เทเลเจนท์ คว้าสัญญาจัดหาโซลูชั่นดูฟรีทีวีบนมือถือจาก ซีทีอี โมบาย เทเลคอม

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 29, 2008 16:27 —Asianet Press Release

ซันนีเวล, แคลิฟอร์เนีย และ เสิ่นเจิ้น--29 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
โซลูชั่นดูทีวีบนมือถือของเทเลเจนท์ช่วยให้ลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์ของซีทีอีสามารถรับสัญญาณโทรทัศน์ในท้องถิ่นได้ทุกช่องไม่ว่าจะอยู่ที่ใด
เทเลเจนท์ ซิสเต็มส์ (Telegent Systems) ซึ่งเป็นบริษัทจัดหาโซลูชั่นครบวงจรสำหรับการดูทีวีบนมือถือ ประกาศว่าทางบริษัทได้รับเลือกจาก เสิ่นเจิ้น ซีทีอี โมบาย เทเลคอม (SHENZHEN ZTE MOBILE TELECOM CO. LTD.) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายและอุปกรณ์โทรคมนาคมชั้นนำของโลก ในการเป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีดูทีวีบนมือถือแบบ free-to-air สำหรับโทรศัพท์มือถือบางรุ่นของซีทีอีที่มีจำหน่ายทั่วโลก ทั้งนี้ ภายใต้ข้อตกลงร่วมกัน เทเลเจนท์จะเป็นผู้เดียวที่มีสิทธิจัดหาโซลูชั่นดูฟรีทีวีบนมือถือให้กับซีทีอีเป็นระยะเวลา 2 ปี
“ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมทั่วโลกต่างเล็งเห็นว่าบริการดูทีวีบนมือถือฟรีจะช่วยสร้างความโดดเด่นเหนือผู้ให้บริการรายอื่น ทั้งยังสามารถรักษาลูกค้าเดิมและดึงดูดลูกค้าใหม่ได้เป็นอย่างดี” หัวหน้าฝ่ายระบบจีเอสเอ็มของซีทีอี โมบาย เทเลคอม คอร์เปอเรชั่น กล่าว “เราเลือกเทเลเจนท์ให้เป็นผู้ให้บริการดังกล่าวเนื่องจากพวกเขามีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการนี้”
โซลูชั่นดูทีวีบนมือถือช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกสามารถรับสัญญาณโทรทัศน์ในท้องถิ่นได้ทุกช่อง
โซลูชั่นดูทีวีบนมือถือของเทเลเจนท์ช่วยให้ลูกค้าสามารถรับสัญญาณโทรทัศน์ในท้องถิ่นได้ทุกช่องไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก ลูกค้าสามารถดูข่าว กีฬา และรายการโทรทัศน์อื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบายเช่นเดียวกับเวลาดูอยู่ที่บ้าน นอกจากนั้นบริการดังกล่าวยังเข้าถึงได้ง่ายโดยไม่ต้องมีการลงทุนใดๆ เพิ่มเติม ซึ่งเป็นผลดีอย่างยิ่งต่อผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคม ปัจจุบันโซลูชั่นของเทเลเจนท์ถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลายในโทรศัพท์มือถือกว่า 80 รุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลกทั้งในเอเชีย ตะวันออกกลาง ลาตินอเมริกา ยุโรป และแอฟริกา
“บริการดูทีวีบนมือถือกำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามโดยเฉพาะในประเทศที่มีโทรทัศน์เป็นแหล่งข่าวและแหล่งข้อมูลหลัก” เหว่ยเจีย ยุน ประธานและซีอีโอของเทเลเจนท์ ซิสเต็มส์ กล่าว “การจับมือเป็นพันธมิตรกับซีทีอี โมบาย เทเลคอม ถือเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสุดยอดเทคโนโลยีกับสุดยอดผู้ให้บริการเครือข่ายและอุปกรณ์โทรคมนาคมของโลก และช่วยให้ทั้งสองบริษัทได้รับประโยชน์สูงสุด”
เกี่ยวกับ เทเลเจนท์ ซิสเต็มส์ อิงค์
เทเลเจนท์ ซิสเต็มส์ เป็นบริษัทผู้ผลิตเทคโนโลยีซีมอส เซมิคอนดักเตอร์ (CMOS semiconductor) ซึ่งให้บริการครบวงจรสำหรับการดูทีวีบนมือถือ อุปกรณ์พกพา และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกอื่นๆ ทั้งแบบฟรีทีวีและแบบเสียค่าบริการ โซลูชั่นของบริษัทช่วยให้ลูกค้าสามารถดูทีวีบนมือถือ ทั้งระบบดิจิตัลและอนาล็อก ได้อย่างคมชัดแม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เคลื่อนไหว อีกทั้งยังกินพลังงานน้อยและใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้อย่างลงตัว ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ www.telegent.com
เกี่ยวกับ ซีทีอี โมบาย เทเลคอม
ซีทีอี โมบาย เทเลคอม เป็นบริษัทในเครือ ซีทีอี คอร์ป (ZTE Corp) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายและอุปกรณ์โทรคมนาคมชั้นนำเพื่อรองรับความต้องการของบริษัทโทรคมนาคมรายใหญ่ใน 135 ประเทศทั่วโลก ในแต่ละปีบริษัทจะนำรายได้ 10% จากทั้งหมดไปใช้ในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อเน้นย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจพร้อมกับยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมโทรคมนาคม ทั้งนี้ ซีทีอี เป็นบริษัทจัดหาอุปกรณ์โทรคมนาคมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก และเป็นบริษัทผลิตอุปกรณ์โทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดในจีนที่จดทะเบียนในตลาดหุ้นฮ่องกงและตลาดหุ้นเสิ่นเจิ้น ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ http://www.zte.com.cn
แหล่งข่าว: เทเลเจนท์ ซิสเต็มส์
หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ
ท่านสามารถดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่ http://www.telegent.com/news/graphics/zte.html
ติดต่อ: สำหรับเอเชีย
เคธี เฮ จาก เทเลเจนท์
โทร: +86 21-50277297
อีเมล์: cathyhe@telegent.com
มาร์ก ลีเปอร์
โทร: +852 2122 9000
อีเมล์: mark@bondpr.com
สำหรับยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา
จูลี วอลช์
โทร: +44 20 7434 5554
อีเมล์: telegent@babelpr.com
สำหรับอเมริกา
ไดอานา โจวิน
โทร: +1-650-906-6071
อีเมล์: djovin@telegent.com
เว็บไซต์: http://www.telegent.com
http://www.zte.com.cn
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ