สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Friday May 20, 2005 16:42 —Asianet Press Release

20 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
จีอี มันนี่
สแตมฟอร์ด รัฐคอนเนคติกัต: หน่วยงานทางด้านการเงินเพื่อผู้บริโภคของบริษัทเยเนอรอล อิเล็กทริกส์ จำกัด หรือจีอี (General Electric Co.: GE) ซึ่งเป็นบริษัทข้ามชาตินั้น จะตั้งเป้าการขยายตัวพ่วงกับการรวมแบรนด์กับจีอี มันนี่ (GE Money) อย่างต่อเนื่องในปี 2548 ซึ่งจะมีบทบาทที่สำคัญในการขยายตัวของธุรกิจบริษัท


โซลูชั่นของไซนอพซิส
เมาน์เทนวิว, แคลิฟอร์เนีย และฉินจู: บริษัทไซนอพซิส อิงค์. (Synopsys, Inc.) และบริษัทฟาราเดย์ เทคโนโลยี คอรน์ปอเรชั่น (Faraday Technology Corporation) เปิดเผยว่า ฟาราเดย์ได้ประสบความสำเร็จในการใช้โซลูชั่นการตรวจสอบความถูกต้องระดับกายภาพหรืออาร์ทีแอล (RTL) ที่โดดเด่นด้วยระบบ วีซีเอส (VCS) ของบริษัทไวนอพซิสและอุปกรณ์แบบอัตโนมัติที่ใช้ทดสอบของเวอร์ร่า (Vera) เพื่อขยายขั้นตอนการตรวจสอบสำหรับแกนกลางตัวประมวลผล RISC ซีรี่ FAขนาดความจุที่ซับซ้อน 32 บิตของบริษัทฟาราเดย์


เครื่องกระตุ้นหัวใจ
มิวนิค: เอลา เมดิคอล (ELA Medical) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือโซริน กรุ๊ป (Sorin Group) และผู้นำทางด้านการพัฒนาระบบการวินิจฉัยโรคและธุรกิจเครื่องจับชีพจรการเต้นของหัวใจ ได้เปิดเผยถึง การปลูกถ่ายอวัยวะทางด้านการแพทย์ครั้งแรกในยุโรปด้วยเครื่องมือ OVATIO CRT-D ซึ่งเป็นระบบการกระตุ้นหัวใจด้วยการใช้ไฟฟ้าไปกระตุ้นหัวใจแบบใหม่ของบริษัท

การเปิดงานของกิซมอนโด
ลอส แองเจลลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย: บริษัท กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) ในเครือบริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc) ซึ่งตั้งอยู่ที่แจ็คสันวิล รัฐฟลอริด้า มีความยินดีที่จะเปิดเผยถึงการเปิดงานสตรีท เดท (Street date) สำหรับอุปกรณ์ทางด้านความบันเทิงที่หลากหลายของกิซมอนโดที่นอร์ท อเมริกา (North America) ในวันที่ 11 สิงหาคม 2548


เครื่องขจัดเสียง รบกวน
ซานตา คลาร่า รัฐแคลิฟอร์เนีย: เควลแลน (Quellan) เปิดเผยถึงเครื่องขจัดเสียงรบกวน (Noise Canceller) แบบแถบความถี่กว้างควอดไวด์แบนด์ (Quad Wideband) ความเร็ว 6.25 กิกกะไบต์ต่อวินาที (Gbps) ซึ่งเป็นอุปกรณ์คู่หูร่วมกับเครื่องปรับความถี่เสียง (Equilizer) แบบไวด์แบนด์ รุ่น Eq601 ที่ได้รับการเปิดตัวเมื่อไม่นามานี้

ข้อตกลงทางด้านการจัดหา
คาร์ลชามน์: แอลทีพี (LTP) ได้ลงนามในข้อตกลงว่าด้วยการจัดหาและการออกใบอนุญาตที่สหรัฐฯร่วมกับบริษัทเจเนอรอล นิวทริชั่น คอร์ปอเรชั่น หรือ จีเอ็นซี (General Nutrition Corporation: GNC) โดยจะทำให้จีเอ็นซีมีสิทธิพิเศษในสหรัฐฯ เพื่อจำหน่ายโอลิบรา (Olibra) ซึ่งเป็นส่วนประกอบทางด้านอาหารที่ช่วยให้อิ่มเร็วขึ้นของแอลทีพีสำหรับตลาดอาหารเสริม


(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ