ไอพีเอ เรียกร้อง UPS จัดทำข้อเสนอสุดท้ายให้ดีที่สุด

ข่าวต่างประเทศ Friday June 24, 2005 12:04 —Asianet Press Release

วอชิงตัน, 24 มิ.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เอ็นเอ็มบี ใส่ยูพีเอส/ไอพีเอ ลงในการหยุดพัก
ผู้นำไอพีเอ ต้องการอำนาจขั้นสุดท้ายสำหรับการประท้วง
หลังจากการเจรจาต่อรองเป็นเวลา 32 เดือน สมาคมนักบินอิสระได้เรียกร้องให้ยูพีเอสจัดทำข้อเสนอเรื่องสัญญานักบินฉบับใหม่ ซึ่งเป็นข้อเสนอสุดท้ายและล่าสุดให้ดีที่สุด
กัปตันทอม นิโคลสัน ประธานไอพีเอ กล่าวว่า เรากำลังให้เวลายูพีเอสจนถึงสิ้นเดือนนี้ เพื่อยื่นข้อเสนอเกี่ยวกับสัญญาที่ดีที่สุด หากยูพีเอสไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ หรือจะไม่ทำเช่นนั้น ด้วยการยื่นข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับนักบินของเราเพื่อลงคะแนนเสียง ไอพีเอจะดึงจุดเด่นจากข้อเสนอสุดท้ายของยูพีเอสลงบนญัตติแบบเปิดทั้ง 5 เรื่อง และส่งให้กับนักบินของเราได้ลงคะแนนเสียง
การร้องขอให้มีการการเจรจาไกล่เกลี่ยเป็นเวลา 1 ปีนั้น ไอพีเอและยูพีเอส ไม่สามารถตกลงกันได้ในญัตติหลัก 5 ญัตติที่ได้มีการเปิดให้เจรจาหลังจากยื่นคำร้องขอ โดยญัตติเกี่ยวกับสัญญานั้นประกอบด้วยขอบเขต, กำหนดการณ์, บำนาญ, เงินชดเชย และผลประโยชน์ด้านสุขภาพ
กัปตันนิโคลสันกล่าวว่า การเจรจาเหล่านี้ติดขัด เราต้องการให้นักบินของเราลงคะแนนเสียงเพื่อให้ยูพีเอสทราบว่า มีประเด็นอะไรบ้างที่ยูพีเอสจะไม่ใช้บริการนักบินของเรา นอกจาการลงคะแนนเสียงต่อข้อเสนอสุดท้ายของยูพีเอสแล้ว เราจะขอให้นักบินของเราให้สิทธิไอพีเอเรียกร้องให้มีการประท้วงและขอให้มีการเจรจาไกล่เกลี่ยจากทางการ
ในขณะที่ไอพีเอไม่สามารถระบุรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดญัตติของยูพีเอส ก่อนที่พวกเขาจะนำเสนอเรื่องนี้ต่อลูกเรือ โดยกัปตันนิโคลสันต้องการกล่าวในประเด็นเกี่ยวกับสถานะขั้นสุดท้ายของยูพีเอส ว่าด้วยเรื่องการเปิดญัตติครั้งใหญ่แต่ละครั้ง ดังต่อไปนี้
*ขอบข่าย: "ข้อเสนอครั้งสุดท้ายที่ทางบริษัทยื่นมานั้นจะเปิดทางให้มีการจ้างงานแบบเอาท์ซอร์สซิ่งในสหรัฐฯไปจนถึงสายการบินในประเทศโลกที่ 3 ซึ่งมีสถิติน่าเชื่อถือในด้านความปลอดภัยและผู้บริโภค"
*หมายกำหนดการณ์: "ยูพีเอสไม่ได้เปิดทางให้เจ้าหน้าที่เจรจาของเราซึ่งได้ทำงานผ่านการเจรจาที่ได้วางหมายกำหนดการณ์อย่างได้ผล ทางบริษัทได้ปฏิเสธที่จัดหามาตรฐานทางอุตสาหกรรมเกี่ยวกับที่พักสำหรับลูกเรือในระหว่างการบินตามหมายกำหนดการณ์ที่มีความท้าทายมากที่สุดทั่วทุกเขตที่มีเวลาหลากหลายทั่วโลก ทั้งกลางวันและกลางคืน"
*บำเน็จบำนาญ: "เป็นเรื่องเกี่ยวกับการให้เงินบำเน็จบำนาญของเรา และไม่ยอมให้สิ่งที่เกิดขึ้นกับพนักงานที่ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส หรือเอ็นรอนเกิดขึ้นที่นี่ได้ นอกจากนี้ ยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับการบรรลุเป้าหมายบำเน็จบำนาญที่เท่าเทียมกันกับคู่ค้าของเราที่เฟ็ดเอ็กซ์"
*เงินชดเชย: "ข้อเสนอครั้งสุดท้ายของยูพีเอสก็คืออย่างน้อย ทำให้ดีที่สุด และลดการจ่ายเปอร์เซนต์แบบยั่งยืนของสมาชิกของเรา"
*สวัสดิการด้านสุขภาพ: ข้อเสนอครั้งสุดท้ายของยูพีเอสจะทำให้การใช้จ่ายต่อเดือนของเราเพิ่มขึ้นอีกกว่า 1,000%"
การออกเสียงเกี่ยวกับข้อเสนอสัญญาในปัจจุบันของยูพีเอส และการอนุมัติให้มีการประท้วงนัดหยุดงานครั้งสุดท้าย คาดว่าจะมีขึ้นในช่วงกลางเดือนส.ค.นี้
ติดต่อ: ไบรอัน โกเด็ท
+1-202-494-4332
brian.gaudet@gmail.com
สำหรับสมาคมกัปตันอิสระ
ที่มา: สมาคมกัปตันอิสระ
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

แท็ก นิโคล   UPS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ