ไมโครซอฟท์ และ ทาทา คอนซัลแทนซี่ เซอร์วิสเซส เตรียมพร้อมให้บริการคอนเน็คเต็ด เซอร์วิสเซส เฟรมเวิร์คแก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคม

ข่าวต่างประเทศ Friday May 13, 2005 17:37 —Asianet Press Release

สิงคโปร์, 13 พ.ค.-ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไมโครซอฟท์ และบริษัท ทาทา คอนซัลแทนท์ เซอร์วิสเซส เตรียมให้บริการคอนเน็คเต็ด เซอร์วิสเซส เฟรมเวิร์คแก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคม
บริษัททั้งสองตั้งเป้าที่จะเพิ่มการสร้างสรรค์บริการและการใช้บริการที่สร้างรายได้ให้กับผู้ให้บริการ
ทีซีเอส และไมโครซอฟท์ ติดตั้งคอนเน็คเต็ด เซอร์วิสเซส เฟรมเวิร์ค กับบีที รีเทล
ไมโครซอฟท์ คอร์ป และทาทา คอนซัลแทนซี่ เซอร์วิสเซส (TCS) ผู้ให้บริการให้คำปรึกษาด้านไอที, โซลูชั่น, บริการ และธุรกิจชั้นนำระดับโลก เปิดเผยแผนการยกระดับพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ เพื่อให้บริการโซลูชั่นไอทีแก่บริษัทต่างๆทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ภายใต้แผนการดังกล่าวไมโครซอฟท์และทีซีเอสวางแผนที่จะร่วมงานกันในโครงการริเริ่มหลักๆ อาทิ การติดตั้งไมโครซอฟท์ คอนเน็คเต็ด เซอร์วิสเซส เฟรมเวิร์ค กับผู้ให้บริการโทรคมนาคม
แอนิต้า นานาดิการ์ หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีอี-บิสิเนส ของทีซีเอส กล่าวว่า เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับการขยายขอบเขตความร่วมมือที่มีมาอย่างยาวนานกับไมโครซอฟท์ เพื่อให้บริการโซลูชั่นชั้นนำอย่าง ไมโครซอฟท์ คอนเน็คเต็ด เซอร์วิสเซส เฟรมเวิร์คแก่อุตสาหกรรมโทรคมนาคม
นานาดิการ์ ซึ่งรับผิดชอบด้านการเป็นพันธมิตรของไมโครซอฟท์ที่ทีซีเอสว่า ความพยายามของทั้ง 2 ฝ่ายเรื่องคอนเน็คเต็ด เซอร์วิสเซส เฟรมเวิร์คตอกย้ำถึงพันธมิตรด้านการรวมระบบระดับโลกระหว่างทีซีเอสและไมโครซอฟท์ ซึ่งจะมอบคุณค่าที่ดีกว่าให้กับลูกค้าของเรา
ไมโครซอฟท์ คอนเน็คเต็ด เซอร์วิสเซส เฟรมเวิร์ค เป็นโซลูชั่นซอฟท์แวร์บนพื้นฐานเซิร์ฟเวอร์แบบรวมที่เปิดทางให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมและผู้ให้บริการต่างๆสร้างสรรค์, รวบรวม และการรวมบริการสื่อสารบนเครือข่ายและอุปกรณ์จำนวนมาก คอนเน็คเต็ด เซอร์วิสเซส เฟรมเวิร์ค ช่วยให้ผู้ให้บริการสื่อสารไร้สายและแบบมีสายลดต้นทุนและเวลาในการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการใช้โครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่สร้างรายได้เพิ่มผ่านบริการใหม่ๆ
ทีซีเอส ผู้รวบรวมระบบระดับโลกของไมโครซอฟท์ ได้ร่วมมือกับไมโครซอฟท์ เพื่อติดตั้งระบบไอทีสำหรับองค์กรที่ซับซ้อนขนาดใหญ่ให้กับลูกค้าตามมาตรฐานทั่วโลก ทีซีเอสและไมโครซอฟท์พร้อมที่จะบรรลุเป้าหมายแห่งความสำเร็จด้วยการใช้คอนเน็คเต็ด เซอร์วิสเซส เฟรมเวิร์ค กับผู้ให้บริการรายหลักๆ ทีซีเอสและไมโครซอฟท์ คอนซัลติ้ง เซอร์วิสเซส กำลังร่วมงานกันเพื่อให้บริการโซลูชั่นไอทีแบบรวมแก่บีที รีเทล เพื่อช่วยให้บีที รีเทลให้บริการบนพื้นฐานเว็บไซต์ให้กับธุรกิจขนาดเล็กได้สะดวกต่อการใช้งานและสามารถซื้อหามาใช้งานได้
"ทีเอสซีกำลังลงทุนจำนวนมากในโครงสร้างพื้นฐานและแหล่งทรัพยากรหลายด้านเพื่อจัดหาโซลูชั่น ซึ่งรวมถึงไมโครซอฟท์ คอนเน็คเต็ด เซอร์วิสเซส เฟรมเวิร์คให้กับลูกค้าในแวดวงสื่อสารโทรคมนาคม อาทิ บีที รีเทล" นายเอ.เอส.ลัคช์มินารายานาน รองประธานและผู้จัดการระดับประเทศประจำอังกฤษและไอร์แลนด์ของทีซีเอสกล่าว นอกเหนือจากสาธารณูปโภคในสหรัฐฯแล้ว ทีซีเอสได้จัดตั้งศูนย์โซลูชั่นไมโครซอฟท์ (Microsoft Solutions Center) ในฮังการี เพื่อตอบสนองและให้ความเชี่ยวชาญแก่ลูกค้าระดับท้องถิ่นในยุโรป, ตะวันออกกลาง, ตลาด (EMEA) ในแอฟริกาอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ทีซีเอสยังเล็งการณ์ไกลถึงการเพิ่มโอกาสอย่างยั่งยืนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (APAC) เกี่ยวกับไมโครซอฟท์ คอนเน็คเต็ด เซอร์วิสเซส เฟรมเวิร์ค
"การรวมนวัตกรรมแพลทฟอร์มของไมโครซอฟท์และรูปแบบการจัดส่งซอฟท์แวร์ระดับโลกของทีซีเอส สะท้อนให้เห็นถึงชัยชนะของลูกค้าของเรา" นางมาเรีย มาร์ติเนซ รองประธานฝ่ายการสื่อสารของไมโครซอฟท์กล่าว "โซลูชั่นที่เรากำลังจัดหาด้วยกัน อาทิ ไมโครซอฟท์ คอนเน็คเต็ด เซอร์วิสเซส เฟรมเวิร์คนั้น จะช่วยให้ลูกค้าของเรารุกตลาดการให้บริการใหม่ๆได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยลดต้นทุนการดำเนินงาน, ดีพลอยเมนท์ และพิจารณาการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่จะฉวยข้อได้เปรียบจากสภาวะแวดล้อมที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบันได้ การสร้างสรรค์งานของเราให้ทันสมัยอยู่เสมอนั้น เรามุ่งเน้นในเรื่องความสำเร็จที่เรามีร่วมกับบริษัทอื่นๆ อาทิ บีที และจะยังผลักดันให้มีการนำเครือข่ายบริการที่ใช้ซอฟท์แวร์มาใช้"
เกี่ยวกับทาทา คอนซัลแทนซี เซอร์วิสเซส (ทีซีเอส)
ทาทา คอนซัลแทนซี เซอร์วิสเซส (ทีซีเอส) เป็นบริษัทที่ปรึกษา, บริการ และธุรกิจเทคโนโลยีข้อมูลชั้นนำระดับโลกที่รับจัดการด้าน outsourcing ที่ได้บุกเบิกให้มีการนำปฏิบัติการด้านธุรกิจระดับโลกที่มีความยืดหยุ่นมาใช้ ซึ่งทุกวันนี้ช่วยให้บริษัทต่างๆสามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและผลิตงานได้อย่างมีมูลค่ามากขึ้น
ทีซีเอสสามารถบรรลุเป้าหมายดังกล่าวได้ด้วยการสร้างสรรค์และปรับปรุงวิธีการเฉพาะด้านดีพลอยเมนท์ระดับโลก และจัดหาบริการและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและมีมูลค่าสูงในการให้คำปรึกษาด้านไอทีและทำธุรกิจด้าน outsourcing แนวคิดการจัดหาการบริการอย่างมีกลยุทธ์เช่นนี้ได้ช่วยปรับโฉมอุตสาหกรรมการบริการไอที ภายใต้ชื่อ "โกลบอล เดลิเวอร์รี่ โมเดล" ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี
ลูกค้ากว่า 75 % ของทีซีเอสได้มอบรางวัลให้กับบริษัทในฐานะที่สามารถพึ่งพาได้, ให้ความรู้สึกที่ดี, มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความสามารถเฉพาะในการรับมือกับความต้องการด้านไอทีที่ครอบคลุมช่วงกว้างที่สุด ด้วยการขยายและเข้าไปมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องและลึกซึ้งกับทีซีเอส ทั้งนี้ ด้วยการมีที่ปรึกษาด้านไอทีที่ได้รับการฝึกฝนอย่างดีที่สุดทั่วโลกว่า 43,000 คนใน 32 ประเทศ ทีซีเอสจึงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการจัดหาการบริการระดับโลกที่มีความยืดหยุ่นอย่างไร้ที่ติให้กับทุกๆที่
ทีซีเอสรายงานรายรับที่แข็งแกร่งมูลค่า 2.24 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯในช่วงปีงบประมาณ 2547-2548 ทางบริษัทได้เข้าจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งชาติ และตลาดหุ้นบอมเบย์ในอินเดีย
เกี่ยวกับไมโครซอฟท์
ไมโครซอฟท์ (Nasdaq: "MSFT") ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2518 เป็นผู้นำในการจัดหาซอฟท์แวร์, การบริการ และโซลูชั่นระดับโลก ที่ช่วยประชาชนและธุรกิจได้ตระหนักถึงศักยภาพอันเต็มเปี่ยมของพวกเขา
ติดต่อสื่อ:
เอเดรียน ลี
ฟลีชแมน-ฮิลลาร์ด สำหรับ ทีเอสซี
โทร: +65-6424-6367
leea@fleishman.com
ที่มา: ทาทา คอนซัลแทนซี เซอร์วิสเซส (ทีซีเอส)
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ