สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday July 28, 2008 16:56 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--28 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การประชุม GARP
นิวยอร์ค, ลอนดอน และปักกิ่ง: การประชุมสมาคมผู้เชี่ยวชาญความเสี่ยงสากล (GARP) ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกประจำปีครั้งที่ 5 ซึ่งเป็นงานด้านการบริหารจัดการความเสี่ยงครั้งยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียจะจัดขึ้นที่ฮ่องกง ในระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน 2551 โดยภายในงานจะรวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินจากทั่วทั้งภูมิภาคซึ่งจะเริ่มงานและปิดงานด้วยการประชุมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน
www.garp.com/events/Asia2008
ซาโซ แบงค์
ปารีส และโคเปนเฮเกน: คิม ฟอร์เนส และลารส์ เซียร์ คริสเตนเซ็น สองบุคคลสำคัญผู้ร่วมก่อตั้งธนาคารซาโซ แบงค์ กล่าวแถลงการณ์รายงานผลการแข่งขันจักรยานทางไกล ตูร์ เดอ ฟรองซ์ (Tour de France) รอบสุดท้ายประจำปีนี้ โดยได้ยกย่องทีมซีเอสซี ซาโซ แบงค์ (CSC Saxo Bank) พร้อมทั้งกล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้เดินทางมาถึงจุดพลิกผัน
www.saxobank.com
ไอครีตแต่งตั้ง
ลอส แองเจิลส: ไอกรีต แอลแอลซี (iCrete, LLC) บริษัทผู้ปฏิวัติอุตสาหกรรมการก่อสร้างด้วยระบบเทคโนโลยีผสมคอนกรีตประกาศว่า จอห์น ซี คัชแมน ทรี ประธานของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก คัชแมน แอนด์ เวคฟีลด์ อิงค์ (Cushman & Wakefield, Inc) ได้รับแต่งตั้งเป็นประธานร่วมของคณะกรรมการบริหารของไอครีต
www.icrete.com
แอซซิสท์ อเมริกา
พรินซ์ตัน, นิวเจอร์ซีย์: แอซซิสท์ อเมริกา อิงค์ (Assist America, Inc.) ผู้ให้บริการความช่วยเหลือฉุกเฉินชั้นนำของโลกผ่านโครงการที่เป็นประโยชน์ประกาศว่า นายอภิจิตร บันดารี ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของบริษัทแอซซิสท์ อเมริกา เอเชีย จำกัด (Assist America Asia Ltd.,) ซึ่งเป็นบริษัทลูกในตะวันออกกลาง
www.assistamerica.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN และ FINP ในวันที่ 4 และ 6 ส.ค. 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ความท้าทายบนโลกอินเทอร์เน็ต
เมลเบิร์น: หลังจากที่อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับความท้าทายในการเขียนนวนิยายให้จบภายใน 30 วัน นักเขียนจากเมลเบิร์นได้ตัดสินใจที่จะถ่ายทอดแนวความคิดเดียวกันนี้ลงในโลกอินเทอร์เน็ตและเริ่มที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายทางโลกอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในโลก
www.ThirtyDayChallenge2008.com
งาน OMC Asia Zone Cup Open 2008
ฮ่องกง: COSMOPROF ASIA ยินดีที่จะประกาศว่า งาน OMC Asia Zone Cup Open 2008 จะจัดขึ้นภายในงานวันที่ 1 และ 2 ของงาน COSMOPROF ASIA 2008 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมฮ่องกง ทั้งนี้ OMC Asia Zone Cup Open 2008 เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ Olympics of Hairdressing
www.cosmoprof-asia.com
ดิจิ อินเตอร์เนชั่นแนล
มินนิอาโพลิส: ดิจิ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Digi International Inc.) รายงานผลประกอบการประจำไตรมาส 3 ของปี 2551 ที่ 47.0 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อเทียบกับ 43.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐในช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้านี้ ซึ่งเพิ่มขึ้น 3.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ 8.0% ทั้งนี้ บริษัท ซาเรียน ซิสเต็มส์ จำกัด (Sarian Systems, Ltd.) ได้ถูกซื้อกิจการไปเมื่อวันที่ 28 เม.ย.2551 ซึ่งรายได้ของสินค้าภายใต้แบรนด์ซาเรียนมีมูลค่าอยู่ที่ 2.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้จากวันที่ทำการซื้อกิจการ
www.digi.com
การจองโรงแรม
ซิดนีย์: จองได้โดยตรง และประหยัด ด้วยอัตราพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองห้องพักผ่านทางอินเทอร์เน็ต การรับประกันราคาที่ดีที่สุด การรับประกันอัตราค่าที่พักออนไลน์ที่ดีที่สุด คือคำกล่าวที่บรรดาเจ้าของโรงแรมใช้บนเว็บไซต์เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าจองที่พักได้โดยตรง
www.HotelsCombined.com
เอเลเมนท์ ซิกซ์
แอสค็อต — กรรมการบริหารบริษัท เอเลเมนท์ ซิกซ์ เอสเอ (Element Six SA) ซึ่งเกิดจากการรวมตัวระหว่างบริษัท เดอ เบียร์ส เอสเอ (De Beers SA) และบริษัท ยูมิคอร์ เอสเอ (Umicore SA) ประกาศว่า นายคริสเตียน ฮัลท์เนอร์ ซีอีโอของเอเลเมนท์ ซิกซ์ จะพ้นจากตำแหน่งและออกจากบริษัทในวันที่ 30 ก.ย.นี้ และได้แต่งตั้งนายไซรัส จิลลา ขึ้นดำรงตำแหน่งแทน โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.เป็นต้นไป
www.e6.com
ดิจิ ซื้อกิจการ
มินนีทองก้า, มินนีโซต้า — ดิจิ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Digi International Inc.) ประกาศซื้อกิจการของบริษัท สเปคตรัม ดีไซน์ โซลูชั่นส์ อิงค์ (Spectrum Design Solutions Inc.) บริษัทบริการออกแบบระบบไร้สายชั้นนำของโลกซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองมินนีอาโพลิส
www.digi.com
เกต กูร์เมต์
ซิดนีย์ — เกต กูร์เมต์ (Gate Gourmet) บริษัทโลจิสติกและจัดเตรียมอาหารสำหรับสายการบิน ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเกตกรุ๊ป (Gategroup) ประกาศซื้อกิจการของบริษัทอินไฟลท์ โลจิสติก เซอร์วิสเซส (Inflight Logistic Services) ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการด้านสายการบินสัญชาติออสเตรเลีย โดยคาดว่าการเข้าซื้อกิจการจะเสร็จสมบูรณ์ภายใน 6 สัปดาห์หลังจากนี้
www.gategourmet.com
www.gategroup.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ