สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 8 กรกฎาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 8, 2008 16:42 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--8 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ในประเทศจีน
เซี่ยงไฮ้: งานแสดงสินค้าสำหรับวงการเฟอร์นิเจอร์ชั้นแนวหน้าในภูมิภาคเอเชียจะมีการนำเสนอการออกแบบใหม่ๆอย่างสมบูรณ์แบบ ในระหว่างการเปิดงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ในประเทศจีนซึ่งจะเปิดต้อนรับกลุ่มผู้ซื้อสินค้าจากทั่วโลก
สปิริต แอร์โรซิสเต็มส์
เพรสท์วิก: สปิริต ยุโรป (Spirit Europe) สำนักงานใหญ่ในยุโรปของสปิริต แอร์โรซิสเต็มส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems, Inc. (NYSE: SPR)) ในสหราชอาณาจักร ประกาศว่าบริษัทได้ลงนามข้อตกลงกับแอร์บัสเพื่อออกแบบและดำเนินการผลิตโครงสร้างปีกเครื่องบินของฝูงบินแอร์บัสรุ่น A350 XWB (เครื่องบินที่มีลำตัวช่วงปีกกว้างเป็นพิเศษ)
http://www.spiritaero.com
เดวิด เบคแฮม
โอ๊คบรู๊ค, อิลลินอยส์: ชาร์ปี้ (Sharpie(R) แบรนด์ปากกามาร์กเกอร์ยอดฮิตเปิดตัวชุดภาพยนตร์โฆษณาของเดวิด เบคแฮม นักฟุตบอลระดับซูเปอร์สตาร์ทางโทรทัศน์ทั่วโลก หลังจากที่ได้ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรนาน 2 ปีกับเบคแฮมเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่าน โดยบริษัทคาดว่าภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายได้อย่างท้วมท้น
http://www.sharpie.com
http://www.prnewswire.com/mnr/sharpie/32858
อุปกรณ์ GPIO ของแอทเมล
เซาท์แฮมตัน: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) (Nasdaq: ATML) ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ไอซีควบคุมระบบสัมผัส AT42QT2160 ที่ผสานการทำงานของทัชคีย์ และทัชสไลเดอร์ไว้ภายในเครื่องเดียว
http://www.atmel.com
http://www.qprox.com
แฟนนี่ แม ไถ่ถอน
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 17 ก.ค.2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณที่ระบุ ณ วันที่มีการไถ่ถอน
www.fanniemae.com
ไมโครซอฟท์ออกแถลงการณ์
เรดมอนด์, วอชิงตัน: วันนี้ บริษัท ไมโครซอฟท์ ได้ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้:
(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000822/MSFTLOGO )
ในสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้มีโอกาสพูดคุยกับคาร์ล ไอคาห์น เกี่ยวกับโอกาสและความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงระหว่างไมโครซอฟท์และยาฮู!
http://www.microsoft.com
ออนโมบายล์เปิดตัว
มุมไบ: ออนโมบายล์ (OnMobile) บริษัทด้านโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดของอินเดียประกาศใช้นวัตกรรม Mobile Marketing ภายใต้ชื่อ Ad RingBack Tones (AdRBT) ที่เพิ่งมีการเปิดตัวร่วมกับผู้ประกอบธุรกิจชั้นนำในประเทศอินเดีย
http://www.onmobile.com
แฟนนี่ แม ออกแถลงการณ์
วอชิงตัน: รายละเอียดของพันธบัตระยะ 2 ปี ที่ออกโดยแฟนนี่ เม (Fannie Mae) มีดังต่อไปนี้
โดยวันออกราคา คือ วันที่ 9 กรกฎาคม 2551
วันรับโอนกรรมสิทธิ์ คือ วันที่ 11 กรกฎาคม 2551
วันครบกำหนดชำระเงิน คือ วันที่ 12 สิงหาคม 2553
มูลค่าที่ตราไว้ อยู่ที่ 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
คูปอง TBD
วันชำระเงิน : ทุกวันที่ 12 กุมภาพันธ์ และ 12 สิงหาคม โดยเริ่มต้นในวันที่ 12 สิงหาคม 2551 เป็นวันแรก
CUSIP: 31398ASU7
พันธบัตรดังกล่าวจะมีการขึ้นทะเบียนหลักทรัพย์บนตลาด EuroMTF ในตลาดหลักทรัพย์ลักเซมเบิร์ก นอกจากนี้ Banc of America Securities LLC, Merrill Lynch Government
Securities, และ J.P. Morgan Securities Inc. จะเป็นผู้บริหารจัดการพันธบัตรร่วมกัน รวมถึงบาร์เคลย์ส แคปิตอล (Barclays Capital) ดอยช์ แบงก์ ซีเคียวริตี้(Deutsche Bank Securities Inc.) เอฟที ไฟแนนเชียล มาร์เก็ตส์ (FTN Financial Capital Markets) โกลด์แมน แซคส์ แอนด์ โค (Goldman Sachs & Co.) เอชเอสบีซี ซีเคียวริตี้ (ยูเอสเอ) อิงค์ (HSBC Securities (USA) Inc.) เลห์แมน บราเธอร์ส อิงค์ (Lehman Brothers Inc.,) และยูบีเอส ซีเคียวริตี้ แอลแอลซี (UBS Securities LLC)
www.fanniemae.com
วารสาร Physicians Practice
บัลติมอร์: Physicians Practice วารสารด้านการบริหารชั้นนำของอเมริกาประกาศเลื่อนตำแหน่งให้ศาสตราจารย์พาเมลา แอล มัวร์ ขึ้นดำรงตำแหน่งบรรณาธิการอำนวยการ พร้อมด้วยสตีเฟ่น กอทท์เชลล์และอีริค เทมเพิล-มอร์ริส เป็นบรรณาธิการผู้พิมพ์ผู้โฆษณา ซึ่งการเลื่อนตำแหน่งในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงการดำเนินยุทธศาสตร์โดยรวมของวารสารที่หวังกระตุ้นการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง และรุกเจาะตลาดด้านวงการแพทย์แห่งใหม่ควบคู่ไปกับการกระตุ้นยอดขาย
http://www.physicianspractice.com
เอสตราต้าแต่งตั้ง
คอสต้า เมซ่า, แคลิฟอร์เนีย : เอสตราต้า กรุ๊ป (Astrata Group) (OTC Bulletin Board: ATTG) ประกาศแต่งตั้ง ชอน แซนเดอร์สัน อดีตรองประธานฝ่าย Wireless Modules ประจำภูมิภาคอาเซียนของซีเมนส์ ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและฝ่ายขายคนใหม่ของงบริษัท
http://www.astratagroup.com
ขยายแบรด์ WYNDHAM
พาร์ซิปพานี, นิวเจอร์ซีย์: Wyndham Hotel Group International ประกาศแผนการขยายแบรนด์ Wyndham(R) ในประเทศจีน ด้วยการเปิดตัวโครงการก่อสร้างโรงแรมหรู 15 ชั้นซึ่งมีห้องพัก 337 ห้องในนครเซี่ยงไฮ้
http://www.wyndhamworldwide.com
ฮิท ซอฟท์แวร์
ซานโฮเซ, แคลิฟอร์เนีย: ฮิท ซอร์ฟแวร์ อิงค์ (HiT Software Inc.) บริษัทผู้พัฒนาเครื่องจัดเก็บข้อมูลแบบครบวงจรและตลาด DIA ประกาศโครงการนำร่องหลายด้านเพื่อรองรับการขยายตัวของพันธมิตรและลูกค้าในเอเชีย โดยโครงการแรกนั้นบรูซ ลี ได้เข้าร่วมงานกับฮิท ซอฟท์แวร์ ในฮ่องกงโดยดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย
http://www.hitsw.com/
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ