สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday August 4, 2008 17:20 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แอร์โรว์เปิดสำนักงาน
ฮ่องกง: บริษัท แอร์โรว์ เอเชีย แพค จำกัด (Arrow Asia Pac Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของแอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Arrow Electronics, Inc.) ประกาศจัดตั้งสำนักงานแห่งใหม่ในนครโฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม
http://www.arrowasia.com
เซโกะ อินสตรูเมนท์ส
โตเกียว: เซโกะ อินสตรูเมนท์ส (Seiko Instruments หรือ SII) ประกาศวางจำหน่าย SPI Serial EEPROM รุ่น S-25A ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อใช้ในตลาดยานยนต์ที่มีความต้องการสูง
เนชั่นเนล อินสตรูเมนทส์ประกาศ
ออสติน, เท็กซัส: เนชั่นแนล อินสตรูเมนทส์ (National Instruments) ประกาศว่า LabVIEW 8.6 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซอฟท์แวร์การออกแบบระบบกราฟฟิครุ่นล่าสุด ที่ออกแบบขึ้นเพื่อใช้ควบคุม ตรวจสอบและพัฒนาระบบการติดตั้งภายในโดยเฉพาะ
http://www.ni.com
เซอร์ อิวาน ขึ้นคอนเสิร์ต
เซาท์แฮมตัน, นิวยอร์ก: เซอร์ อิวาน (Sir Ivan) นักร้องผู้ใจบุญ เตรียมขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่งาน Metro NY Balloon & Music Festival ณ สนามบินคาลาโบร เมืองบรู๊คเฮเวน วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคมนี้ เวลา 15.30 น.
http://www.sirivanmusic.com
นิสัยรักการช็อปปิ้ง
ลอนดอน: หากคุณอาศัยอยู่ในโลกของอับราโมวิช คุณจะต้องนึกถึงคนที่เป็นเจ้าของเรือยอร์ชและเครื่องบินส่วนตัว ซึ่งแน่นอนว่าของเหล่านี้เป็นสิ่งที่คนทั่วไปไม่มี ทั้งนี้ วาณิชธนกิจเมอร์ริล ลินช์ ทำรายงานการศึกษาถึงอุปนิสัยการช็อปปิ้งของเหล่ามหาเศรษฐีผู้มีอันจะกินและผู้มีชื่อเสียงซึ่งระบุว่า มหาเศรษฐีหลายต่อหลายคนได้สั่งซื้อเรือยอร์ชและข้าวของทุกอย่างที่ความสูงตั้งแต่ 200 ฟุตขึ้นไป
รายงานความคืบหน้า
โตรอนโต: บริษัท กลาส เอิร์ธ โกลด์ จำกัด (Glass Earth Gold Limited) รายงานการสำรวจในเขต Muirs/Mamaku และ Central Volcanic Regions ทางตอนเหนือของเกาะในนิวซีแลนด์
www.glassearthgold.com
AIAG เป็นพันธมิตร
เซี่ยงไฮ้: AIAG China และ Intertek ประกาศว่า พวกเขาได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อร่วมกันพัฒนาการให้บริการที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ซึ่งจะช่วยเหลืออุตสาหกรรมยานยนต์ที่ถูกติติงจากฝ่ายกำกับดูแลชุดใหม่ของสหภาพยุโรป(อียู) ในเรื่องการจดทะเบียน การประเมิน การอนุญาต และการตั้งข้อจำกัดของระเบียบการควบคุมเคมีภัณฑ์ (REACH) ซึ่งเริ่มมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.2550
http://www.aiag.org
http://www.intertek.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ 3 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวมที่ 835.008 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 12 และ 13 ส.ค. 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ผลวิจัยของนอร์คอม
ซิดนีย์: งานวิจัยชิ้นล่าสุดที่จัดทำโดยบริษัทนอร์คอม เทคโนโลยีส์ (Norkom Technologies) เปิดเผยว่า ขณะที่ต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการบริหารยังคงปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง หน่วยงานผู้ให้บริการทางการเงินส่วนใหญ่ก็กำลังประสบปัญหาในการดำเนินงานตามข้อบังคับของเจ้าหน้าที่กำกับดูแลและยังไม่สามารถเตรียมความพร้อมในการจับตาการก่อการร้ายในช่วงที่เกิดวิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจได้อย่างเต็มที่
http://www.norkom.com
ยามาฮ่า เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ
โตเกียว: เนื่องจากยามาฮ่า คอร์เปอร์เรชั่น (Yamaha Corporation) ตัดสินใจที่จะเข้าซื้อกิจการของ NEXO SA ผู้ประกอบการสัญชาติฝรั่งเศสและผู้จำหน่ายระบบลำโพงอคูสติกระดับมืออาชีพ โดยการตัดสินใจครั้งนี้มีขึ้นหลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จในการพันธมิตรเชิงกลยุทธ์นับตั้งแต่ปี 2548
ซันการ์ดเข้าถือหุ้น
เจนีวา และ ปารีส: SunGard และ GL TRADE ได้ประกาศเจตจำนงของ SunGard ที่จะเข้าถือหุ้นส่วนใหญ่ใน GL TRADE บริษัทผู้ให้บริการโซลูชั่นซอฟต์แวร์ทางการเงินระดับโลกที่ให้บริการลูกค้ามากกว่า 1,600 ราย
http://www.sungard.com
http://www.gltrade.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ