สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday July 18, 2008 12:53 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--18 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อตกลง
โตเกียวและนิวเดลี: หลังจากที่มีการคาดการณ์กันมากในส่วนของสื่อมวลชนและตลาดหุ้น ไดอิจิ ซังเคียว จำกัด (Daiichi Sankyo Company, Limited) และ แรนแบ็กซี่ ลาบอราทอรีส์ จำกัด (Ranbaxy Laboratories Limited) ได้ตอกย้ำถึงข้อตกลงระหว่างกัน และกลุ่มครอบครัวซิงห์ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่สุดของแรนแบ็กซี ด้วยการสรุปข้อตกลงที่ยังรอการอนุมัติจากหน่วยงานที่กำกับดูแลอยู่
www.daiichisankyo.com
ผลการวิจัย
ฟิลาเดเฟียและลอนดอน: ฝ่ายธุรกิจวิทยาศาสตร์ของธอมสัน รอยเตอร์ ประกาศผลการสำรวจเบื้องต้นของการวิจัยแนวโน้มการกำกับดูแล liquent ประจำปี 2551
http://www.thomsonreuters.com
http://www.liquent.com/2008survey
http://www.thomsonreuters.com/products_services/scientific1/liquentinsight
แอลจี เรียกคืนเตาอบไมโครเวฟ
ซิดนีย์: แอลจี อิเล็กทรอนิกส์พร้อมเรียกคืนเตาอบไมโครเวฟที่ผลิตขึ้นในช่วงเดือนส.ค. 2550 — เดือนก.พ. 2551 ตามความสมัครใจ เพื่อที่จะนำมาปรับปรุงข้อบกพร่องที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาไฟฟ้าลัดวงจรแก่ผู้ใช้งานได้
ราคาเสนอขาย
มุมไบ: BASF SE เปิดเผยว่า บริษัทได้ทบทวนราคาเสนอขายหุ้นของ BASF India เป็น 300 รูปีต่อหุ้น
การอนุมัติของกระทรวงสาธารณสุขญี่ปุ่น
โลซาน:บริษัท แกลเดอร์มา ฟาร์มา เอส.เอ. ซึ่งเป็นบริษัทเภสัชกรรมเฉพาะทางระดับโลกซึ่งมุ่งมั่นในเรื่องโรคผิวหนังนั้น เปิดเผยว่า กระทรวงสาณารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของญี่ปุ่น ได้อนุมัติให้มีการใช้เจล Differin 0.1% (adapalene) ซึ่งเป็นยารักษาสิวในญี่ปุ่นได้
http://www.galderma.com
การตั้งสำนักงานขายต่างประเทศของพาโลมาร์
เบอร์ลิงตัน, แมสซาชูเซตส์: พาโลมาร์ เมดิคอล เทคโนโลยีส์ อิงค์ บริษัทวิจัยและพัฒนาระบบการจัดทำทรีทเมนท์ที่เกี่ยวกับเครื่องสำอางโดยใช้ระบบแสง เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดตั้งสำนักงานขายในต่างประเทศในออสเตรเลีย เพื่อสนับสนุนการดำเนินการของพาโลมาร์ในการเพิ่มส่วนแบ่งตลาดและสนับสนุนการขาย บริการและการทำตลาดในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
http://www.prnewswire.com/comp/107555.html
http://www.palomarmedical.com
อินเตอร์เนชั่นแนล คีย์บอร์ด
แจ็คสโควิลล์: ซีล ชีลด์ แอลแอลซี (Seal Shield LLC) เปิดตัว SILVER SEAL(TM) International Keyboard คีย์บอร์ดแบบ 108 ปุ่มตัวแรกของโลกที่สามารถทำความสะอาดได้ด้วยเครื่องล้างจาน ทั้งยังมีส่วนประกอบของเทคโนโลยีป้องกันการติดเชื้อ SILVER SEAL ซึ่งสามารถช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อต่างๆ อาทิ เชื้อโนโรไวรัส (NoroVirus) และเชื้อ MRSA ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ตัวแทนแต่เพียงผู้เดียว
ลอสแองเจลิส: ลุกซ์ เวิลด์ไวด์ โฮเทลส์ (Luxe Worldwide Hotels) ผู้ให้บริการเป็นตัวแทนการบริการที่ครบวงจรในอุตสาหกรรมโรงแรมนานาชาติ ประกาศว่า ล่าสุดบริษัทได้รับหน้าที่เป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวของ นิวเวิลด์ โฮเทล แมเนจเมนท์ จำกัด
http://www.luxehotels.com
http://www.newsworldhotels.com
เวิลด์ คอนเฟอเรนซ์
มาดริด: การประชุม World Conference on Dialogue จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 -18 ก.ค. 2551 ในมาดริด ตามคำเชิญของกษัตริย์อับดุลลาห์ บิน อับดูลาซิส อัล-ซาอัด แห่งซาอุดิอาระเบีย
http://www.world-dialogue.org
งานอีเวนท์สำหรับแวดวงเภสัช
ลอนดอน: งาน CMPi สำหรับตลาดเภสัชที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วในอเมริกาใต้และอเมริกากลางจะเริ่มเปิดฉากขึ้นเป็นครั้งแรกในเดือนหน้า โดยกรุงริโอ เดอ จาเนโร จะเป็นเจ้าภาพจัดงานแสดงส่วนผสมทางยา CPhI South America และงานแสดงเครื่องมือและเครื่องจักรด้านเภสัช P-MEC South America ในระหว่างวันอังคารที่ 19 — พฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคมนี้ และกรุงเซาเปาโลจะเป็นเจ้าภาพจัดงานในปี 2552
http://www.cmpi.biz
ข้อตกลงจัดหาสินค้า
รอบบินส์วิล, นิวเจอร์ซีย์: EPV SOLA, Inc. ผู้ผลิตโซลาร์โมดูลและผู้จัดหาระบบพลังงานแสงอาทิตย์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ประกาศว่า บริษัทได้เจรจาทำข้อตกลงระยะยาวเป็นผู้จัดหาโซลาร์โมดูลให้แก่บ.ซิตี้ คราฟท์เวิร์ก เอจี (City Solar Kraftwerke AG)
http://www.epvsolar.com
http://www.citysolar.de
งานแสดงอัญมณี
ไฮเดอราบัด: งาน Hyderabad Jewellery, Pearl & Gem Fair 08 (HJF) งานแสดงอัญมณีนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียใต้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 -27 ก.ค. 2551 ที่ HITEX Exhibition Centre
แอร์แคพประกาศ
อัมสเตอร์ดัม และไมอามี่: แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ (AerCap Holdings N.V.) ประกาศว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการส่งมอบงานบริหารที่สำนักงานสาขา AeroTurbine
ข้อตกลงความร่วมมือ
โนวาโต, แคลิฟอร์เนีย: แรพเตอร์ ฟาร์มาซูติคอลส์ คอร์ป (Raptor Pharmaceuticals Corp.) ประกาศทำข้อตกลงความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ซานดิเอโก (UCSD)
http://www.raptorpharma.com
คอมพลีเจนท์ เทคโนโลยี
พรินซ์ตัน, นิวเจอร์ซีย์: ไบโอวา อิงค์ (BioWa, Inc.) และเมดาเร็กซ์ อิงค์ (Medarex, Inc.) ประกาศว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงซึ่งจะอนุญาติให้เมดาเร็กซ์สามารถเข้าถึง COMPLEGENT Technology ของไบโอวาได้เป็นครั้งแรก
http://www.biowa.com
http://www.meradex.com
โมบาย แอคเซส
เซี่ยงไฮ้: ผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลกจะไม่พลาดในการติดตามรายการกีฬาแบบสดๆในช่วงฤดูร้อนนี้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือรุ่นที่ดูทีวีได้และได้มีการรวมเทคโนโลยีของเทเลเจนท์เอาไว้
http://www.telegent.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ