สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday July 18, 2008 15:23 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--18 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ได้รับอนุมัติ
นิวยอร์ก: ContourGlobal Togo บริษัทในเครือของ ContourGlobal ซึ่งเป็นบริษัทด้านพลังงานระดับนานาชาติ ได้รับการอนุมัติเงินทุนและการประกันความเสี่ยงทางการเมืองเป็นมูลค่า 209 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากคณะกรรมการของ Overseas Private Investment Corporation (OPIC) เพื่อการก่อสร้างและการดำเนินงานโรงไฟฟ้าในเมืองโลเม ประเทศโตโก
http://www.contourglobal.com
ไทรอัมพ์ อวอร์ด
มิวนิค: ในการตัดสินรางวัล Triumph Inspiration Award’08 รอบตัดสิน ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง วันที่ 31 ก.ค.นี้ ผู้เข้ารอบสุดท้ายทุกคนจะถูกพิจารณาตรวจสอบอย่างละเอียดโดยคณะกรรมการที่จะตั้งคำถามสอบถามผู้เข้าแข่งขันมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในการประกวดออกแบบชุดชั้นใน
www.triumph-inspiration-award.com
การประชุมด้านโลจิสติกส์
นิวอาร์ก, นิวเจอร์ซีย์: การประชุม The Journal of Commerce Conferences Second Annual TPM ASIA Conference: Asia’s Global Container Conference ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 และ 18 กันยายนนี้ ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล เสิ่นเจิ้น ในเมืองเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน จะครอบคลุมประเด็นที่กำลังส่งผลกระทบต่อการค้าคอนเทนเนอร์และโลจิสติกส์มากที่สุดในตลาดยุโรป-เอเชีย, ระหว่างประเทศต่างๆในแปซิฟิก และภายในทวีปเอเชีย
http://www.cbizmedia.com
http://www.joc.com/conferences/tpm_asia
ผลประกอบการไตรมาสสอง
อัมสเตอร์ดัม: แอร์แคพ โฮลดิงส์ (AerCap Holdings N.V.) ประกาศว่าบริษัทจะจัดการประชุมทางไกลและถ่ายทอดการประชุมผ่านทางอินเทอร์เน็ตสำหรับนักลงทุนและนักวิเคราะห์ในเวลา 9.30 น.(ET)/ 15.30 น. (CET) ของวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม 2551 เพื่อพิจารณาทบทวนผลประกอบการไตรมาสสองของบริษัท
http://www.aercap.com
เปิดจองอพาร์ทเมนท์
ลอนดอน: Rotating Tower Dubai Development Ltd. ประกาศว่า ภายหลังจากที่ได้มีการเปิดให้จอง Dynamic Tower ในดูไบซึ่งเป็นแห่งแรกของโลก ปรากฏว่ามีผู้ส่งรายชื่อเข้ามาจองอพาร์ทเมนท์สำหรับพักอาศัยมากกว่า 600 รายแล้วในขณะนี้
http://www.dynamicarchitecture.net
GSMA เชิญชวน
ฮ่องกง: GSMA กลุ่มการค้าระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมการสื่อสารเคลื่อนที่ ได้เชิญชวนให้ผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมชิงรางวัล Asia Mobile Awards 2008 และการแข่งขัน Mobile Innovation Global Competition สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยการแข่งขันทั้งสองรายการจะจัดขึ้นพร้อมกันที่งานด้านการสื่อสารเคลื่อนที่ชั้นนำของเอเชีย Mobile Asia Congress ซึ่งจะจัดขึ้นที่มาเก๊า ระหว่างวันที่ 18-20 พ.ย. 2551
http://www.asiamobileawards.com
http://www.mobileinnovation.org/Awards
สปิริตเปิดเผยผลประกอบการ
วิชิตา, แคนซัส: สปิริต แอโรซิสเต็มส์ โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems Holding, Inc.) จะเปิดเผยผลประกอบการไตรมาสสอง ในเวลา 6.30 น. (CT) วันพฤหัสบดีที่ 31 ก.ค. 2551
http://www.spiritaero.com
ไมเครลเปิดตัว
ซาน โฮเซ, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในอุตสาหกรรมอนาล็อก การสื่อสารแบนด์วิธสูง และโซลูชั่น Ethernet IC เปิดตัว KSZ8851 ซึ่งเป็น single-port embedded controller chip พร้อมด้วย 8/16/32 bit และ SPI host interfaces
http://www.micrel.com
ไอซัพพลายซื้อกิจการ
เอล เซกุนโด, แคลิฟอร์เนีย: ไอซัพพลาย คอร์ป ประกาศว่าบริษัทกำลังผลักดันการวิจัยตลาดยานยนต์สู่อีกระดับ ด้วยการซื้อกิจการของเทเลมาติกส์ รีเสิร์ช กรุ๊ป อิงค์ (TRG) ผู้นำด้านข้อมูลธุรกิจยานยนต์-อิเล็คทรอนิคส์
http://www.isuppli.com
แบงก์ ไลเซนส์
มานามา: ธนาคารกลางบาร์เรน ได้ให้ใบอนุญาตแก่ BSI AG (Generali) กลุ่มไพรเวทแบงกิ้งรายใหญ่ของสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยจำนวนสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการรวม 9.4 หมื่นล้านฟรังก์สวิส ในการเปิดสำนักงานของธนาคารในประเทศบาห์เรน
http://www.bsibank.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ