HAI เตรียมเปิดคอร์สอบรม “Automation Simplified” เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 5, 2008 09:39 —Asianet Press Release

นิวออร์ลีนส์--5 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
HAI (Home Automation, Inc.) บริษัทชั้นนำด้านการผลิตอุปกรณ์อัตโนมัติและผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยซึ่งก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2528 ประกาศว่า ทางบริษัทจะเปิดคอร์สอบรม “Automation Simplified” เป็นครั้งแรกในสิงคโปร์ ฮ่องกง และประเทศไทย
(ภาพข่าว: http://www.newscom/cgi-bin/prnh/20080805/LATU502)
“Automation Simplified” เป็นคอร์สอบรมฟรีตลอด 1 วันเต็มสำหรับผู้เริ่มต้น โดยหัวข้อในการอบรมประกอบด้วย ระบบความปลอดภัย ระบบไฟ ระบบควบคุมอุณหภูมิ ระบบเสียงและภาพ รวมถึงการอบรมเกี่ยวกับรีโมทคอนโทรลจาก ฟิลิปส์ พรอนโต (Philips Pronto) ซึ่งเป็นพันธมิตรของบริษัท
คอร์สดังกล่าวจะจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 9.00-17.00 น. พร้อมอาหารกลางวัน และผู้เข้าร่วมการอบรมจะได้รับใบรับรอง 2 CEDIA CEU ด้วย ทั้งนี้ โทมัส พิคครัล จูเนียร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ HAI ซึ่งเป็นผู้นำการอบรมในครั้งนี้ เป็นผู้ที่มีประสบการณ์กว่า 15 ปีด้านระบบอัตโนมัติภายในบ้าน นอกจากนั้นยังเป็นสมาชิกขององค์กรอันทรงเกียรติอีกมากมาย ประกอบด้วยสมาคมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค (CEA) ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งคณะกรรมการมอบรางวัลของแผนก TechHome Division, สมาคมส่งเสริมระบบอัตโนมัติในอาคาร (CABA) ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการ Connected Home Council, สมาคมอุตสาหกรรมความปลอดภัย (SIA), สมาคมป้องกันการโจรกรรมและเพลิงไหม้ (NBFAA) และ CEDIA
คอร์สอบรม “Automation Simplified” จะจัดขึ้นในวัน เวลา และสถานที่ดังต่อไปนี้
18 กันยายน — สิงคโปร์
23 กันยายน — ฮ่องกง/เกาลูน
25 กันยายน — กรุงเทพฯ
“นี่เป็นครั้งแรกที่ HAI เปิดการอบรมดังกล่าวในเอเชีย ซึ่งเป็นภูมิภาคหนึ่งที่มีการเติบโตเร็วที่สุดในโลก” คุณพิคครัล กล่าว “เพื่อเป็นการขยายความแข็งแกร่งของบริษัท เราเล็งเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่เราต้องขยายคอร์สอบรมดังกล่าวไปยังภูมิภาคอื่นของโลกโดยเริ่มต้นจากเอเชียเป็นที่แรก”
ผู้เข้าร่วมการอบรมทุกท่านจะได้รับคูปองส่วนลดพิเศษสำหรับนำไปซื้อแพ็คเกจสินค้าสำหรับผู้เริ่มต้น โดยท่านที่สนใจลงทะเบียนเข้าคอร์สอบรมหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ http://www.homeauto.com/training
ผลิตภัณฑ์ของ HAI มีวางจำหน่ายผ่านตัวแทนใน 80 ประเทศทั่วโลก ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ สามารถดูได้ที่ http://www.homeauto.com
เกี่ยวกับ HAI
HAI (Home Automation, Inc.) เป็นบริษัทชั้นนำด้านการผลิตอุปกรณ์อัตโนมัติและผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับใช้ในครัวเรือนหรือใช้ในเชิงพาณิชย์ บริษัทตั้งอยู่ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐหลุยเซียน่า และก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปีพ.ศ.2528 โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยระบบควบคุมอัตโนมัติภายในบ้าน เครื่องตัดกระแสไฟฟ้า สวิทช์ไฟอัจฉริยะ ระบบเสียงในบ้านแบบครบวงจร กล้องวงจรปิด อินเตอร์เฟซระบบทัชสกรีน และซอฟท์แวร์ควบคุมระบบอัตโนมัติภายผ่านทางอินเตอร์เน็ท ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนของบริษัทใน 80 ประเทศทั่วโลก ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ http://www.homeauto.com
แหล่งข่าว: HAI (Home Automation, Inc.)
ติดต่อ: อัลลิสัน รี้ด
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
โทร: +1-504-736-9810 ต่อ 229
อีเมล์: Allison.read@homeauto.com
ภาพข่าว:นิวส์คอม: http://www.newscom/cgi-bin/prnh/20080805/LATU502
เอพี: http://photoarchive.ap.org
พีอาร์เอ็น: photodesk@prnewswire.com
เว็บไซต์: http://www.homeauto.com
ลิงค์ภาพข่าวที่แนบมาด้วย: http://asianetnews.net/ViewImage.asp?ID=103027
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ