สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 12 มกราคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 12, 2005 16:57 —Asianet Press Release

12 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การขยายตลาดในเอเซีย
แฟรงค์เฟิร์ต, เซี่ยงไฮ้: อัลมาติส (Almatis) เปิดเผยถึงการขยายองค์การด้านการขายในเอเชีย โดยจะเปิดสำนักงานขายแห่งใหม่ในเซี่ยงไฮ้ ,ไคเฟิงและมณฑลเหินหนาน
http://www.almatis.com
การให้บริการของฟราพอร์ต
แฟรงเฟิร์ต : บริษัทฟราพอร์ต กราวน์ เซอร์วิส ยูเอสเอ อิงค์ ซึ่งได้ก่อตั้งขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีที่ผ่านมา ได้เริ่มให้บริการที่ท่าอากาศยานแจ็คสันวิล (JAX) ในต้นเดือนมกราคม 2548 ที่ผ่านมา
http://www.fraport.com
การให้ความช่วยเหลือเหยื่อสึนามิ
นิวยอร์ก: สคอลาสติก (Scholastic) บริษัทด้านสื่อและสิ่งพิมพ์สำหรับเด็กทั่วโลก ได้ประกาศให้การสนับสนุนช่วยเหลือฟื้นฟูเด็ก ซึ่งได้รับผลกระทบทางด้านจิตใจจากมหันตภัยคลื่นยักษ์สึนามิในระยะยาวสำหรับ
www.scholastic.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 2 หุ้น มูลค่ารวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 21 มกราคม 2548 นี้ ที่ราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
โรงงานที่ได้รับการรับรอง
ซาน โฮเซ่: บริษัทไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทางเลือกด้านเพาเวอร์, คอนเน็ค และ โซลูชั่นโพรเท็ค ไอซี เปิดเผยว่า โรงงานผลิตเวเฟอร์ของบริษัทได้รับการรับรอง ISO14001:1996 ซึ่งเป็นมาตรฐานระบบการจัดการสภาพแวดล้อมสากล http://www.micrel.com
ธุรกิจร่วมการค้า
ดุสเซลดอล์ฟ : บริษัท คาเวียร์ ครีเอทเตอร์ เอ็มบาร์ค ฟอร์ เดอะแลนด์ ออฟ คาเธย์ (Caviar Creator Embarks for the land of Cathay) ซึ่งเป็นบริษัทของอเมริกาและมีสาขาในเมืองดุสเซลดอล์ฟได้ร่วมทุนกับบริษัทไชนิส เทียนเซีย สเตอร์เจิ้น (Chinese Tianxia Stergeon)
http://www.caviar-creator.com
สัญญาการให้คำปรึกษา
ลักเซมเบิร์ก และ กรุงเทพฯ : เจมพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล เอส.เอ. (Gemplus International S.A.) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นสมาร์ทการ์ด ประกาศว่า ทางบริษัทได้รับการว่าจ้างให้เป็นที่ปรึกษา อีเอ็มวี 1แก่ธนาคารกรุงเทพฯ
www.gemplus.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ