"โอทิส" ปลื้ม คว้า 2 โครงการใหญ่ในประเทศอินเดีย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 6, 2005 18:35 —Asianet Press Release

ฟาร์มิงตัน,คอนเนคติกัต, 6 ก.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี ได้รับการว่าจ้างให้จัดหาลิฟต์และบันไดเลื่อน 70 ตัว มูลค่า 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯให้กับอาคารที่มีความสูงที่สุดแห่งหนึ่งของอินเดีย และให้กับศูนย์การค้าที่มีสวนสนุกอยู่ในตัว ซึ่งจะมีการใช้ทางเดินเคลื่อนที่แบบทราฟ-โอ-เลเตอร์ (Trav-O-Lator) ครั้งแรกในประเทศ โอทิส เป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัท ยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น (NYSE: UTX)
(รูปภาพ: )
"โอทิสมีความยินดีที่ได้รับโอกาสให้แสดงความหลากหลายและประสิทธิภาพของสินค้าของเราในโครงการอันยิ่งใหญ่นี้" นายอารี บูส์บิบ ประธานบริษัทโอทิส กล่าวว่า "เรายินดีมากเป็นพิเศษที่จะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ของโอทิสเกือบทั้งหมดในตลาดที่มีการขยายตัวมากอย่างอินเดีย"
แพลเน็ท โกเดรจ ซึ่งเป็นศูนย์กลางที่พักอาศัยอันประกอบไปด้วยอาคาร 5 หลัง สูง 48 ชั้นในใจกลางของเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย จะครอบคลุมพื้นที่ 9 เอเคอร์ และจะเป็นหนึ่งในอาคารที่มีความสูงที่สุดของอินเดียเมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปลายปีหน้า โดยอาคารแต่ละแห่งจะติดตั้งด้วยลิฟต์ความเร็วสูงที่ไม่ผ่านชุดเกียร์ของโอทิส 3 ตัว
"ผู้อยู่อาศัยของเราคาดหวัง และสมควรได้รับการบริการที่ดีเลิศและความไว้วางใจจากลิฟต์ของพวกเขา ดังนั้นโอทิสจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสม" นายมิลินด์ เอส.คอร์เด กรรมการบริการและประธานบริษัทโกเดรจ พร็อพเพอร์ตีส์ แอนด์ อิสเวสเมนท์ ซึ่งเป็นผู้พัฒนาโครงการกล่าว
บริษัทดีพี อาร์คิเทคส์ ของสิงคโปร์ได้ใช้มาตรฐานการออกแบบสากลเพื่อสรรค์สร้างแนวคิดให้กับอาคารแพลเน็ท โกเดรจ โดยบริษัทที่รับออกแบบสถาปัตยกรรมให้กับโครงการนี้คือเจ.พี.ปาเรคห์ แอนด์ ซันส์
ส่วนโครงการที่สองซึ่งได้แก่ เกรท อินเดีย เพลสนั้น จะเป็นโครงการที่มีรูปแบบเพียงหนึ่งเดียวในอินเดีย คือมีสถานที่ช็อปปิ้งและสวนสนุกระดับเวิลด์-คลาสรวมกันอยู่ในพื้นที่ 173 เอเคอร์ในเมืองโนอิดา ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของรัฐอุตรประเทศในอินเดีย โอทิสจะจัดหาและติดตั้ง Trav-O-Lator ซึ่งเป็นทางเดินเคลื่อนที่ 1 ตัว, ลิฟต์ 32 ตัว, เจน2 ซึ่งเป็นลิฟต์ที่ไม่มีห้องเครื่อง 4 ตัว และลิฟต์อินฟินิตี้ 22 ตัว ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าเลือกสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ที่ทำเสร็จสมบูรณ์แล้วได้อย่างหลากหลาย ในส่วนหนึ่งของโครงการนั้น โอทิสได้ร่วมมือกับผู้ออกแบบจากทั่วโลกเพื่อประเมินรูปแบบด้านการจราจรและโซลูชั่นที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เดินทางมาเยือนอาคารและเจ้าของอาคาร กระบวนการทั้งหมดนี้ใช้เวลาเพียง 18 เดือนนับตั้งแต่การออกแบบทางความคิดไปจนถึงคำสั่ง ซึ่งเป็นช่วงเวลาระยะสั้นที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักสำหรับโครงการแม่เหล็กเช่นนี้
บริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล รีครีเอชั่น พาร์คส์ พีวีที จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของโครงการและเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัทยูนิเทคและบริษัทอัปปู กฮาร์นั้น ได้เรียกร้องรูปลักษณ์หลายอย่างที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับโครงการเกรท อินเดีย เพลส อาทิ เหล็กกล้าสำเร็จรูปชนิดพิเศษ, รถยนต์ที่ให้บริการรอบโครงการ, โคมไฟบนแพลทฟอร์มที่ทำด้วยใยแก้วนำแสง, โคมไฟระย้าแอลอีดีที่ให้แสงสว่างที่พื้น, ประตูแก้ว และจอแอลซีดีบนพื้นทั้งหมดและในรถยนต์ทุกคัน
"เมื่อโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จ เกรท อินเดีย เพลซ จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวแห่งสำคัญในอินเดีย และเรามั่นใจว่าโอทิสจะจัดหาบริการที่มีคุณภาพสูง พร้อมกับการเป็นหุ้นส่วนกับเราเพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์ในอนาคต" สิทธัตถ์ ชันคาร์ โพว์มิค กรรมการบริหารของบริษัทยูนิเทคกล่าว
บริษัทโอทิส เอเลเวเตอร์เป็นบริษัทผู้ผลิตและบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายผู้คนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งรวมถึงลิฟต์ บันไดเลื่อนและทางเดินเท้าเคลื่อนที่ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฟาร์มิงตัน รัฐคอนเนคติกัต โอทิสมีพนักงาน 60,000 คน มีสินค้าและบริการในประเทศและดินแดนต่างๆมากกว่า 200 ประเทศ และบำรุงรักษาลิฟต์และบันไดเลื่อนมากกว่า 1.45 ล้านเครื่องทั่วโลก บริษัทยูไนเต็ด เทคโนโลยี คอร์ปอร์เรชั่นในฮาร์ทฟอร์ด คอนเนคติกัต เป็นบริษัทที่ลงทุนในรูปแบบต่างๆที่จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการด้านเทคโนโลยีชั้นสูงแก่อาคารพาณิชย์และอุตสาหกรรมอวกาศ
ที่มา: บริษัท โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี
ติดต่อ: ทิซ เวเบอร์ ผู้อำนวยการการสื่อสาร
+1-860-676-6127, Tizz.Weber@Otis.com
รูปภาพ: NewsCom:
http://www.newcom.com/cgi-bin/prnh/20050906/NETU005
AP Archive:
http://photoarchieve.ap.org
PRN Photo Desk:
photodesk@prnewswire.com
เว็บไซต์: http://www.otis.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ