ไอ-เฟล็กซ์ ลงทุนในธุรกิจโซลูชั่นประกันด้านอสังหาริมทรัพย์และความเสียหายของคาสเทค

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 24, 2005 10:51 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก, 23 พ.ค.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ทั้ง 2 บริษัท ร่วมกันพัฒนาและทำตลาดแอพพลิเคชั่นประกันภัย
ไอ-เฟล็กซ์ (Reuters: IFLX.BO/IFLX.NS) ผู้จัดหาโซลูชั่นเทคโนโลยีชั้นนำให้กับอุตสาหกรรมบริการด้านการเงินระดับโลกได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์กับคาสเท็ค ซอฟท์แวร์ อิงค์ ผู้ให้บริการระบบประกันให้กับอุตสาหกรรมประกันอสังหาริมทรัพย์และความเสียหายระดับโลกที่ตั้งอยู่ในแคนาดา ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นพันธมิตร ไอ-เฟล็กซ์ได้จัดตั้งการบริหารด้านการเงินเกี่ยวกับหลักทรัพย์กับคาสเท็ค ซึ่งจะทำให้ไอ-เฟล็กซ์เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดในคาสเท็ค
นอกจากนี้ นายอาร์ ราวิสซานการ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงฝ่ายผฏิบัติการระหว่างประเทศและการพัฒนาธุริกจของไอ-เฟล็กซ์ โซลูชั่น ยังได้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการบริหารของคาสเท็ค
เมื่อเร็วๆนี้ อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และผู้เสียชีวิต (Property and Casualty : P&C) ถูกครอบงำโดยระบบที่ใช้สืบทอดกันมาและเป็นสิ่งที่กีดขวางเรื่องระยะเวลาในการตอบสนองเรื่องความสำคัญในด้านการปฏิบัติการ เช่น รูปแบบธุรกิจการสนับสนุนลูกค้า, การใช้และบริหารผลิตภัณฑ์ที่มีความยืดหยุ่น, ขั้นตอนการอ้างและความสามารถในการทำกำไรและการสนับสนุนด้านธุรกิจในประเด็นเรื่องความเสี่ยง การสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่เดิมใช้เวลาหลายเดือนและมีราคาแพง
Castek's Insure (3) suite ซึ่งเข้ามาตอบสนองเรื่องความท้าทาย เป้นมาตรฐานเปิดที่ผลักดันและสร้างความมั่นใจเรื่องการกำหนดคำนิยามผลิตภัณฑ์ใหม่, การกำหนดคุณสมบัติ และการใช้งานข้ามขอบเขตที่หลากหลายในระยะเวลาแต่ละช่วง โซลูชั่นนี้ยังรวมเข้ากับระบบประกันของบริษัทและสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ทั้งในตลาดที่อิ่มตัวแล้วและตลาดที่กำลังมีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว
บริษัทซีเลนท์ ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยที่ตั้งอยู่ในเมืองบอสตัน คาดการณ์ว่า ผู้ประกอบธุรกิจประกันในอเมริกาเหนือจะต้องจ่ายเงินกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์เกี่ยวกับระบบการจัดการนโยบายในช่วงช่วงปี 2547-2551 ซึ่งกว่า 50% ของเงินจำนวนดังกล่าวจะถูกใช้ไปในธุรกิจประกันอสังหาริมทรัพย์และผู้เสียชีวิต
"การลงทุนของเราในคาสเท็คได้สร้างชัยชนะให้กับโครงการ i-flex และสร้างทักษะด้านการจัดการที่มีคุณภาพในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา ควบคู่ไปกับทรัพย์สินทางปัญญาในผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยของคาสเท็ค เราได้ให้คำมั่นสัญญาไว้กับอุตสาหกรรมประกันและการริเริ่มเช่นนี้มีความสอดคล้องกันกับภารกิจที่จะผลักดันสถาบันการเงินทั่วโลกให้รุดหน้าขึ้น โดยผ่านทางการใช้เทคโนโลยี" นายราวิซานการ์ กล่าว
นายยุน อู๋ ซีอีโอของคาสเท็คกล่าวว่า "บริษัทประกันที่ต้องการยกระดับระบบที่มีอยู่ของพวกเขานั้น มีความกังวลเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานในโครงการดังกล่าว และกำลังมองหาบริษัทคู่ค้าที่สามารถลดความเสี่ยงเหล่านี้ลงได้ การลงทุนโครงการ i-flex ในบริษัทคาสเท็คได้สร้างสรรความร่วมมือที่ระบุไว้ในประเด็นเหล่านี้ รวมทั้งส่งเสริมความจำเป็นของกลุ่มบริษัทประกัน P&C เพื่อตอบสนองการเรียกร้องของลูกค้าได้อย่างทันเวลา, มีความยืดหยุ่น และพึ่งพาได้
เกี่ยวกับคาสเท็ค
คาสเท็ค ซอฟท์แวร์ อิงค์ (โตรอนโต้) มีความเชี่ยวชาญด้านซอฟท์แวร์ธุรกิจเชิงกลยุทธ์สำหรับใช้ในธุรกิจประกันอสังหาริมทรัพย์และผู้เสียชีวิต คาสเท็คซึ่งมีผลิตภัณฑ์ได้รับการยอมรับว่ามีการออกแบบที่ทันสมัยและยืดหยุ่น ได้จัดหาระบบใช้งานธุรกิจที่เหมาะสมสำหรับผลิตภัณฑ์ด้านประกันและกระบวนการโครงสร้าง, กระบวนการด้านนโยบาย, การจัดเก็บเงินลูกค้า และการจัดการด้านคำร้องเรียน ให้กับธุรกิจประกัน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซท์ http://www.castek.com หรือ โทร (416) 777-2550
เกี่ยวกับโซลูชั่น i-flex
โซลูชั่น i-flex (รอยเตอร์: IFLX.BO & IFLX.NS) เป็นผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นไอทีระดับแนวหน้าของโลก ให้กับอุตสสาหกรรมบริการด้านการเงิน i-flex ได้ให้บริการลูกค้ากว่า 540 คนในกว่า 110 ประเทศ ขอบข่ายผลิตภัณฑ์และการบริการของ i-flex ช่วยให้สถาบันการเงินสามารถลดต้นทุน, ตอบสนองความต้องการของตลาดได้อย่างรวดเร็ซ, ยกระดับการบริการของลูกค้า และลดความเสี่ยง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซท์ http://www.iflexsolutions.com
FLEXCUBE, Reveleus, PrimeSourcing, DayBreak Lending Suite และผลิตภัณฑ์ i-flex และการบริการที่ระบุในที่นี้ รวมทั้งโลโก้ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของโซลูชั่น i-flex จำกัดในอินเดียและประเทศอื่นๆอีกหลายประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์และการบริการทั้งหมดที่ได้ระบุไว้นั้น เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อ : ในอเมริกาเหนือ, เพนนีย์ ริชาร์ดสัน โทร: +1-415-771-8106,
โทรสาร: +1-415-492-2810, penney.richardson@iflexsolutions.com
ในยุโรป, ซูนิล โรเบิร์ท โทร: +44-2075314424
โทรศัพท์มือถือ: +44-7834461271, Sunil.robert@iflexsolutions.com
ในอินเดีย, เอเพน โทมัส โทร : +91-22-2823-5190, ต่อ 5132
โทรสาร: +91-22-2836-3140, eapen.thomas@iflexsolutions.com
หรือ ในอินเดีย/เอเชียแปซิฟิค พาร์เวซ อาห์หมัด ต่อ 7515
parvez.ahmad@i-flexsolutions.com
หรือ รัมยา บี เอส ต่อ 7294, bs.ramya@iflexsolutions.com
โทร: +91-80-2208-3000 หรือ 5759 3000
ทั้งหมดเกี่ยวกับโซลูชั่น i-flex
ที่มา: โซลูชั่น i-flex
เว็บไซต์: http://www.iflexsolutions.com
http://www.castek.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ