เอาท์สมาร์ท เปิดตัวบริการ Plug ’n Talk(TM) เพื่อการสื่อสารที่ทันสมัยและคุ้มค่าสำหรับลูกค้าที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ

ข่าวต่างประเทศ Monday June 30, 2008 11:03 —Asianet Press Release

เทล อาวิฟ--30 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
เซลล์คอม อิสราเอล ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ที่สุดของอิสราเอล เปิดตัวบริการ Plug ’n Talk(TM) บนแพลตฟอร์มของเอาท์สมาร์ท เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถติดต่อสื่อสารผ่านคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คระหว่างเดินทางไปต่างประเทศได้อย่างสะดวกสบายและประหยัด
เอาท์สมาร์ท ลิมิเต็ด (Outsmart, Ltd.) ผู้นำโซลูชั่นคอนเวอร์เจนซ์สำหรับอุตสาหกรรมโทรคมนาคม ประกาศว่า เซลล์คอม อิสราเอล (Cellcom Israel) ได้เปิดตัวบริการ Plug ’n Talk(TM) บนแพลตฟอร์มของเอาท์สมาร์ท เพื่อให้บริการกับลูกค้าที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ นับเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรายแรกของอิสราเอลที่เปิดให้บริการดังกล่าว ซึ่งจะทำให้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คทำงานเสมือนเป็นโทรศัพท์มือถือของเซลล์คอม อิสราเอล ทำให้ลูกค้าสามารถโทรออก รับสาย รวมถึงส่งและรับข้อความผ่านโน้ตบุ๊คได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังสามารถส่งเสียงเรียกเข้า ดูรายชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ในซิมการ์ด และเช็ควอยซ์เมลได้จากทุกที่ทั่วโลก นอกจากนั้นยังสามารถใช้โทรศัพท์มือถือของเซลล์คอม อิสราเอล ด้วยเลขหมายเดียวกันได้
บริการ Plug ’n Talk(TM) บนแพลตฟอร์ม Smart Convergence ของเอาท์สมาร์ท จะช่วยให้การสื่อสารผ่านระบบอินเทอร์เน็ตมีศักยภาพเทียบเท่ากับการสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือด้วยราคาที่ประหยัดและคุ้มค่าที่สุด
ก่อนการใช้งาน ลูกค้าต้องโหลดโปรแกรมการใช้งานเข้าสู่โน้ตบุ๊คผ่านสายยูเอสบี โดยบริการดังกล่าวประกอบด้วยบริการเสียง ภาพ เสียงเรียกเข้า ข้อความ และบริการเสริมอื่นๆ
“ธุรกิจของเราเติบโตขึ้นจากความต้องการของลูกค้าที่อยากทำการติดต่อสื่อสารด้วยราคาประหยัดระหว่างเดินทางไปต่างประเทศ” จาค็อบ บรอส ซีอีโอของเอาท์สมาร์ท กล่าว “บริการ Plug ’n Talk(TM) ช่วยให้ลูกค้าของเซลล์คอม อิสราเอล ได้รับบริการที่เหนือกว่าบริการของคู่แข่งรายอื่นในตลาด เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่เซลล์คอม อิสราเอล เลือกใช้โซลูชั่นของเรา และรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับเซลล์คอม อิสราเอล ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำระดับโลก”
“บริการ Plug ’n Talk(TM) ของเอาท์สมาร์ท ช่วยให้ลูกค้าที่เดินทางไปต่างประเทศสามารถโทรออกและรับสายรวมถึงใช้บริการอื่นๆ ผ่านคอมพิวเตอร์ได้อย่างสะดวกสบาย ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถใช้โทรศัพท์มือถือของเซลล์คอม อิสราเอล ด้วยเลขหมายเดียวกันได้” อาดี โคเฮน รองประธานฝ่ายการตลาดของเซลล์คอม กล่าว “เราต้องการให้ลูกค้าได้รับบริการที่ทันสมัย ประหยัด และครบวงจร ไม่ว่าจะอยู่ในประเทศหรือเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งบริการ Plug ’n Talk(TM) ก็ตอบสนองปณิธานดังกล่าวได้อย่างสมบูรณ์ และเราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าบริการดังกล่าวจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี”
ติดต่อ:
ซาริท เลอวีน
โทร: +972-54-3080384
อีเมล: sarit.levine@outsmarttelecom.com
เว็บไซต์: http://www.OutsmartTelecom.com
แหล่งข่าว: เอาท์สมาร์ท ลิมิเต็ด
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ