สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 15 กรกฎาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 15, 2008 16:07 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--15 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ที่พักสุดหรู
กรุงเทพฯ:"นภา" เป็นคำไทยที่มีความหมายว่า "ท้องฟ้า" ซึ่งเป็นชื่อที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับบ้านพักสุดหรู 10 หลัง มูลค่าหลังละกว่า 1.85 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (61 ล้านบาท) ริมทะเลเกาะสมุย ด้วยทิวทัศน์ที่เห็นได้รอบด้านตั้งแต่ท้องฟ้าสีครามไปจนถึงทะเลอ่าวไทย แกรี่ เฟลล์ สถาปนิกชื่อดังจาก Gfab ได้ผสมผสานรูปแบบอาคารแนวโมเดิร์นพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เข้ากับการตกแต่งอันวิจิตรแบบไทย เพื่อรังสรรค์สถานที่พักผ่อนหย่อนใจสุดหรูเทียบเท่ากับรีสอร์ทปาล์ม สปริงส์ ในแคลิฟอร์เนีย
www.indigoRE.com
ท่อส่งก๊าซธรรมชาติในอลาสก้า
วอชิงตัน: Drue Pearce เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการท่อก๊าซเปิดเผยที่งาน Platts Energy Podium ครั้งล่าสุดว่า ราคาท่อส่งก๊าซธรรมชาติในอลาสก้าที่ปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆเป็นปัญหาใหญ่ที่สุดสำหรับการดำเนินโครงการครั้งนี้
http://www.platts.com
http://www.mcgraw-hill.com
http://platts.com/energypodium/index.xml
การวิจัยก๊าซ CO2
พิทท์สเบิร์ก: มิทเชล เจ. สมอล เจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัย Carnegie Mellon University จะขึ้นกล่าวปราศัยเรื่องวิธีการตรวจหาจุดรั่วไหลของก๊าซคาร์บอน ไดออกไซด์ ที่ถูกฝังอยู่ใต้ผิวพิภพต่อหน้านักวิทยาศาสตร์ 100 ท่านในวันที่ 29 กรกฏาคมนี้
http://www.cmu.edu
เปิดตัวเว็บไซต์ INFORMEX365.COM
พรินซ์ตัน, นิวเจอร์ซีย์: Informex เปิดตัวเว็บไซต์ Informex365.com ขึ้นเพื่อใช้เป็นช่องทางใหม่ให้ผู้ประกอบการที่ต้องการรับบริการและความช่วยเหลือสำหรับการผลิตยาที่ใช้ส่วนประกอบทางเคมี รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีชีวภาพ และสินค้าอุตสาหกรรม ตลอดจนสารเคมีราคาแพง
http://www.informex.com
http://www.Informex365.com
http://www.cmp.biz
พันธมิตรเชิงกลยุทธ์
ลอนดอน: โกลบอล ดาต้าเซนเตอร์ แมเนจเมนท์ (Global DataCenter Management หรือ GDCM) ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นบริหารจัดการศูนย์ข้อมูลประกาศเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ APW President Systems บริษัทผู้พัฒนาโครงสร้างศูนย์กลางด้านข้อมูลเพื่อดำเนินการจัดหาโซลูชั่น nlyte ทั่วประเทศอินเดีย
http://www.gdcm.com
http://www.apwpresident.com
งานTissue World Asia 2008
เซี่ยงไฮ้: งานประชุมและแสดงสินค้า Tissue World Asia 2008 จะประสบความสำเร็จในการนำผู้ผลิตกระดาษชำระและผู้ประกอบการแปรรูปกระดาษชำระจากทั่วโลกมารวมตัวกันอีกครั้ง โดยงานดังกล่าวจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน 2551 ที่ INTEX Shanghai ในนครเซี่ยงไฮ้ ซึ่งคาดว่าผู้เข้าร่วมงานจะสูงถึง 3,000-4,000 คน
http://www.tissueworld.com
ANEX+SINCE 2009
เซี่ยงไฮ้: การเตรียมความพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดงาน INTEX Shanghai และงาน Shanghaimart ในระหว่างวันที่ 20-22 พ.ค.2552 กำลังดำเนินไปด้วยดี โดยงานดังกล่าวกินพื้นที่จัดแสดงที่ครอบคลุมพื้นที่ 16,000 ตารางเมตร ซึ่ง ANEX+SINCE 2009 จะจัดหาแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบให้กับบรรดาซัพพลายเออร์ ผู้ประกอบการ และบริษัทหน้าใหม่ๆ รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม nonwovens ระดับโลกเพื่อโอกาสและหาลูกค้ารายใหม่ๆ
http://www.anex2009.com
พันธมิตรรายใหม่
พาโล อัลโต, แคลิฟอร์เนีย: วิลสัน ซันซินี กู๊ดริช แอนด์ โรซาตี (Wilson Sinsini Goodrich & Rossati) ผู้นำด้านการจัดหาบริการให้กับผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ชีวภาพ และการขยายธุรกิจทั่วโลกประกาศว่า อีวา เอช. หวัง ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรรายใหม่ของบริษัท
http://www.wsgr.com
คิงส์แมนประกาศ
แวนคูเวอร์: คิงส์แมน รีซอสเซส อิงค์ (Kingsman Resources Inc.) ประกาศผลการดำเนินโครงการนำร่องการผลิตเครื่องจักรขนาดใหญ่สำหรับใช้งานในพื้นที่ 6,204 แฮคเตอร์ ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากแกรนด์ ฟอร์ก ในบริติช โคลัมเบียไปทางตอนเหนือเป็นระยะทาง 20 กิโลเมตร
http://www.kingsmanresources.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์แห่งหนึ่งซึ่งมีมูลค่ารวม 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 24 ก.ค.2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ข้อตกลงการจัดจำหน่าย
นิวยอร์ก: ไอดีโอ ซีเคียวริตี้ อิงค์ (IDO Security, Inc) ประกาศทำข้อตกลงจัดจำหน่ายกับฮวาน เทคโนโลยี แอนด์ เทรด โค (Hwan Technology and Trade Co) หนึ่งในผู้จัดจำหน่ายระบบตรวจจับโลหะผ่านกระบวนการสำรวจ
http://www.idosecurityinc.com
http://www.huaweian.com
การลงทุนด้านโรงไฟฟ้า PV
เบอร์ลิน: กรอบการดำเนินงานด้านการลงทุน การวิจัย และการปฏิบัติการของเยอรมนีกำลังผลักดันให้ภาคอุตสาหกรรมพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานเซลล์แสงอาทิตย์โฟโตโวลตาอิก(PV) มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ใช้ไฟฟ้าจะมีต้นทุนค่าใช้จ่ายไฟฟ้าที่ได้จากโรงไฟฟ้า PV เท่ากับโรงไฟฟ้าทั่วไป ทั้งนี้จะมีการสรุปถึงข้อดีจากการลงทุนในเยอรมนีที่งาน Intersolar North America ในระหว่างวันที่ 15-17 กรกฎาคมนี้ ที่นครซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย
http://www.invest-in-germany.com
ระบบรองรับความเป็นส่วนตัว
บรัสเซลล์, คีลล์ และ เซียสท์ : ปีเตอร์ ฮัสตินซ์ เจ้าหน้าที่กำกับดูแลการป้องกันข้อมูลของสหภาพยุโรป หรืออียูได้นำเสนอระบบรับรองความเป็นส่วนตัวเครื่องแรกให้กับเครื่องมือสืบค้น Ixquick ที่เป็นเครื่องมือสืบค้นตัวแรกที่ผ่านการรับรองอย่างเป็นทางการจากอียู
http://www.ixquick.com
http://www.european-privacy-seal.eu
งาน IFSEC India
มุมไบ: ยูบีเอ็ม อินเดีย (UBM India) บริษัทในเครือของยูไนเต็ด บิสิเนส มีเดีย จำกัด (United Business Media Ltd) ประกาศจัดงาน IFSEC India 2008 ในระหว่างวันที่ 16 และ 18 ตุลาคม 2551 ที่ Pragati Maidan ในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย
http://www.ifsecindia.com
http://www.unitedbusinessmedia.com
แรพเตอร์แต่งตั้ง
โนวาโต, แคลิฟอร์เนีย: แรพเตอร์ ฟาร์มาซูติคอลส์ คอร์ป (Raptor Pharmaceuticals Corp) ประกาศแต่งตั้งศาสตราจารย์นายแพทย์ริชาร์ด แอล. แฟรงคลิน ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของบริษัท และแต่งตั้งศาสตราจารย์นายแพทย์สตีเฟ่น ซี แบล็กโลว์ เป็นบอร์ดที่ปรึกษาฝ่ายวิทยาศาสตร์ของบริษัท
http://www.raptorpharma.com
งานแสดงสินค้าประเภทของขวัญ
กรุงเทพฯ: งานแสดงสินค้าประเภทของขวัญและของใช้ในบ้าน (BIG&BIH) ครั้งที่สองซึ่งใกล้จะมาถึง จะจัดแสดงสินค้าที่ความหลากหลาย มีความคิดสร้างสรรค์ และสินค้าที่สะท้อนถึงคุณภาพชีวิตที่มีสไตล์มากกว่าครั้งก่อนๆ นับตั้งแต่ของขวัญ ของใช้ระดับพรีเมียม สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ภายในบ้าน สินค้าสิ่งทอ ของเล่น และสินค้าใหม่ๆตลอดจนเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน
www.bigandbih.com
VELUX แสดงวิสัยทัศน์
โฮร์สโฮล์ม: VELUX A/S ได้แสดงวิสัยทัศน์ด้านความสำคัญของสิ่งแวดล้อมที่มีผลต่อการใช้ชีวิตในอนาคต ภายใต้คอนเซ็ปต์ Model Home 2020 ซึ่ง VELUX มีเป้าหมายที่จะพัฒนาโครงการก่อสร้างที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และเพิ่มความสะดวกสบายต่อการอยู่อาศัยโดยคำนึงถึงการถ่ายเทสภาพอากาศที่บริสุทธ์และการใช้แสงธรรมชาติในตัวบ้าน
http://www.velux.com
โครงการทดสอบระบบ
นิวเดลี: Pearson VUE ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการออกใบรับรองและการทำระบบทดสอบสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ของ Pearson และบริษัทเอ็นไอทีที จำกัด (NIIT Ltd) องค์กรด้านการพัฒนาความสามารถชั้นนำระดับโลกได้เห็นชอบที่จะขยายเครือข่ายการออกใบรับรองในอินเดียและขยายระดับการทดสอบด้านระบบไอทีและนอกระบบไอทีให้กับนักเรียน นักศึกษา และมืออาชีพทั่วประเทศ
http://www.pearsoned.com
http://www.niit.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ