สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday June 27, 2008 17:20 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 มิ.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ออพติมัมเปิดตัว
ฮ่องกง: นิโคลัส นีล ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของบริษัท ออปติมัม ฮ่องกง จำกัด (Optimum Hong Kong Limited) เปิดตัวบริษัทในวันนี้ ในฐานะผู้ให้บริการจัดหาบุคลากรแบบครบวงจรซึ่งเจาะกลุ่มเฉพาะตลาดวาณิชธนกิจและสถาบันการเงิน
http://www.optimumrecruit.com
การปลอมแปลงสาร RELACORE
ซอลท์ เลก ซิตี้, ยูท่าห์: จิน่า ไดเนส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของบริษัทกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นอันตรายจำพวกสินค้าปลอมแปลง พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นในหนังสือพิมพ์ว่า Relacore ประกอบด้วยสารที่เป็นอันตราย
http://www.relacore.com
แถลงการณ์การฟ้องคดีผูกขาดทางการค้า
นิวยอร์ก: บริษัท ลุฟท์ฮันซ่า คาร์โก เอจี (Lufthansa Cargo AG) และ บริษัทสวิส อินเตอร์เนชั่นเนล แอร์ ไลน์ส จำกัด (Swiss International Air Lines Ltd) ออกแถลงการณ์เรื่องการฟ้องคดีผูกขาดทางการค้าด้านบริการจัดส่งพัสดุภัณฑ์ทางอากาศ
http://www.aircargosettlement.com
http://media.lufthansa.com
เปรู แอลเอ็นจี
ลิมา: เปรู แอลเอ็นจี (PERU LNG) ประกาศว่าบริษัทได้รับวงเงินกู้มูลค่า 2.25 พันล้านดอลลาร์สหรัฐจากแหล่งเงินกู้แห่งที่ 3 เพื่อใช้เป็นเงินทุนสำหรับโครงการพัฒนา PERU LNG
ก้าวสู่พันธมิตรปีที่ 5
ไฮเดอราบัด และปารีส: ดีคิว เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อินเตอร์เนชั่นเนล (DQ Entertainment International หรือ DQE) บริษัทผู้ผลิตการ์ตูนแอนิเมชั่นในอินเดีย และมูนสกู๊ป กรุ๊ป (MoonScoop Group) ผู้นำด้านธุรกิจบันเทิงในยุโรปที่ทำสัญญาในการผลิต จัดจำหน่าย ให้สิทธิ วางจำหน่าย ทำการตลาดและเผยแพร่การ์ตูนเอนิเมชั่น ประกาศถึงการก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของการเป็นพันธมิตรร่วมกัน
http://www.dqentertainment.com
http://www.moonscoop.com
RISI คาดการณ์
บอสตัน: RISI บริษัทผู้จัดหาข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับป่าไม้ชั้นนำของโลกคาดว่า นักการตลาดและผู้ตีพิมพ์แคตาล็อกอาจปรับลดแผนการส่งแคตาล็อกและจดหมายขนานใหญ่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้
http://www.risiinfo.com
ที่ประชุมสถาปนิก
ลอนดอน: หุ้นส่วน ผู้อำนวยการ และสถาปนิกอาวุโสเตรียมเข้าร่วมงานประชุม Building's Sustainable Non-Dwellings Conference ในวันที่ 10 ก.ค.นี้ ที่กรุงลอนดอน เพื่อรับฟังผลกระทบของการดำเนินเป้าหมายควบคุมการปล่อยก๊าซคาร์บอนภายในปี 2562 ที่อาจเกิดขึ้นกับภาคอุตสาหกรรมก่อสร้างในต่างประเทศ
http://www.greenbuildingconference.co.uk
เว็บไซต์ Simsari.com เข้าร่วม
ดูไบ: Simsari.com แหล่งซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลางประกาศว่าบริษัทจะเข้าร่วมในงาน Cityscape Shanghai ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25-27 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้า Shanghai New International Expo Centre เป็นครั้งแรก
โนเวลิสเสร็จสิ้น
โซล: บริษัทโนเวลิส โคเรีย จำกัด (Novelis Korea Limited) ประกาศว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการติดตั้งเทคโนโลยี Novelis Fusion ที่โรงงานในเมืองอัลซาน เกาหลีใต้ และเริ่มเดินเครื่องผลิตสินค้าในกลุ่มแผ่นอลูมิเนียมอัลลอย
http://www.novelis.com
http://www.novelis.co.kr
http://www.novelis.com/fusion
ซีเอ็มพีเป็นพันธมิตร
ลอนดอน: ซีเอ็มพี อินฟอร์เมชั่น (CMP Information) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ดำเนินการจัดนิทรรศการด้านความปลอดภัย IFSEC รายใหญ่ที่สุดในโลกประกาศเป็นพันธมิตรร่วมกับ สเปเชียลไลซ์ เอ๊กซิบิชั่นส์ (Specialised Exhibitions) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท แอนดรีย์ มอนต์โกเมอรี่ จำกัด (Andry Montgomery Ltd) เจ้าของงานนิทรรศการด้านความปลอดภัย Securex ที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกาใต้
http://www.ifsec.co.uk/southafrica
แพลตฟอร์มการสำรวจน้ำมัน
ลอนดอน: เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีของการการสำรวจ North Sea Piper Alpha oil นิตยสาร SHP จะเรียนเชิญผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมอภิปรายถึงสิ่งที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปหรือหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้น
http://www.shponline.co.uk
http://www.hse.gov.uk/offshore/programme.htm
http://tinyurl.com/64oegs
Aircraft Securitisation
อัมสเตอร์ดัม: อัมสเตอร์ดัม: แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holdings N.V.) ประกาศปิดโครงการ Aircraft Securitisation มูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐผ่านทาง Aircraft Lease Securitisation II Limited.
http://www.aercap.com
เฟรนสเตอร์ประกาศ
ซาน ฟรานซิสโก และสิงคโปร์: เฟรนด์สเตอร์ อิงค์ (Friendster, Inc.) เว็บไซต์ที่ใหญ่ที่สุดอันดับที่ 7 ของโลก และเครือข่ายสังคมอันดับ 1 ในเอเชียประกาศว่า ผู้ใช้งานเว็บไซต์ในสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์จะสามารถลงทะเบียนใช้งาน Friendster Text Alerts ชุดอุปกรณ์อเลิร์ตที่ครอบคลุมทุกกิจกรรมในเครือข่ายของเฟรนด์สเตอร์ซึ่งส่งตรงบนมือถือผ่านการส่ง SMS www.friendster.com
ผลการศึกษายา Avastin
บาเซิล: ข้อมูลที่มีการนำเสนอ ณ งาน World Congress on Gastrointestinal Cancer (WCGC) ครั้งที่ 10 ในกรุงบาร์เซโลน่ายืนยันว่า ยา Avastin (bevacizumab) ช่วยรักษาชีวิตผู้ป่วยมะเร็งในระยะลุกลามที่มีการกลายพันธุ์ของยีน K-Ras ได้อย่างมีนัยสำคัญ
http://www.thenewsmarket.com
การเปลี่ยนชื่อบริษัท
แฟรงค์เฟิร์ต: Barat Carbide GmbH ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Element Six Hard Materials หลังจากที่บริษัทดำเนินงานกับ Element Six ในปลายปี 2551 ทำให้ขณะนี้บริษัทกลายเป็นตัวแทนภาคธุรกิจสำคัญของบริษัทโดยรวม
เซ็นสัญญา
เซี่ยงไฮ้: บริษัทการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเอเชียได้เซ็นสัญญาหลายฉบับที่งาน Cityscape China ณ ศูนย์แสดงสินค้า Shanghai New International Expo Centre ในเมืองผู่ตง วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน โดยงานจะเสร็จสิ้นในวันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน
http://www.smc-pr.com
http://www.cityscapechina.com
ยูโซนมีเดียเป็นพันธมิตร
สิงคโปร์ และซันนีเวล, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทยูโซน มีเดีย อิงค์ ( UzoneMedia Inc.) เฉลิมฉลองการเริ่มเดินหน้าเป็นพันธมิตรกับ ComfortDelGro ผู้ประกอบการรถแท็กซี่ชั้นนำในสิงคโปร์เพื่อเปิดตัวเครือข่าย iCabTV network. ของบริษัท
งาน CITYSCAPE CHINA
เซี่ยงไฮ้: ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากทั่วโลกรวมถึงตัวแทนจากตะวันออกกลางร่วมนำเสนอผลงานที่งาน Cityscape China 2008 ณ ศูนย์แสดงสินค้า Shanghai New International Expo Centre ในเมืองผู่ตง ซึ่งจะปิดฉากลงในวันศุกร์ที่ 27 มิถุนายนนี้
http://www.smc-pr.com
http://www.cityscapechina.com
สำนักงานที่ดีที่สุด
ลอนดอน: กลุ่มผู้จัดงานนิทรรศกาลในกรุงลอนดอนซึ่งสร้างงาน Working Buildings 2008 กำลังมองหาสำนักงานที่ดีที่สุดในกรุงลอนดอน
http://www.working-buildings.com/awards
อีเนอร์ซิสประกาศ
รีดดิ้ง, เพนซิลเวเนีย: อีเนอร์ซิส (EnerSys) ผู้ผลิต ทำการตลาด และจัดจำหน่ายแบตเตอรี่สำหรับอุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดในโลกและ Accumulateur Tunisie Assad SA ผู้นำด้านแบตเตอรี่อุตสาหกรรมยานยนต์ในตูนีเซีย และแอฟริกาเหนือ ประกาศจัดตั้งบริษัทร่วมทุนเพื่อทำการผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่ในภาคอุตสาหกรรม
ริทชี บราเธอร์สประมูล
แวนคูเวอร์: ริทชี บราเธอร์ส ออคชั่นเนียร์ส (Ritchie Bros. Auctioneers) ผู้ให้บริการประมูลได้ดำเนินการประมูลครั้งใหญ่ที่สุดในออสเตรเลียด้วยการขายรถเครนและรถบรรทุกมูลค่า 55 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (52 ล้านดอลลาร์สหรัฐ)ในระหว่างการเปิดให้ประชาชนร่วมประมูลที่ศูนย์การประมูลบริสเบนในวันที่ 24-25 มิถุนายน 2551 www.rbauction.com
TMI ขยายการดำเนินงาน
กัวลาลัมเปอร์: ทีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นเนล เบอร์ฮัด (TM International Berhad หรือ TMI) ได้ลงนามกับบริษัทไอเดีย เซลูลาร์ จำกัด (Idea Cellular Limited) และบริษัทอทิตยา เบอร์ลา กรุ๊ป (Aditya Birla Group) และสไปซ์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (Spice Communications Limited) เพื่อขยายการดำเนินงานของ TMI ในอินเดียให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น
www.tmigroup.com
www.ideacellular.com
www.adityabirla.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ