โรเบิร์ต จื้อ ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานบริษัทเอดีที ซีเคียวริตี้ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 1, 2008 13:33 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--1 ก.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
เอดีที ซีเคียวริตี้ (ADT Security) ประกาศแต่งตั้ง โรเบิร์ต จื้อ วัย 45 ปี ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานบริษัทประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยคุณจื้อ ซึ่งจะประจำอยู่ในประเทศสิงคโปร์ จะเป็นผู้รับผิดชอบด้านการตลาด การขาย บริการ และการสนับสนุนโซลูชั่นแจ้งเตือนภัยผ่านระบบอิเล็กทรอนิกของบริษัท ใน 16 ประเทศทั่วภูมิภาค
ก่อนหน้านี้ คุณจื้อเคยดำรงตำแหน่งรองประธานกลุ่มและผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียใต้ของบริษัท เอบีบี ออโตเมชั่น โปรดัก ดิวิชั่น (ABB Automation Product Division) ด้วยพนักงานภายใต้การดูแลกว่า 2,000 ชีวิต และสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทได้กว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีในการทำงานกับเอบีบี กรุ๊ปนั้น เขาได้รับแต่งตั้งเป็นผู้บริหารในระดับที่สูงขึ้นเรื่อยๆ เริ่มจากออสเตรเลีย ก่อนจะได้รับมอบหมายให้ดูแลกลุ่มประเทศเอเชียใต้ 10 ประเทศ ทั้งนี้ ผลงานอันโดดเด่นของคุณจื้อได้แก่ การกอบกู้บริษัทให้พ้นจากการขาดทุน รวมถึงการเพิ่มผลประกอบการและรายได้ให้กับบริษัท
ก่อนที่จะร่วมงานกับเอบีบี คุณจื้อเคยดำรงตำแหน่งในฝ่ายขายและวิศวกรรมหลายตำแหน่งทั้งในออสเตรเลียและจีน ด้านประวัติการศึกษา คุณจื้อสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมไฟฟ้าจากมหาวิทยาลัยวิศวกรรมไฟฟ้านอร์ธไชน่า เมืองเป่าติง ประเทศจีน และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิศวกรรมไฟฟ้าจากมหาวิทยาลัย RMIT เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย รวมถึงปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยโมนาช ซึ่งอยู่ในเมืองเมลเบิร์นเช่นเดียวกัน
“โรเบิร์ต จื้อ จะใช้ประสบการณ์และความรู้ความสามารถด้านการบริหารเพื่อการขยายตัวและความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของเราในเอเชียแปซิฟิก” นาเรน เกอร์ซาฮานี ประธานเอดีที เวิลด์ไวด์ กล่าว
เกี่ยวกับ เอดีที ซีเคียวริตี้ เซอร์วิสเซส
เอดีที ซีเคียวริตี้ เซอร์วิสเซส (ADT Security Services) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ไทโก้ อินเตอร์เนชั่นแนล (Tyco International) เป็นผู้ให้บริการแจ้งเตือนภัยผ่านระบบอิเล็กทรอนิกรายใหญ่ที่สุดและมีลูกค้ากว่า 7 ล้านรายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นภาคเอกชน รัฐบาล หรือลูกค้าทั่วไป โดยโซลูชั่นของบริษัทประกอบด้วยระบบป้องกันการบุกรุก, กล้องวงจรปิด, ระบบควบคุมการเข้าถึง, ระบบตรวจจับสภาพอากาศ, ระบบป้องกันการขโมยสินค้า, ระบบระบุคุณลักษณะด้วยคลื่นวิทยุ และการใช้ระบบต่างๆ ร่วมกัน ท่านที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ของเอดีทีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ http://www.adt.com/global
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ไทโก้ ไฟร์ แอนด์ ซีเคียวริตี้ เอเชีย (Tyco Fire & Security Asia)
ฉี เหลียง เหม่ย
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารเอเชีย
โทร: +65-6389-8241
อีเมล: lmshee@tycoint.com
แหล่งข่าว: เอดีที ซีเคียวริตี้ เซอร์วิสเซส
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ