รายการ Bloomberg Television นำเสนอความเคลื่อนไหวในประเทศจีนระหว่างการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์

ข่าวต่างประเทศ Monday August 4, 2008 11:32 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก และ ฮ่องกง--4 ส.ค.--พีอาร์นิวสไวร์ — เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ผู้ชมของ BLOOMBERG TELEVISION (R) จะได้รับชมการถ่ายถอดสดรายงานพิเศษเกี่ยวกับประเทศจีนจากสำนักงานบลูมเบิร์กที่ปักกิ่ง และฮ่องกง ตั้งแต่วันจันทร์นี้เป็นต้นไป ทั้งเรื่องราวก่อนการแข่งขัน ระหว่างการแข่งขัน และทันทีหลังการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ โดย สตีฟ อิงเจิล และซูซาน ลี ผู้ประกาศข่าวของบลูมเบิร์ก จะรายงานจากปักกิ่ง และสัมภาษณ์แขกจากทั่วเอเชียที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความคืบหน้าของจีนและผลกระทบทางการเงินของการจัดงานโอลิมปิกครั้งนี้
การรายงานข่าวพิเศษเกี่ยวกับโอลิมปิกครั้งนี้จะสำรวจถึงผลกระทบของจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาชมการแข่งขันน้อยเกินคาด รวมทั้งการพัฒนาของอุตสาหกรรมอาหารของจีน ความท้ายทายเรื่องปัญหาสิ่งแวดล้อมที่จีนกำลังเผชิญอยู่ ความพยายามในสร้างอากาศสะอาดของเมืองปักกิ่ง และการเปลี่ยนแปลงเซิ่นหยางจากเมืองที่มีมลภาวะสูงสุดเป็นอันดับสองของโลกให้กลายเป็นเมืองที่จัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่มีอากาศสะอาดกว่าปักกิ่ง
รายงานพิเศษของ BLOOMBERG TELEVISION เกี่ยวกับประเทศจีน ระหว่างการแข่งขันโอลิมปิก 2008 จะแพร่ภาพทั่วทวีปเอเชีย ยุโรป สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มต้นในวันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม ส่วนในเอเชียนั้น รายงานนี้จะออกอากาศในช่วงรายการ Bloomberg Life เวลา 06:00 น. ตามเวลาฮ่องกง Bloomberg Now เวลา 09:00 น. ตามเวลาฮ่องกง Bloomberg Today ออกอากาศ เวลา 23:00 น. ตามเวลาฮ่องกง และ Asia Business Tonight เวลา 18:00 น. และ 20:00 น. ตามเวลาฮ่องกง รายงานพิเศษนี้สามารถรับชมได้ในสหรัฐอเมริกา และยุโรปในรายการ Bloomberg Life ออกอากาศเวลา 19:00 น.ตามเวลา ET/ 12:00 น.ตามเวลา BST
รายงานข่าวพิเศษและรายงานความคืบหน้าต่างๆ จะเผยแพร่ออกสู่สาธารณะชนทางสถานี BLOOMBERG TELEVISION และ BLOOMBERG RADIO(R) ทั่วโลก และสู่ผู้ใช้บริการ Bloomberg Professional โดยจะมีการเผยแพร่คลิปการสัมภาษณ์ผ่านบริการ Bloomberg Professional
เกี่ยวกับ Bloomberg Television
บริการ Bloomberg Television (R) เป็นเครือข่ายโทรทัศน์เครือข่ายเดียวที่รายงานข่าวด้านธุรกิจและการเงินที่แพร่ภาพตลอด 24 ชั่วโมง โดยแพร่ภาพในภาษาต่าง ๆ 7 ภาษา สู่ผู้ชมกว่า 200 ล้านคน ผ่าน 11 ช่องสัญญาน รายการ Bloomberg Television สร้างสรรขึ้นเป็นพิเศษโดยทีมข่าว Bloomberg News (R) ทั่วโลกซึ่งมีผู้สื่อข่าวมากกว่า 2,300 คนในสำนักงานมากกว่า 135 แห่ง ภาพข่าวของ Bloomberg Television มีความคมชัดทั้งในด้านภาพและเนื้อหาที่รายงานออกอากาศ โดยนำเสนอผู้ชมด้วยการรายงานแบบแสดงแผนภูมิ ข่าวด่วน ข้อมูราคาหุ้น และดัชนีตลาดหลักทรัพย์แบบเรียลไทม์ ซึ่งรายงานเหล่านี้รวบรวมจากข่าว ข้อมูล และเครื่องมือวิเคราะห์ของบริการ Bloomberg Professional (R)
เกี่ยวกับ บลูมเบิร์ก
บลูมเบิร์กเป็นผู้ให้บริการข้อมูลด้านการเงิน ข่าว และการวิเคราะห์ระดับโลก บริการ Bloomberg Professional (R) และบริการด้านสื่อของบลูมเบิร์กให้บริการข้อมูลทางการเงินและการตลาดทั้งแบบเรียลไทม์และย้อนหลัง ข้อมูลด้านราคา การซื้อขาย รายงานข่าว และเครื่องมือสื่อสารรวมในแพ็คเกจเดียวสำหรับบริษัท องค์กรข่าว นักการเงินและนักกฎหมาย และบุคคลทั่วไปในทั่วทุกมุมโลก บริการด้านสื่อของบลูมเบิร์กครอบคุมถึงบริการ Bloomberg News (R) ทั่วโลก ซึ่งมีผู้สื่อข่าวมากกว่า 2,300 คนในสำนักงานกว่า 135 แห่งทั่วโลก R) Bloomberg Television เป็นข่ายโทรทัศน์ที่ผลิตและเผยแพร่ข่าวด้านธุรกิจและการเงินที่แพร่ภาพตลอด 24 ชั่วโมง บน 11 ช่องสัญญาณ ใน 7 ภาษา และ บริการ Bloomberg Radio (R) ให้บริการข่าวทุกการเคลื่อนไหวด้วยวิทยุผ่านดาวเทียม XM Sirius และ WorldSpace ทั่วโลดและบน WBBR ในเวลา 11:30 น.ตามเวลานิวยอร์ก นอกจากนี้ บลูมเบิร์กยังได้พิมพ์นิตยสาร BLOOMBERG MARKETS (R) และ นิตยสาร BLOOMBERG PRESS(R) สำหรับนักลงทุนอาชีพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม http://www.bloomberg.com
บริการและผลิตภัณฑ์ด้านข้อมูลของ Bloomberg Professional เป็นทรัพย์สินและจัดจำหน่ายโดย Bloomberg Finance L.P. (BFLP) ยกเว้น Bloomberg L.P. โดยบริษัทในเครือ (BLP) เป็นจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล่านี้ใน อาร์เจนตินา เบอร์มิวดา จีน อินเดีย ญี่ปุ่น และ เกาหลี ขณะ BFLP เป็นเจ้าของและผู้จัดจำหน่ายนิตยสาร Bloomberg Markets ทั้งนี้ BLP ให้บริการ BFLP ในด้านการตลาดและสนับสนุนการดำเนินงานและการบริการ ส่วน Bloomberg TradeBook จัดจำหน่ายโดย Bloomberg Tradebook LLC และบริษัทในเครือ ทั้งนี้ BLP เป็นเจ้าของและผู้จัดจำหน่าย Bloomberg Television Bloomberg Radio Bloomberg Website และ Bloomberg Press BLOOMBERG, BLOOMBERG PROFESSIONAL, BLOOMBERG MARKETS, BLOOMBERG NEWS, BLOOMBERG ANYWHERE, BLOOMBERG TRADEBOOK, BLOOMBERG BONDTRADER, BLOOMBERG TELEVISION, BLOOMBERG RADIO, BLOOMBERG PRESS และ BLOOMBERG.COM เป็นเครื่องหมายการค้าและการบริการของ Bloomberg Finance L.P. ซึ่งเป็นบริษัทหุ้นส่วนที่ตั้งอยู่ในรัฐเดลาแวร์ หรือบริษัทในเครือ ขณะที่ BTV เป็นเครื่องหมายการค้าและบริการของ Bloomberg L.P. ซึ่งเป็นบริษัทหุ้นส่วนที่ตั้งอยู่ในรัฐเดลาแวร์ ขอสงวนลิขสิทธิ์
แหล่งข่าว : บลูมเบิร์ก
ติดต่อ: ไฮดี้ แทน
Bloomberg LP +1-212-617-5375
htan14@bloomberg.net
เว็บไซต์: http://www.bloomberg.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ