ซีล ชีลด์ เปิดตัวคีย์บอร์ดป้องกันเชื้อโรคที่ทำความสะอาดได้ด้วยเครื่องล้างจานตัวแรกของโลก พร้อมรองรับหลายภาษาเพื่อเจาะตลาดนานาชาติ

ข่าวต่างประเทศ Friday July 18, 2008 10:56 —Asianet Press Release

แจ็คสันวิลล์--18 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
คีย์บอร์ดสายพันธุ์ใหม่ช่วยลดโอกาสการติดเชื้อโนโรไวรัสและ MRSA
ซีล ชีลด์ แอลแอลซี (Seal Shield LLC) เปิดตัว SILVER SEAL(TM) International Keyboard คีย์บอร์ดแบบ 108 ปุ่มตัวแรกของโลกที่สามารถทำความสะอาดได้ด้วยเครื่องล้างจาน ทั้งยังมีส่วนประกอบของเทคโนโลยีป้องกันการติดเชื้อ SILVER SEAL ซึ่งสามารถช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อต่างๆ อาทิ เชื้อโนโรไวรัส (NoroVirus) และเชื้อ MRSA ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นยังรองรับภาษาหลักของโลกได้หลายภาษาไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส เยอรมัน สวิส จีน ฮิบรู และอารบิก ทั้งนี้ คีย์บอร์ดสายพันธุ์ใหม่ตัวนี้เกิดจากการพัฒนาคีย์บอร์ด SILVER SEAL(TM) Medical Grade Keyboard (อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตร) ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาไปเมื่อช่วงต้นปีนี้
ผลการศึกษาจากสถาบันต่างๆ ได้ผลลัพธ์ตรงกันว่าคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์เป็นแหล่งแพร่เชื้อสำคัญในโรงพยาบาลหลายแห่งทั่วโลก ยกตัวอย่างเช่น ผลการศึกษาของ ดร.ชาร์ลส์ เกอร์บา นักวิทยาศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยอริโซนา ระบุว่า “คีย์บอร์ดแต่ละอันมีเชื้อโรคราว 10 ล้านตัว” และ “เชื้อโรคบนคีย์บอร์ดมีมากกว่าเชื้อโรคบนโถส้วมทั่วไปถึง 400 เท่า” ในขณะที่ผลการศึกษาล่าสุดของมหาวิทยาลัยวอชิงตันมีการตรวจพบโคลิฟอร์ม หรือแบคทีเรียที่พบในอุจจาระ อยู่บนคีย์บอร์ดของมหาวิทยาลัยด้วย
“SILVER SEAL(TM) International Keyboard เป็นคีย์บอร์ดป้องกันการติดเชื้อที่ดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน ด้วยรูปลักษณ์และสัมผัสที่เหมือนคีย์บอร์ดทั่วไป แต่มีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันเชื้อโรคและสามารถทำความสะอาดได้ด้วยเครื่องล้างจาน” ทอม มัลลานีย์ รองประธานฝ่ายพัฒนาของซีล ชีลด์ กล่าว “คีย์บอร์ดสายพันธุ์ใหม่ตัวนี้เหมาะสำหรับใช้ในองค์กรด้านสุขภาพและอนามัยทั่วโลก เนื่องจากมีส่วนประกอบของเทคโนโลยีป้องกันการติดเชื้อ SILVER SEAL ซึ่งปัจจุบันใช้กันอย่างแพร่หลายในโรงพยาบาลทั่วสหรัฐอเมริกา”
SILVER SEAL(TM) มีความโดดเด่นกว่าผลิตภัณฑ์ป้องกันการติดเชื้อโดยทั่วไป โดยเทคโนโลยีซิลเวอร์ไอออน (Silver ion) ซึ่งฝังตัวอยู่ในพลาสติกสำหรับทำคีย์บอร์ดจะช่วยให้การป้องกันเชื้อโรคเป็นไปอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ การผสมผสานระหว่าง SILVER SEAL(TM) plastic และเทคโนโลยี SEAL SHIELD(TM) washable ก่อเกิดการป้องกันเชื้อโรคบนอุปกรณ์เครื่องใช้ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในปัจจุบัน
ทั้งนี้ เทคโนโลยีป้องกันการติดเชื้อ SEAL SHIELD จัดจำหน่ายโดยบริษัท คีย์บอร์ด คอมพานี (The Keyboard Company) ในสหราชอาณาจักร, เมกะไบท์ ซิสเต็มฮอส จีเอ็มบีเอช (Megabyte Systemhaus GmbH) ในเยอรมนี และในสหรัฐอเมริกาจัดจำหน่ายโดยเดลล์ (Dell), ซีดีดับเบิลยู (CDW), คอร์ปอเรท เอ็กซ์เพรส (Corporate Express), อินไซท์ (Insight) และตัวแทนจำหน่ายรายอื่นๆ
ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ป้องกันการติดเชื้อ SEAL SHIELD(TM) และผลิตภัณฑ์ป้องกันการติดเชื้อ SILVER SEAL(TM) สามารถดูได้ที่ www.SealShield.com
เกี่ยวกับ ซีล ชีลด์ แอลแอลซี
ซีล ชีลด์ เป็นผู้ออกแบบ พัฒนา และผลิตเมาส์และคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ที่สามารถล้างน้ำได้ สำหรับตลาดการดูแลสุขภาพและผู้บริโภคทั่วไป ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ http://www.SealShield.com
แหล่งข่าว: ซีล ชีลด์
โทร: +1-904-476-4329
อีเมล์: brad@sealshield.com
เว็บไซต์: http://www.sealshield.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ