สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 10, 2008 16:44 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--10 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
พยาบาลในอินเดีย
เชนไน: Global Strategic Staffing Solutions หนึ่งในแผนกธุรกิจของ One World United, LLC ผู้นำด้านการเตรียมความพร้อมจดทะเบียนพยาบาลวิชาชีพฝึกหัดของอินเดียเพื่อทำงานในสหรัฐอเมริกา ประกาศถึงการจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับบริษัท Manjoorans Group, India ผู้บุกเบิกระบบการทดสอบภาษาอังกฤษและสำนักงานขึ้นทะเบียนพยาบาลวิชาชีพในประเทศอินเดีย
www.gs3india.com
ซอฟท์แวร์ของโนมินั่ม
เร้ดวูด ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย: โนมินั่ม (Nominum) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีการกำหนดเครือข่ายและการตั้งชื่อประกาศว่า ซอฟท์แวร์ Caching Name Server และ Vantio Base Server ของบริษัทมีระบบการทำงานที่สอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัยด้าน DNS ที่เข้มงวดตามข้อกำหนดการแก้ปัญหาภัยคุกคามด้านความปลอดภัยฉบับใหม่ของ DNS ตามแถลงการณ์ฉบับที่ 800113 ที่ประกาศโดย United States Computer Emergency Readiness Team Vulnerability เมื่อวันที่ 8 ก.ค.2551
www.nominum.com
อิควินิกซ์จัดประชุม
โตเกียว: อิควินิกซ์ อิงค์ (Equinix, Inc.) ผู้จัดหาศูนย์ข้อมูลเครือข่ายและให้บริการแลกเปลี่ยนข้อมูลผ่านอินเตอร์เน็ตชั้นนำประกาศว่า บริษัทจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม JANOG22 ที่จะมีขึ้น ณกรุงโตเกียวในระหว่างวันที่ 10-11 ก.ค.นี้
www.ieice.org/cs/ia/jpn
www.janog.gr.jp/meeting/janog22/
ที่ประชุม CSCMP
ลอมบาร์ด, อิลลินอยส์: สภาการจัดการลอจิสติกส์ (Council of Supply Chain Management Professionals หรือชื่อเดิมว่า Council of Logistics Management ) ประกาศว่า ทีมผู้บริหารจากบริษัท Procter & Gamble, DHL, Eaton Corp., และเจ้าหน้าที่ระดับสูงจากหน่วยงานรัฐบาลของไต้หวันจะเข้าร่วมประชุมเพื่อหารือถึงระบบซัพพลายเชนและโอกาสในการเปิดตลาดแห่งใหม่ ณ กรุงไทเป ระหว่างวันที่ 14-15 สิงหาคม 2551
www.cscmp.org
ออมโนวา โซลูชั่นส์
แฟร์ลอว์น, โอไฮโอ: ออมโนวา โซลูชั่นส์ (OMNOVA Solutions) ประกาศเลื่อนตำแหน่งจอห์น เหว่ย ขึ้นนั่งเก้าอี้รองประธานของออมโนวา ไชน่า และเป็นผู้จัดการทั่วไปของออมโนวา เดคอเรทีฟ โปรดักส์ ประจำประเทศจีน
www.omnova.com
ดาต้าคอมผ่านการรับรอง
ซิดนีย์ และออสติน, เท็กซัส: ดาต้าคอม (DATACOM) ผู้นำด้านบริการไอทีที่ดีที่สุดยังสามารถดึงดูดลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องหลังจากบริษัทผ่านการรับรองมาตรฐาน COPC-2000 CSP จากสำนักงานในกัวลาลัมเปอร์และซิดนีย์
www.datacomaustralia.com.au
www.copc.com
เอสเอไอ โกลบอล
แพลนส์โบโร, นิวเจอร์ซีย์: เอสเอไอ โกลบอล (SAI Global) ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นดำเนินการ ระบบจัดการ และความเสี่ยงได้ขยายการให้บริการด้านระบบจัดการความเสี่ยงและการปฏิบัติงานด้วยการจัดซื้อฐานข้อมูลส่วนตัวจากสโตน อินเวสเมนท์ อิงค์( Stone Investments, Inc.)
www.saiglobal.com/compliance
ยา RVX-208 ของ RESVERLOGIX
คัลการี: คณะกรรมการอิสระจากบริษัท Windhover Information ผู้ให้บริการข้อมูลด้านธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์ เทคโนโลยีชีวภาพ และอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่ผู้บริหารระดับสูงได้เลือกให้ RVX-208 สารยานำชนิด ApoA-I ตัวใหม่ของบริษัทเรสเวอร์ลอจิกส์ คอร์ป (Resverlogix Corp) เป็นหนึ่งในยารักษาโรคหลอดเลือดหัวใจที่ดีที่สุดในบรรดายา 10 ชนิดสำหรับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์
www.resverlogix.com
นิตยสารชิปปิ้งไดเจสท์
อีสต์ วินเซอร์, นิวเจอร์ซีย์: Commonwealth Business Media ภูมิใจที่จะประกาศว่าวิลเลี่ยม อาร์มบรัสเตอร์ บรรณาธิการของนิตยสารชิปปิ้ง ไดเจสท์ได้รับรางวัล Silver ในงาน 2008 Tabbie Awards
www.cbizmedia.com
www.tabpi.org
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะออกพันธบัตรระยะ 2 ปี มูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐซึ่งจะครบกำหนดชำระเงินในวันที่ 12 ส.ค. 2553
www.fanniemae.com
350 West Broadway สู่ Soho Living
นิวยอร์ก: 350 West Broadway ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างถนน Grand และ Broome Streets ในใจกลางโซโหซึ่งรายล้อมด้วยตึงสูงเสียดฟ้าและสถาปัตยกรรมแนว
อาวอง-การ์ดกำลังถูกแปลงโฉมเป็นคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยที่โดดเด่นมากที่สุดในย่านแมนฮัตตัน
www.350wbway.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 75 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 23 ก.ค.2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ