สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 30 กรกฎาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 30, 2008 17:11 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--30 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเลือกตั้งสหรัฐ
เวลลิงตัน: แอนนาเบล ยูเอนส์ ผู้อำนวยการเว็บไซต์ voeveo.com เปิดเผยว่าทางเว็บไซต์ได้เปิดตัวแคมเปญ VOTE 08 ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือเห็นหน้าตาของผู้สมัครที่พวกเขาจะลงคะแนนในศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ ทั้งนี้ พรรคเดโมเครตนำแคมเปญดังกล่าวมาใช้บนอินเทอร์เน็ตเพื่อเป็นเครื่องมือการหาเสียงและเป็นกระบอกเสียงให้กับชาวสหรัฐ
www.voeveo.com
ทิบโก้ ซอฟท์แวร์
โซล: ทิบโก้ ซอฟท์แวร์ อิงค์ (TIBCO Software Inc.) ประกาศว่า บริษัทได้แต่งตั้งแจยอง จู ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการบริษัทประจำเกาหลีใต้
www.tibco.com
บริษัท ROARING 40S
เมลเบิร์น: Roaring 40s บริษัทด้านพลังงานลมชั้นนำในออสเตรเลียประกาศว่า บริษัทจะเข้าร่วมในการปฏิบัติภารกิจด้านการใช้พลังงานสะอาดของรัฐบาลกลางในประเทศจีนภายใต้การนำของนายฮอน ไซมอน ครีน รัฐมนตรีการค้า
มายสกรีนและไวส์คีย์
โตรอนโต และเจนีวา: ไวส์คีย์ (WISeKey) และมายสกรีน (MyScreen) ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรในการใช้เทคโนโลยีพิสูจน์เอกลักษณ์ดิจิตอล (eID) ของบริษัทร่วมกับแพลตฟอร์มเทคโนโลยีโฆษณาบนมือถือที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของมายสกรีน ซึ่งถือเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่ในการให้บริการด้านธุรกิจโฆษณาส่วนบุคคลที่มีความปลอดภัยและมีคุณภาพสูง อีกทั้งยังสามารถทำธุรกรรมผ่านโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย
www.wisekey.com
www.myscreen.com
เทลมาร์ เน็ตเวิร์ก
พลาโน, เท็กซัส: เทลมาร์ เน็ตเวิร์ก เทคโนโลยี (Telmar Network Technology) ประกาศแต่งตั้งสตีเว่น อี พิกเก็ตต์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอของบริษัท
www.telmarnt.com
เทคเว็บ อินเตอร์เน็ท
นิวยอร์ก: TechWeb's Internet Evolution ผู้พัฒนาโปรแกรม Web 2.0 ที่มุ่งมั่นแสวงหาอนาคตของอินเตอร์เน็ทได้เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งร่วมที่ค้นหาคำตอบเกี่ยวกับสถานการณ์ความจอแจแออัดของเว็บไซต์ต่างๆที่ผุดขึ้นในโลกของอินเตอร์เน็ท
www.cmp.com
www.unitedbusinessmedia.com
คอนกรีตสีเขียว
นิวยอร์ก: โครงการก่อสร้างสำคัญๆในมหานครนิวยอร์กกำลังเลือกใช้ระบบ iCrete System สำหรับทุกโครงการที่ต้องใช้ส่วนผสมคอนกรีต
www.icrete.com
แอทเมลวางจำหน่าย
บริสเบน และ โคเออร์ ดัลลีน, ไอดาโฮ: แอทเมล (AtMail) ผู้จัดหาซอฟท์แวร์และระบบการบริหารจัดการอีเมล์บนโปรแกรมลีนุกซ์ที่ใช้งานง่ายประกาศวางจำหน่าย AtMail Cluster Edition โซลูชั่นการทำงานบนเว็บรุ่นใหม่ที่ใช้ตรวจสอบและควบคุมการทำงานของเซิร์ฟเวอร์รับส่งอีเมล์ทางไกล
www.atmail.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวมที่ 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 8 ส.ค. 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ฮิตาชิ แอร์วานา
เชลม์สฟอร์ด, แมสซาชูเซตส์ และโตเกียว: แอร์วานา อิงค์ (Airvana, Inc.) ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับฮิตาชิ คอมมูนิเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด (Hitachi Communication Technologies, Ltd.) เพื่อดำเนินการผลิตและจัดส่งสินค้า Airvana Femtocell ที่ใช้กับสินค้าในเครือข่ายของฮิตาชิ คอม สำหรับตลาดในประเทศญี่ปุ่น
www.airvana.com
www.hitachi-com.com
ไชน่า เคเบิลคอม
เซี่ยงไฮ้: ไชน่า เคเบิลคอม โฮลดิ้ง จำกัด (China Cablecom Holdings, Ltd.) บริษัทร่วมทุนที่ให้บริการด้านเคเบิลทีวีในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนประกาศว่า บริษัทได้ผ่านการรับรองด้านการจดทะเบียนซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดหุ้นแนสแดค
www.chinacablecom.net
วิวิดาสถ่ายทอดสด
เมลเบิร์น: การแข่งขัน Rip Curl Pro Search World Tournament ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากขึ้นในวันพรุ่งนี้ที่เมืองปาดัง สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังบนเกาะบาหลี ซึ่งแฟนๆสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ โดยทุกกิจกรรมจะนำมาเผยแพร่ให้ชมกันสดๆและผู้ชมสามารถรับชมได้ฟรีบนจอภาพแบบฟูลสกรีนผ่านทางบริษัทถ่ายทอดสดบนอินเตอร์เน็ทวิวิดาส (Vividas)
www.connectingimages.com.au
www.vividas.com
www.live.ripcurl.com
ซีทีอี โมบาย
ซันนีเวล, แคลิฟอร์เนีย และ เสิ่นเจิ้น: เทเลเจนท์ ซิสเต็มส์ (Telegent Systems) ซึ่งเป็นบริษัทจัดหาโซลูชั่นครบวงจรสำหรับการดูทีวีบนมือถือ ประกาศว่าทางบริษัทได้รับเลือกจาก เสิ่นเจิ้น ซีทีอี โมบาย เทเลคอม (SHENZHEN ZTE MOBILE TELECOM CO. LTD.) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายและอุปกรณ์โทรคมนาคมชั้นนำของโลก ในการเป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีดูทีวีบนมือถือแบบ free-to-air สำหรับโทรศัพท์มือถือบางรุ่นของซีทีอีที่มีจำหน่ายทั่วโลก
www.telegent.com
www.zte.com.cn
แฮรี่ ทาโน
จาการ์ต้า: Hary Tanoesoedibjo ซึ่งดำเนินธุรกิจผ่านทาง PT Bhakti Investama Tbk และบริษัทในเครือบางแห่งกำลังหาทางถอนหุ้น 38% ในบริษัท PT Citra Marga Nusaphala Persada Tbk.
MO-Call Home
ลอนดอน: โมโรโด จำกัด (Morodo Ltd) ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า บริการ MO-Call Home ที่ได้รับความนิยมในขณะนี้ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการใน 39 ประเทศทั่วโลก โดย MO-Call Home ให้บริการโทรศัพท์สายตรงไปยังต่างประเทศในราคาสุดประหยัดจากโทรศัพท์มือถือ โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ ซิมการ์ด หรือเครือข่ายแต่อย่างใด
www.morodogroup.com
สตูดิโอของดูไบแลนด์
ดูไบ: โมฮัมเหม็ด อัล ฮับไบ ซีอีโอของดูไบแลนด์ (DUBAILAND(R)) บริษัทในเครือทัทเวียร์ (Tatweer) และโลรองท์ ฌอน ฌอน รองประธานของยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ดูไบแลนด์ (Universal Studios Dubailand (TM)) ร่วมทำพิธีเปิดโครงการก่อสร้างสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ดูไบแลนด์ อย่างเป็นทางการบนพื้นที่ 7 ล้านตารางฟุต
ธุรกิจยานยนต์ของไมโครซอฟท์
เรดมอนด์, วอชิงตัน: ไมโครซอฟท์ คอร์ป (Microsoft Corp) ประกาศว่า บริษัทจะขยายการให้บริการด้านธุรกิจยานยนต์ นอกเหนือไปจากธุรกิจซอฟท์แวร์
www.microsoft.com
อีเจนเซีย ออสเตรเลีย
ซิดนีย์ และ ลอสแองเจลิส: อีเจนเซีย (Egencia) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเอกซ์พีเดีย อิงค์ (Expedia, Inc.) ประกาศให้บริการในออสเตรเลีย โดยบริษัทหลายแห่งที่ดำเนินธุรกิจในออสเตรเลียจะสามารถเข้าถึงการให้บริการด้านการบริหารจัดการการท่องเที่ยวและการจองตั๋วออนไลน์ชั้นนำได้อย่างเต็มรูปแบบ
www.expediacorporate.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ