สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 20, 2005 18:22 —Asianet Press Release

20 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
จดหมายเรียกร้อง
โพรวิเดนซ์, นิวเจอร์ซี: ลิฟวิง เซลล์ เทคโนโลยีส์ จำกัด (Living Cell Technology Ltd) แถลงว่า บริษัทได้ยื่นคำร้องสำหรับการประชุม Pre-IND กับสำนักงานอาหารและยาสหรัฐฯ (FDA) เพื่อหาคำชี้แนะและผลตอบรับเกี่ยวกับโครงการพัฒนาสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้องสมองของบริษัท ที่มีชื่อว่า NeurotrophinCell

โมบาย อัลไลแอนซ์
ซิดนีย์: โอเพ่น โมบาย อัลไลแอนซ์ (Open Mobile Alliance) ซึ่งเป็นหน่วยงานจัดตั้งข้อกำหนดระหว่างประเทศ จะสรุปการดำเนินงานปีที่ 3 ด้วยขอบเขตที่กว้างขวางที่สุดของโปรแกรม Enablers
http://www.openmobilealliance.org/release_program/index.html
การเปิดตัวของอนาดิจิคส์
วอร์เรน, นิวเจอร์ซี: อนาดิจิคส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นบรอดแบนด์และไร้สาย ได้แนะนำ เครื่องขยายเสียงแบบ ACA2601 RF สำหรับแอพพลิเคชั่น fiber-to-the-home หรือ fiber-to-the-premises

โรงงานบรรจุหีบห่อ
คุนชาน: บริษัท เชสซาพีค คอร์ปอร์เรชั่น (Chesapeake Corporation) ประกาศว่า บริษัทฯได้เริ่มก่อสร้างโรงงานบรรจุหีบห่อเวชภัณฑ์ใกล้กับเซี่ยงไฮ้ ซึ่งจะช่วยจัดหากล่องที่ทำจากกระดาษแข็ง ป้าย และใบปลิวให้กับลูกค้าทางด้านเวชภัณฑ์ในหลายประเทศ

การทดลองทางการแพทย์
นาทิค: บอสตัน ไซแอนทิฟิก คอร์ปอเรชั่น (boston scientific corporation) เปิดเผยถึงข้อมูลที่สนับสนุนประสิทธิภาพและความปลอดภัยในระยะยาวจากการทดลอง TAXUS จำนวน 4 ครั้ง

วาเลโอ ประเทศญี่ปุ่น
โตเกียว: งานมหกรรม Tokyo Motor Show นับเป็นโอกาสสำคัญสำหรับบริษัทวาเลโอ (Valeo) ที่จะจัดแสดงเทคโนโลยีทางด้านยนตรกรรมที่ใหม่ล่าสุดของบริษัทให้แก่สาธารณะชนชั่วไปและเน้นให้เห็นถึงการดำเนินธุรกิจตลอดระยะเวลา 20 ปีในประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นระยะเวลา 20 กว่าปี ภายหลังจากที่ได้ก่อตั้งวาเลโอ ประจำประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนธ.ค. 2528 ทำให้กลุ่มได้กลายเป็นพันธมิตรที่มีชื่อเสียงสำหรับผู้ผลิตรถยนต์ในญี่ปุ่น
การเลือกสรรค์ของอัลแคน
มอนทรีออล: นายอีฟส์ ฟอร์เทียร์ ประธานคณะกรรมการบริษัทของบริษัทอัลแคน อิงค์ (Alcan, Inc) มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า นายริชาร์ด อีวานส์ รองประธานบริหาร ได้รับเลือกโดยคณะกรรมการบริษัทให้รับตำแหน่งต่อจากนายทราวิส เอ็นเจนในตำแหน่งประธานและประธานเจ้าหน้าที่ของบริษัท

เทคโนโลยีวิทยุ
เอล เซกันโด: เทลเอซิค คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์ (TelASIC Communications, Inc) ซึ่งเป็นผู้จัดหาทางด้านระบบย่อยของวิทยุแบบ W-CDMA/HSDPA, CDMA2000/EV-DO/EV-DV, WiMAX และ WiBRO เปิดเผยว่า บริษัทพานาโวนิกส์ โมบาย คอมมิวนิเคชั่นส์ โค จำกัด (Panasonic Mobile Communications Co., Ltd) ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์การสื่อสารด้วยมือถือทั่วโลก ได้เลือกสรรค์โซลูชั่นของเทลเอซิคสำหรับสถานีรับที่อาศัยเครือข่าย downlink packet access (HSDPA) แบบความเร็วสูง 3.5G ยุคหน้า


มหกรรมกีฬา
โดฮา: ฌาคส์ รอกก์ ประธานคณะกรรมาธิการโอลิมปิกสากล ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการกีฬาโลก จะเป็นแขกผู้มีเกียรติในงาน “Spread Your Wings” ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่แอสไพร์ (Aspire) ซึ่งเป็นสถาบันสำหรับความเป็นเลิศทางกีฬาในเมืองโดฮา ประเทศกาตาร์
กองทุนสินเชื่อด้านก๊าซ
วอชิงตัน ดีซี: แน็ทซอร์ส (Natsources LLC) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทางด้านการจัดการทรัพย์สิน, การทำธุรกรรม, การวิจัย และให้คำปรึกษาในเรื่องการปล่อยก๊าซและตลาดพลังงานใหม่ชั้นนำทั่วโลก เปิดเผยว่า บริษัทแน็ทซอร์ส แอสเซท เมเนจเมนท์ คอร์ป (Natsource Asset Management Corp) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ได้ปิดกองทุน Greenhouse Gas Credit Aggregation Pool ด้วยเงินจ่ายตามสัญญาจากผู้เข้าร่วม 26 ราย มูลค่า 550 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ