สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday August 1, 2008 16:38 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โอริกซ์ เรนเทค
สิงคโปร์: JDSU ประกาศว่าบริษัทจะนำระบบการทดสอบและประเมินการสื่อสารมาเปิดให้บริการเช่า เช่าซื้อผ่านทางบริษัทโอริกซ์ เรนเทค พีทีอี จำกัด (ORIX Rentec Pte. Ltd.)
www.jdsu.com
www.orix-rentec.com.sg
งาน TITANIUM 2008
บรูมฟิลด์, โคโลราโด: TITANIUM 2008 เป็นงานแสดงสินค้าและการประชุมประจำปีครั้งที่ 24 ที่จัดโดยสมาคมไททาเนียมสากลในโคโลราโด โดยงานประชุมครั้งนี้จะมีขึ้นที่ซีซ่า พาเลซ ในลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในระหว่างวันที่ 21-24 กันยายนนี้
www.titanium.org
บลูมเบิร์ก โอลิมปิก
นิวยอร์ก และ ฮ่องกง: นับตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป ผู้ชมของสถานีโทรทัศน์บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น (BLOOMBERG TELEVISION) จะได้รับชมการถ่ายทอดสดความเคลื่อนไหวก่อน ระหว่างและหลังการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในประเทศจีน จากสำนักงานของบลูมเบิร์กประจำกรุงปักกิ่งและฮ่องกง
www.bloomberg.com
นักศึกษาจากมณฑลเสฉวน
อัลบานี, นิวยอร์ก: ในปีหน้า 22 วิทยาเขตของระบบการจัดวิทยาเขต 64 แห่งในมหาวิทยาลัยนิวยอร์กกำลังเปิดประตูต้อนรับนักศึกษาชาวจีน 150 คนจากมณฑลเสฉวน ทางตะวันออกของจีนซึ่งเป็นพื้นที่ประสบแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในเดือนพ.ค.
www.ny.gov/governor/press
www.suny.edu
งาน DECOREX 2008
ลอนดอน: วัตถุที่น่าสนใจซึ่งนำมาใช้ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่จะนำมาจัดแสดงที่งาน Decorex ในปีนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในการจัดแสดงสินค้าที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในหมวดเครื่องใช้ภายใน
เส้นใยจาก Dryarn
รอตเตอร์ดัม: วัสดุเส้นใยพอลิโพรไพลีนที่ได้มาจากแคตาลิสท์ตระกูลใหม่ที่ทันสมัย (Metallocene) ที่ผลิตขึ้นภายใต้เครื่องหมายการค้า Dryarn จากบริษัทผู้ผลิตเส้นใยสังเคราะห์สัญชาติอิตาลีอย่าง อควาฟิล(Aquafil) ได้รับเลือกจากบริษัทผลิตชุดกีฬาของอิตาลี SLAM ให้ดำเนินการผลิตเสื้อยืดรัดรูปสำหรับนักเดินเรือทีมชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันปักกิ่ง เกมส์ 2008
www.lyondellbasell.com
www.aquafil.com
www.dryarn.com
www.slam.com
ยูทีซี ไฟร์
ฟาร์มิงตัน, คอนเนกติกัต: ยูทีซี ไฟร์ แอนด์ ซีเคียวริตี้ (UTC Fire & Security) ประกาศว่า บริษัทเสร็จสิ้นการขายหน่วยธุรกิจตรวจสอบระบบและป้องกันความปลอดภัยมือถือของออสเตรเลีย ซึ่งรวมถึงบริษัท Chubb Security Personnel Pty Ltd และ MSS Security Group Pty Ltd.
www.utcfireandsecurity.com
เพียร์สโซลูชั่น
นิวอาร์ก, นิวเจอร์ซีย์: เพียร์ส โกลบอล อินเทลลิเจนซ์ โซลูชั่นส์ (PIERS Global Intelligence Solutions) บริษัทผู้ให้บริการชั้นนำด้านข้อมูลการค้าทางทะเลของสหรัฐเปิดเผยข้อมูลที่ระบุถึงรายละเอียดของการขนส่งสินค้าทางอากาศทั้งในและนอกประเทศอาร์เจนติน่า บราซิล ชิลี เอกวาดอร์ เม็กซิโก เปรู และเวเนซูเอลา
www.piers.com
www.piers.com/piersproducts.aspx
www.cbizmedia.com
งานประกาศรางวัลการออกแบบชุดชั้นใน
ปักกิ่ง: ในวันที่ 31 ก.ค. นักศึกษาสาขาวิชาแฟชั่นและการออกแบบจาก 31 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกได้นำเสนอผลงานชิ้นเอกสู่สายตาชาวโลกบนแคทวอร์กสุดอลังการที่งานประกาศรางวัล Triumph Inspiration Award '08 ในกรุงปักกิ่ง
www.triumphinspirationaward.com
ระบบ 4G
นิววยอร์ก: รายงานฉบับล่าสุดของ Unstrung Insider ซึ่งให้บริการด้านการวิจัยจากข้อมูล Unstrung and Light ของเทคเว็บ (TechWeb) ระบุว่า แรงผลักดันอันแรงกล้าที่มีต่อการติดตั้งระบบเทคโนโลยี 4G ในโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ของลูกค้าจะสร้างโอกาสในการให้บริการระบบ WiMax และ LTE ที่ตลาดรอคอย แต่ความเคลื่อนไหวดังกล่าวจะกดดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านพื้นฐานบางประการในอุตสาหกรรมมือถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์ระหว่างผู้ประกอบการเครือข่ายและซัพพลายเออร์อุปกรณ์มือถือ
www.unstrung.com
www.lightreading.com
www.unstrung.com/insider
http://img.lightreading.com/uni/pdf/uni0708_companies.pdf
การตรวจสอบมาตรฐานอาหาร
ซานฟรานซิสโก: เทคอินไซท์ส (TechInsights) ประกาศถึงการหารือวาระสุดท้ายของการประชุมปฎิบัติการในหัวข้อ "Food Traceability: Securing the Food Supply Chain" ซึ่งจะมีขึ้นที่งานประชุม RFID World 2008 ณ MGM Grand ในลาส เวกัส ระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน 2551
www.techinsights.com
www.rfid-world.com/2008
กลาส ลูอิส
ซาน ฟรานซิสโก: กลาส ลูอิส แอนด์ โค (Glass, Lewis & Co.,) บริษัทชั้นนำด้านวิจัยด้านการลงทุนและที่ปรึกษาตัวแทนอิสระประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในหลักการพื้นฐานด้านการลงทุนในโครงการของสหประชาชาติ
www.glasslewis.com
สปิริต แอโรซิสเต็ม
วิชิต้า, แคนซัส: สปิริต แอโรซิสเต็ม โฮลดิ้ง อิงค์ (Spirit AeroSystems Holdings, Inc.) เปิดเผยผลประกอบการไตรมาสสองของปี 2551 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของรายได้และผลประกอบการของบริษัทในส่วนของการขนส่งอุปกรณ์ชิพเซ็ตให้กับเครื่องบินพาณิชย์ขนาดใหญ่และการที่บริษัทมีค่าใช้จ่ายน้อยลง
www.spiritaero.com
ไมเครล แอพพลิเคชั่น
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในอุตสาหกรรมอนาล็อก การสื่อสารแบนด์วิธสูง และโซลูชั่น Ethernet IC เปิดตัว MIC5313/4/5/6 สินค้าใหม่ในตระกูลอุปกรณ์ควบคุมแรงดันไฟฟ้าพลังงานต่ำ
www.micrel.com
โรยัล โกลด์
เดนเวอร์: โรยัล โกลด์ อิงค์ (ROYAL GOLD, INC.,) บริษัทผู้ผลิตโลหะมีค่าชั้นนำประกาศว่า บริษัทได้เข้าทำข้อตกลงขั้นสุดท้ายเพื่อเข้าซื้อสัมปทานจากบาร์ริก โกลด์ คอร์เปอร์เรชั่น (Barrick Gold Corporation) ในรูปแบบของเงินสดซึ่งมีมูลค่าสุทธิ 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รวมถึงการปรับโครงสร้างของโรยัล โกลด์ในโครงการเหมืองคอร์เทซ ของบาร์ริกในรัฐเนวาดา
www.royalgold.com
บริติช อเมริกัน โทแบคโครายงานผลประกอบการ
ลอนดอน: บริติช อเมริกัน โทแบคโค (British American Tobacco) เปิดเผยรายงานผลประกอบการที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิ.ย.2551
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ