“เบเซค” ยักษ์ใหญ่ด้านสื่อสารของอิสราเอล เลือกแพลทฟอร์มประกันรายได้ “มันนี่แมพ” ของ “ซีวิดยา”

ข่าวต่างประเทศ Friday January 21, 2005 11:11 —Asianet Press Release

เทล อาวีฟ--20 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทซีวิดยา เน็ทเวิร์คส (cVidya Networks) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบประกันรายได้รุ่นใหม่ เปิดเผยว่า บริษัทเบเซค (Bezeq) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดของอิสราเอลได้เลือกแพลทฟอร์มประกันรายได้ซีวิดยา มันนี่แมพ (cVidya MoneyMap) ของซีวิดยา สำหรับบริการและเครือข่ายข้อมูลของบริษัท ผลิตภัณฑ์ของซีวิดยา มันนี่แมพได้รับการคัดเลือกจากกลุ่มธุรกิจประกันรายได้ของเบเซค เพื่อเพิ่มขอบเขตความสามารถในการจำแนก, แก้ไข และป้องกันการรั่วไหลของรายได้
นายเอลอน เอกินกีย์ ซีอีโอของบริษัทซีวิดยากล่าวว่า "เรายินดีที่ได้รับการคัดเลือให้เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นระบบประกันรายได้ให้กับบริษัทเซเบค และเราจะจัดหาเทคโนโลยีและการบริการที่อยู่บนพื้นฐานแพลทฟอร์มมันนี่แมพ เพื่อช่วยเหลือเบเซคท่ามกลางความท้าทายในตลาดระบบประกันรายได้ที่มีการแข่งขันกันสูงในทุกวันนี้"
โซลูชั่นระบบประกันรายได้ของซีวิดยาช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถเทียบเคียงและรวบรวมข้อมูลจากเครือข่าย, ระบบปฏิบัติการ และระบบธุรกิจทั้งหมด และจัดหากระบวนการอัตโนมัติเพื่อตรวจสอบธุรกิจที่การทำกำไรกำลังปรับตัวลดลง, แหล่งเงินทุนไม่ได้ถูกนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพ, การกันสำรองของลูกค้าเริ่มส่งสัญญาณอันตราย หรือรายได้กำลังรั่วไหล และแนะนำเครือข่ายที่หลากหลาย, ระบบปฏิบัติการและระบบธุรกิจ เพื่อทำการแก้ไขให้ถูกต้อง และบริหารการปัจจัยเหล่านี้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ
เอรี บรอนช์ไทน์ รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจของเบเซค กล่าวว่า "เทคโนโลยีอันทันสมัยที่นำเสนอโดยซีวิดยาช่วยให้เราสามารถจำแนกสินทรัพย์ที่ไม่สามารถดำเนินการได้ อีกทั้งสามารถระบุรายชื่อลูกค้าที่ยังไม่ได้ชำระเงินและชำระเงินผิดได้อย่างถูกต้อง" เบเซคดำเนินงานร่วมกับซีวิดยาอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ในระยะแรก และเรายินดีที่ได้ร่วมมือกับบริษัทสื่อสารโทรคมนาคมรายอื่นๆ ซึ่งได้คัดเลือกซีวิดยาให้เป็นแพลทฟอร์มระบบประกันรายได้"
เกี่ยวกับเบเซค
เบเซคเป็นผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมระดับประเทศของอิสราเอล ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อปี 2527 บริษัทได้นำพาชาวอิสราเอลเข้าสู่การติดต่อสื่อสารยุคใหม่บนพื้นฐานของเทคโนโลยีและบริการที่ทันสมัยที่สุด เบเซคและบริษัทในเครือยังได้นำเสนอบริการในวงกว้างที่ครอบคลุม บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ, ท้องถิ่น และโทรศัพท์ทางไกล, ระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่, อินเตอร์เน็ตและบริการสื่อสารด้านข้อมูลอื่นๆ, บริการดาวเทียม, บริการคู่สายเช่า และบริการเครือข่ายบริษัท โดยสมาชิกมากกว่า 500,000 ราย สนุกสนานกับบริการ WOW ซึ่งเป็นการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์เอเอสแอลของเบเซค เว็บไซต์ของเบเซค คือ
เกี่ยวกับซีวิดยา เน็ทเวิร์คส ลิมิเต็ด
ซีวิดยา เน็ทเวิร์คส ลิมิเต็ด ให้บริการโซลูชั่นการรับประกันรายได้รุ่นใหม่ที่ช่วยให้ผู้ให้บริการสื่อสารสามารถใช้ประโยชน์จากทรัพยากรที่มีอยู่ได้มากที่สุด รวมทั้งปรับปรุงผลประกอบการ โซลูชั่นมันนี่แมพของซีวิดยายังนำเสนอเครื่องมืออัตโนมัติที่ช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมและผู้ให้บริการเคเบิลสามารถเจาะจงและแก้ปัญหารายได้รั่วไหล
ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ความเชี่ยวชาญในการรับประกันรายได้ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วซีวิดยาแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในโครงการรับประกันรายได้หลายโครงการในทวีปยุโรป
เครือข่ายของซีวิดยาได้รับการสนับสนุนโดยวีซีของอิสราเอลและอเมริกัน คือ คาร์เมล เวนเจอร์ส, ไฮเปอเรียน เวนเจอร์ พาร์ทเนอร์ และสเตจ วัน เวนเจอร์ส
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีวิดยาและผลิตภัณฑ์ของบริษัท กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์
ที่มา: ซีวิดยา เน็ทเวิร์คส อิงค์
ติดต่อ: ซิกัล ราวีฟ
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด
ซีวิดยา เน็ทเวิร์คส์ อิงค์
โทร.+972-3-644-1644
อีเมล์ sigal@cvidya.com
เว็บไซต์:
http://www.bezeq.co.il
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ