สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday July 11, 2008 17:37 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--11 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เบสเซเมอร์ เวนเจอร์ พาร์ทเนอร์ส
มุมไบ:เบสเซเมอร์ เวนเจอร์ พาร์ทเนอร์ส (Bessemer Venture Partners) ประกาศว่าสำนักงานในอินเดียได้จัดตั้งกลุ่มที่ปรึกษาของบริษัท
www.bvp.com
เพอร์มาเนนท์ ไพรเวซี่
ลอนดอน: เพอร์มาเนนท์ ไพรเวซี่ (Permanent Privacy) ประกาศถึงระบบแปลงข้อความเป็นรหัสตัวแรกของโลกที่ยังมีความจุดบกพร่อง พร้อมกันนี้ บริษัทได้เสนอเงินรางวัล 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐให้กับผู้ที่สามารถแก้ปัญหาดังกล่าวได้
www.permanentprivacy.com
ซอฟท์แวร์ EnergyIP
ซาน มาโต, แคลิฟอร์เนีย: อีมิเตอร์ (eMeter) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาเทคโนโลยีความสะอาดประกาศว่า ซอฟท์แวร์ EnergyIP ได้เดินทางมาถึงขั้นตอนสำคัญด้วยการเปิดตัว EnergyIP เวอร์ชั่น 6.0
www.emeter.com
ผู้ซื้อกิจการของบริษัท ASARCO
วอชิงตัน: เจ้าหน้าที่จากคณะกรรมาธิการด้านกระบวนการยุติธรรม ได้แก่ จอห์น คอนเยอร์ส จูเนียร์ ประธานคณะกรรมาธิการศาลยุติธรรม และลามาร์ สมิธ เจ้าหน้าที่ของคณะกรรมาธิการศาลยุติธรรมได้เรียกร้องให้ อัยการไมเคิล บี. มูกาซีย์ กระตุ้นให้ทางกระทรวงยุติธรรมเพิ่มความสำคัญต่อการพิจารณาคดีของบริษัท Vedanta/Sterlite และบริษัทอื่นๆในการเข้าซื้อกิจการของ ASARCO บริษัทเหมืองทองแดงในสหรัฐ
http://216.250.243.12/ConyersSmithletter.pdf
การประชุม Microcredit
นูซา ดูอา: Microcredit Summit Campaign ได้จัดทำข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวกับการประชุมสุดยอดในอินโดนีเซียที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆนี้
www.microcreditsummit.org
งานประชุมธุรกิจกระดาษชำระ
นีซ: Tissue World 2009 งานอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่และสำคัญที่สุดของธุรกิจผลิตกระดาษชำระซึ่งจะเปิดฉากขึ้น ณ เมืองนีซในระหว่างวันที่ 23-26 มีนาคม 2552 โดยการประชุมดังกล่าวเป็นการประชุมทั่วไปที่เริ่มมีขึ้นตั้งแต่ปี 2536 และกลายเป็นงานประชุมครั้งใหญ่ที่สุดในโลกที่มุ่งเน้นด้านธุรกิจกระดาษชำระ
www.tissueworld.com
งาน Tissue World Americas
ไมอามี: Tissue World Americas งานการประชุมและงานแสดงสินค้าชั้นนำสำหรับธุรกิจการผลิตกระดาษชำระในอเมริกาเหนือ-ใต้ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-14 มี.ค.2551 ในชายหาดไมอามี รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม
www.tissueworld.com
IMAX ร่วมทุน
มิสซิสซอกา : IMAX Corporation และ Hoyts Cinemas Ltd., หนึ่งในบริษัทรับจัดนิทรรศการรายใหญ่ที่สุดในออสเตรเลียประกาศทำข้อตกลงร่วมทุนเพื่อดำเนินการก่อสร้างโรงภาพยนตร์ IMAX จำนวน 4 แห่งในกรุงเพิร์ธ เมลเบิร์น และซิดนีย์
ตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ในสิงคโปร์
สิงคโปร์: มร.ลิม ฮัง เกียง รมช.กระทรวงคลังสิงคโปร์และรัฐมนตรีกระทรวงการค้าและอุตสาหกรรมเป็นแขกผู้มีเกียรติในงานการประชุม Global Financial Market Summit 2008 ซึ่งจะมีการประกาศแผนจัดตั้งตลาด Singapore Mercantile Exchange ซึ่งเป็นตลาดซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ในสิงคโปร์
www.ftindia.com
www.smx.com.sg
ไมโครซอฟท์และไวซ์คีย์
เจนีวา และฮุสตัน, เท็กซัส: ไมโครซอฟท์ คอร์ป (Microsoft Corp.) และ ไวซ์คีย์ (WISeKey ) ประกาศว่าบริษัททั้งสองได้รับเลือกจาก Regional Government of Biscay เพื่อดำเนินการจัดส่งแพลตฟอร์ม e-Government Citizen Services ที่มีความครอบคลุม
www.wisekey.com/csp/biscaytik.htm
เกมลอฟท์ในแอปเปิล
นิวยอร์ก: เกมลอฟท์ (Gameloft) บริษัทผู้จัดจำหน่ายและพัฒนาเกมบนโทรศัพท์มือถือชั้นนำประกาศเปิดตัว 6 เกมตัวใหม่ซึ่งให้บริการในร้าน Apple App Store ในวันนี้
www.gameloft.com
XML ออกใบรับรอง
โตเกียว: XML Technology Certification Committee ประกาศเปิดตัวการทดสอบ "XML Master Professional Database Administrator" เพื่อให้การรับรองผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคในระบบ XQuery และ XML DB อย่างมืออาชีพ
www.xmlmaster.org/en/
www.prometric.com
วาลีโอได้รับรางวัล
ปารีส: วาลีโอ (Valeo) ประกาศว่าบริษัทได้รับรางวัล Global Innovation Award จากบริษัทนิสสัน มอเตอร์ โค (Nissan Motor Co) สำหรับการพัฒนาระบบป้องกันรถออกนอกเส้นทาง (LDP:Lane Departure Prevention System)
เซิร์ฟเวอร์ PROGNOSIS
เดนเวอร์: อินทริเกรเต็ด รีเสิร์ช (Integrated Research) ประกาศว่า ซอฟท์แวร์ติดตามผล PROGNOSIS ของบริษัทมีความพร้อมที่จะรองรับความจำเป็นของลูกค้าในการใช้เทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์ตัวใหม่ของบริษัท หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ HP NonStop ของ HP ขึ้นเป็นตัวแรกในแวดวงธุรกิจไอที
www.prognosis.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 23 ก.ค.2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ผลสำรวจของ KORN/FERRY
ลอสแองเจลีส: ผลสำรวจที่มีการเปิดเผยในวันนี้ระบุว่า สถานการณ์ทางเศรษฐกิจและตลาดแรงงานที่ไม่แน่นอนมิได้ส่งผลกระทบต่อแผนการจ้างงานสำหรับผู้สำเร็จการศึกษามากนัก
www.kornferry.com
โดเมนในเวสเทิร์น ซามัว
โซล: โกลบอล โดเมน อินเตอร์เนชั่นเนล อิงค์ (Global Domains International, Inc) ได้จดทะเบียนใช้โดเมนในเวสเทิร์น ซามัว ขณะที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา
http://gdikorea.ws
ส่วนผสมสำหรับปรุงอาหาร
มุมไบ: ซีเอ็มพี อินเดีย (CMP India) และซีเอ็มพี อินฟอร์เมชั่น (CMP Information) กำลังจัดงาน Fi India 2008 ซึ่งเป็นงานการประชุมและแสดงสินค้านานาชาติด้านส่วนประกอบอาหารที่เมืองมุมไบ ทั้งนี้ งานดังกล่าวจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3-4 ตุลาคม 2551
www.fi-events.com
www.cmpasia.com
www.ubmindia.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ