจนซี่เอกชนรายใหญ่ที่สุดในอลาบาม่า บริการและผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วย การประกันด้านอสังหาริมทรัพย์และความเสียหาย, บริการรายบุคคล, ผลประโยชน์พนักงาน, การประกัน, บริการด้านการเงิน และการบริหารของบุคคลที่ 3 ค็อบส์, อัลเลน & ฮอลล์ ยังมีความเชี่ยวชาญในด้านการก่อสร้าง, เทคโนโลยี, การขนส่ง, การผลิต, ภัตตาคาร, ระบบเทศบาล, โบสถ์ และธุรกิจอื่นๆ
กาเบล คอร์เรดอเรส เดอ เซกูโร (Gabel Corredores de Seguros), ลิมา เปรู : กาเบล คอร์เรดอเรส เดอ เซกูโร ซึ่งเป็นบริษัทโบรกเกอร์ค้าประกันของครอบครัว ได้วางรากฐานทางธุรกิจในปี 2525 ในบรรดาผู้ประกอบธุรกิจให้บริการและนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการประกันนั้น ทางบริษัทให้บริการด้านการส่งมอบคำร้องด้านสินทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต, ปัจจัยส่วนบุคคล, ผลประโยชน์ของพนักงาน และสินไหมของพนักงาน กาเบล คอร์เรดอเรส เดอ เซกูโร เป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจด้านการก่อสร้าง, โรงพยาบาล, บ่อนคาสิโน และโรงเรียนเอกชน
แมคเลอร์ โซไซแดด เดอ คอร์เรทาเจ เดอ เซกูโร (MaKLeR Sociedad de Corretaje de Seguros),ซี.เอ.,คาราคาส, เวเนซูเอล่า : ก่อตั้งขึ้นในปี 2538 แมคเลอร์ โซไซแดด เดอ คอร์เรทาเจ เดอ เซกูโร เป็นหนึ่งในบริษัทประกันอิสระชั้นนำของเวเนซูเอล่าที่ให้บริการเกี่ยวกับผลประโยชน์แก่พนักงานและจัดการความเสี่ยง แมคเลอร์เป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจด้านภัตตาคาร, อุตสาหกรรมเทคโนโลยีชั้นสูง, ผลิตอาหาร, เวชภัณฑ์, คลังสินค้า, การธนาคาร, โรงเรียน
เซนน์ ดันน์ (Senn Dunn), กรีนส์โบโร, นอร์ธ แคโรไลน่า: ก่อตั้งขึ้นในปี 2470 เซนน์ ดันน์เป็นบริษัทโบรกเกอร์ค้าประกันเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในรัฐนอร์ธ แคโรไลน่า โดยมีสาขาตั้งอยู่ 3 แห่ง นิตยสารเนชั่นแนล อันเดอร์ไรเตอร์ ได้จัดอันดับทางพาณิชย์ให้แก่เซนน์ ดันน์ ว่าเป็น "เอเจนซี่ ออฟ เดอะ เยียร์" ในปี 2543 การบริการและผลิตภัณฑ์ด้านการประกันของบริษัท ครอบคลุมถึงทรัพย์สินและผู้ป่วยหรือผู้เสียชีวิต, ผลประโยชน์ของพนักงาน, ปัจจัยส่วนบุคคล และการให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคล เซนน์ ดันน์ เป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจก่อสร้าง, ผลิตสิ่งทอ, ธุรกิจการขนส่งด้วยรถบรรทุก, โรงพยาบาล และการจัดการสินทรัพย์
ทิลแมน ฟิลิปปินี แอลแอลซี (Thilman Filippini LLC), ชิคาโก, อิลลินอยส์: ก่อตั้งขึ้นในปี 2523 ทิลแมน ฟิลิปปินี (ทีเอฟ) เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์และบริษัทให้คำปรึกษาในธุรกิจประกันและจัดการความเสี่ยงในรัฐอิลลินอยส์ ทีเอฟมุ่งเน้นด้านระบบจัดการความเสี่ยงและให้คำปรึกษาด้านทรัพย์สิน/ผู้บาดเจ็บหรือผู้เสียชีวิต และผลประโยชน์พนักงาน ให้กับบรรดาอุตสาหกรรมมากมาย รวมถึงอุตสาหกรรมก่อสร้าง, การผลิตเครื่องใช้ทั่วไปภายในบ้าน (รวมถึงผลิตและจัดจำหน่ายอาหาร), เครื่องกีฬา, การจัดการและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์, พลังงาน, ธุรกิจโรงหล่อ และการขนส่ง
แอสชัวเร็กซ์ โกลบอล พาร์ทเนอร์ส (Assurex Global Partners) เป็นหนึ่งในบรรดาเอเจนซี่ประกันอิสระระดับแนวหน้าในตลาดประกัน แอสชัวเร็กซ์ โกลบอล พาร์เนอร์สได้รับการบริหารโดยผู้เป็นเจ้าของบริษัท ไม่เหมือนกับโบรกเกอร์ทั่วไป ด้วยการว่าจ้างพนักงานระดับมืออาชีพกว่า 100 คน แอสซูเร็กซ์ โกลบอล พาร์ทเนอร์ส ได้ดำเนินการด้านการประกันสินทรัพย์/ผู้เสียชีวิตหรือผู้บาดเจ็บ, ผู้ค้ำประกัน ,การประกันชีวิตและการประกันเพื่อประโยชน์ของพนักงาน ให้กับลูกค้าทั้งรายใหญ่และรายย่อย
ในฐานะที่ได้รับการยอมรับให้เป็นบริษัทประกันผู้มีอิทธิพลระดับโลก แอสชัวเร็กซ์ โกลบอลได้ผนวกการสร้างฐานธุรกิจให้แข็งแกร่งทั้งในท้องถิ่นและทั่วโลก "ด้วยการรวมตัวกันของบริษัทคู่ค้าใหม่ๆของเราในไอร์แลนด์, อินเดีย, เปรู, เวเนซูเอล่า, อิลลินอยส์, อัลบามา และนอร์ธ แคโรไลน่า จึงทำให้แอสชัวเร็กซ์ โกลบอล พาร์ทเนอร์ส ผงาดขึ้นเป็นบริษัทเชิงกลยุทธ์ในทุกๆศูนย์กลางพาณิชย์หลักทั่วโลก" นายเจมส์ อาร์.แฮคบาร์ท ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแอสชัวเร็กซ์กล่าว "อย่างไรก็ตาม ลูกค้าของแอสชัวเร็กซ์ก็ยังมีสินทรัพย์ที่เป็นความเสี่ยง ซึ่งแอสชัวเร็กซ์ โกลบอล พาร์ทเนอร์ส ยังคงต้องดูแลอย่างใกล้ชิด" นายแฮคบาร์ทกล่าวทิ้งท้าย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอสชัวเร็กซ์ โกลบอล สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์www.assurexglobal.com
ติดต่อ: ซู เมเยอร์
+1-614-888-4869
หรือ
เคลลี แบล็ค
+1-614-888-4869
ทั้งสองเป็นบุคลากรของแอสซูเร็กซ์ โกลบอล
เว็บไซต์: http://www.assurexglobal.com
ที่มา: แอสชัวเร็กซ์ โกลบอล
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ