สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 29, 2008 17:25 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--29 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การขายอเมริแคสท์
นิวยอร์ก: แคสเซิล ฮาร์แลน อิงค์ (Castle Harlan, Inc) บริษัทด้านการลงทุนของกลุ่มไพรเวท อิควิตี้ในนิวยอร์ก ประกาศว่า บริษัทตกลงที่จะขายหน่วยธุรกิจอเมริแคสท์ เทคโนโลยี อิงค์(AmeriCast Technologies, Inc) ผู้นำด้านการออกแบบและผลิตเหล็กที่มีโครงสร้างซับซ้อนและโครงสร้างขนาดใหญ่ในอเมริกาเหนือให้กับแบรดเคน จำกัด (Bradken Ltd.) ผู้ประกอบการด้านการค้าเหล็กกล้าหล่อและสินค้าอื่นๆสำหรับธุรกิจเหมืองและการสร้างทางรถไฟในออสเตรเลียด้วยตัวเลขการทำธุรกรรมซื้อขายประมาณ 288 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.castleharlan.com
www.bradken.com.au
www.champmbo.com
โรงพยาบาล CHA
ซาน ฟรานซิสโก: โรงพยาบาลแม่และเด็ก CHA ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 4 ของโครงการที่ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบอุปกรณ์ดูแลสุขภาพแห่งชาติ จากสถาบัน American Institute of Architects (AIA) ประจำปีนี้
www.kmdarchitects.com
เกณฑ์มาตรฐานของ RISI
บอสตัน: RISI บริษัทผู้จัดหาข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมป่าไม้ชั้นนำของโลกประกาศเพิ่มข้อมูลด้านการจัดอันดับเนื้อไม้แบบใหม่ในบริการคำนวณค่าใช้จ่ายตามเกณฑ์มาตรฐาน (Cost Benchmarking Service) พร้อมวิธีการจัดทำข้อมูลใหม่ผ่านซอฟท์แวร์ Analytical Cornerstone
www.risiinfo.com
www.risiinfo.com/benchmarking
ซัน ฟาร์มาซูติคอล
มุมไบ: ซัน ฟาร์มาซูติคอล อินดัสทรีส์ จำกัด (Sun Pharmaceutical Industries Ltd.) รายงานผลประกอบการที่แข็งแกร่งในไตรมาสแรกที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิ.ย.2551 โดยบริษัทมียอดขายและผลกำไรที่พุ่งขึ้นเป็นครั้งแรกในบัญชีการเงินที่เกี่ยวข้องกับยอดขายสินค้า ซึ่งบริษัทได้สิทธิในการเจาะตลาดสหรัฐแต่เพียงผู้เดียว
www.sunpharma.com
เทคอินไซท์สจัดการแข่งขัน
ซาน ฟรานซิสโก: เทคอินไซท์ส (TechInsights) ประกาศโครงการสุดยอดการออกแบบ 128 รายการที่การเริ่มต้นการแข่งขัน Microchip PIC32 Design Challenge ระยะที่สอง ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ใช้เวลานานนับปีภายใต้การสนับสนุนโดยบริษัทไมโครชิพ เทคโนโลยี อิงค์ (Microchip Technology Inc.) และดิจิ-คีย์ คอร์เปอร์เรชั่น (Digi-Key Corporation) ในฐานะผู้จัดจำหน่าย
www.techinsights.com
www.unitedbusinessmedia.com
www.microchip.com
www.digikey.com
www.myPIC32.com
www.cmp-egevents.com/web/esv/home
XPOCHEM XPOPHARM
โซล: งาน XpoChem and XpoPharm ซึ่งเป็นตลาดกลางด้านการจำหน่ายเคมีภัณฑ์เฉพาะทางและอุตสาหกรรมเภสัชกรรมที่มีคุณภาพจะจัดขึ้นที่งาน SETEC ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 5-6 พฤศจิกายนนี้ โดยจะมีการจัดนิทรรศการนำเสนอสินค้าด้านเวชภัณฑ์หลากหลายประเทศ นับตั้งแต่ส่วนประกอบที่ใช้ในการผลิตและตัวกลางด้านการผลิตสินค้าสำเร็จรูป รวมถึงอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ
www.cmpmediakorea.com
www.ksica.or.kr
www.kpta.or.kr
www.xpochem.com
www.xpopharm.com
เดนแฮม แคปิตอล
เบนด์, โอเรกอน และบอสตัน: วัลแคน พาวเวอร์ คอมพานี (Vulcan Power Company) และเดนแฮม แคปิตอล(Denham Capital) จะลงทุน 145 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อออกหลักทรัพย์บุริมสิทธิ์ของวัลแคนล็อตใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ เมอร์ริล ลินซ์ คอมโมนิตี้ พาร์ทเนอร์ส กองทุนเพื่อการลงทุนของเมอร์ริล ลินซ์จะแปลงพันธบัตรค้างชำระในหลักทรัพย์บุริมสิทธิ์ของวัลแคน
www.vulcanpower.com
www.denhamcapital.com
www.ml.com
มาร์เวลล์ ฟาวเดชั่น
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวลล์ ฟาวเดชั่น (Marvell Foundation) องค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ก่อตั้งโดยมาร์เวลล์ประกาศว่า บริษัทได้ระดมทุนอีกกว่า 1.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อบรรเทาทุกข์จากภัยพิบัติในประเทศจีนและพม่า โดยพนักงานของมาร์เวลล์ทั่วโลกได้ร่วมกันบริจาคเงินประมาณ 552,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งบริจาคเงินคนละไม่ต่ำกว่า 100 ดอลลาร์สหรัฐ
www.marvell.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ FINP ซึ่งมีมูลค่ารวมที่ 8,053,000 ดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 7 ส.ค. 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
บริษัท ฮิฟน์
ลอส กาโตส, แคลิฟอร์เนีย และซันนีเวล, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท ฮิฟน์ (Hifn) ผู้สรรสร้างนวัตกรรมด้านการจัดเก็บและเครือข่าย และ Applied Micro Circuits Corporation ผู้นำระดับโลกด้านการติดตั้งระบบสถาปัตยกรรมทางพลังงาน การขนส่ง และโซลูชั่นการจัดเก็บประกาศเป็นพันธมิตรเพื่อร่วมกันออกแบบโซลูชั่นเครือข่ายและการจัดเก็บข้อมูล
www.hifn.com
www.amcc.com
เจเนอรัล ไฟแนนซ์
ปาซาเดนา, แคลิฟอร์เนีย: เจเนอรัล ไฟแนนซ์ คอร์ปอเรชั่น (General Finance Corporation) ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทรอยัล วอล์ฟ เทรดดิ้ง ออสเตรเลีย พีทีวาย จำกัด (Royal Wolf Trading Australia Pty Limited) ผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลแบบพกพาชั้นนำในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ และโมบายล์ ออฟฟิศ แอคควิซิชั่น คอร์ป (Mobile Office Acquisution Corp.) และบริษัทในเครือ แพค-แวน อิงค์ (Pac-Van Inc.) ผู้ให้บริการด้านสำนักงานเคลื่อนที่และสิ่งปลูกสร้างสำหรับแผนกต่างๆในสหรัฐประกาศว่า พวกเขาได้เข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของการทำธุรกรรมควบรวมกิจการด้วยมูลค่า 158.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.generalfinance.com
www.royalwolf.com.au
งานแสดงเครื่องประดับอัญมณี
ไฮเดอราบัด: ในที่สุดงาน Jewellery, Pearl & Gem Fair 2008 ที่จัดโดย CMP กำลังจะเปิดฉากขึ้น ซึ่งงานดังกล่าวจะนำเสนอการให้ความรู้ด้านธุรกิจที่ครบรสระหว่างผู้จัดงาน ผู้เข้าชมงานและผู้ซื้อทั้งในอินเดียและต่างประเทศ
งาน Asian Paper
สิงคโปร์: งาน Asian Paper 2008 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23-25 เม.ย. ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามด้วยยอดผู้เข้าชมงาน 5,019 คนจาก 67 ประเทศที่เข้าร่วมในการจัดแสดงงานครั้งนี้
www.asianpapershow.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ